หัวเว่ยขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานทุกสถานการณ์ด้วย 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่

ตงก่วน จีน — พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group: BG) จัดงาน Huawei Seamless AI Life New Products Global Launch พร้อมประกาศเปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เสริมระบบนิเวศการใช้งานทุกสถานการณ์แบบ 1+8+N 

ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวในงานครั้งนี้ว่า “ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมมักเกิดจากนวัตกรรม แต่เส้นทางนวัตกรรมของเรามักเริ่มและสิ้นสุดที่ผู้บริโภค ในอนาคต เราจะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่ทรงคุณค่าของเราต่อไปเพื่อมอบประสบการณ์อัจฉริยะและคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคทั่วโลก” 

HUAWEI FreeBuds Pro และ HUAWEI FreeLace Pro: ANC พร้อมเสียงที่สมจริงแบบออนดีมานด์

HUAWEI FreeBuds Pro คือหูฟังระบบสเตอริโอไร้สายแท้จริง (TWS) รุ่นแรกของโลกที่รองรับการตัดเสียงรบกวนแบบอัจฉริยะ โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้ดีที่สุดในอุตสาหกรรมด้วยเรต 40dB 

HUAWEI FreeLace Pro มอบเสียงที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์ที่เก๋ไก๋ และรองรับการตัดเสียงรบกวนด้วยเรตสูงถึง 40dB นอกจากนี้ ยังมาพร้อมตัวขับไดนามิกขนาด 14 มม. 1 คู่ เพื่อมอบเสียงที่สมจริงสำหรับประสบการณ์การฟังในอุดมคติ

HUAWEI WATCH GT 2 Pro และ HUAWEI WATCH FIT: ฟีเจอร์ระดับโปรสำหรับการใช้งานในทุก ๆ วัน

HUAWEI WATCH GT 2 Pro ใหม่ มาพร้อมกับแบตเตอรีที่ใช้งานได้นานถึง 2 สัปดาห์ และมีโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด (รวมถึงโหมดเล่นสกีและโหมดสนามไดร์ฟกอล์ฟ) ตลอดจนฟีเจอร์ติดตามข้อมูลการเล่นฟิตเนสระดับโปร

ด้วยน้ำหนักเพียง 34 กรัม HUAWEI WATCH FIT ให้ความรู้สึกเบาเหมือนสายรัดข้อมือกีฬา ตัวนาฬิกามีฟีเจอร์ HUAWEI TruSeen 4.0 ที่วัดการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมงได้แม่นยำขึ้น เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงของระดับออกซิเจนในเลือด การนอนหลับ และสภาวะความเครียด 

HUAWEI MateBook X และ HUAWEI MateBook 14: กำหนดนิยามใหม่ของประสิทธิภาพการทำงานบนอุปกรณ์พกพา  

HUAWEI MateBook X ผสานดีไซน์เอกลักษณ์ของซีรีส์แฟลกชิปและเทคโนโลยีระดับนวัตกรรม กับดีไซน์น้ำหนักเบาขึ้นและฟีเจอร์อัจฉริยะ ซึ่งรวมถึงการทำงานร่วมกันหลายจอ (Multi-screen Collaboration) ด้วยน้ำหนักเพียง 1 กก. [1] โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ยังมีขนาดที่บางเฉียบด้วยส่วนหนาที่สุดเพียง 13.6 มม. [2] และเล็กกว่ากระดาษขนาด A4  

Huawei ยังเปิดตัว HUAWEI MateBook 14 ซึ่งออกแบบโดยเน้นการพกพาพร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูง HUAWEI MateBook 14 ผสานระบบประมวลผล AMD Ryzen 4000 H Series กับ 2K HUAWEI FullView Display [3] และรองรับฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น การทำงานร่วมกันหลายจอ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอยู่เสมอ

###

เกี่ยวกับหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรมากถึงหนึ่งในสามของโลก บริษัทจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 14 แห่งทั่วโลก รวมถึงในสหรัฐ เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็นหนึ่งในสามหน่วยธุรกิจของหัวเว่ย ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน พีซีและแท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่อิเล็กทรอนิกส์ และบริการคลาวด์ เครือข่ายของหัวเว่ยทั่วโลกเป็นผลมาจากความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 30 ปีในแวดวงโทรคมนาคม พร้อมทุ่มเทส่งมอบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://consumer.huawei.com

[1] ข้อมูลได้มาจากแล็บ Huawei ซึ่งการวัดที่แท้จริงอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ความคลาดเคลื่อนในการผลิตและความแตกต่างในวิธีการวัด ใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น 

[2] ไม่รวมขาตั้งแล็ปท็อป ซึ่งการวัดที่แท้จริงอาจแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ความคลาดเคลื่อนในการผลิตและความแตกต่างในวิธีการวัด ใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น

[3] มีออปชันรองรับมัลติทัช แต่ฟีเจอร์อาจแตกต่างกันในแต่ละภูมิภาค 

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง