Monthly Archives: June 2019

ผู้จัดปลื้ม Techsauce Global Summit 2019 ผลตอบรับดีเกินคาด ยอดผู้ร่วมงานทะลุเกือบเท่าตัว

ปิดฉากอย่างสวยงามกับงาน Techsauce Global Summit 2019 สุดยอดงานประชุมด้านเทคโนโลยีและเทศกาลความบันเทิงประจำปี 2562 ซึ่งในปีนี้ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ยอดผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเกือบเท่าตัว ตอบรับการปรับแนวทางการจัดงานและเนื้อหาที่หลากหลายเข้าถึงคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย 

Read More »

ฟูจิ ซีร็อกซ์ แนะนำเครื่องพิมพ์ขาวดำ ขนาด A3/A4 ใหม่ รองรับการใช้งานร่วมกัน ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น

ผู้นำตลาดเอเชีย-แปซิฟิกสำหรับเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น A3 ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กรุงเทพฯ, 21 มิถุนายน 2562 – บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์ขาวดำรุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่น DocuPrint 4405 d, 3505 d, 3205 d A3 series (หรือ รุ่น DocuPrint 4405 series) และ DocuPrint M375 z, P375 dw A4 series (หรือรุ่น DocuPrint 375 series) โดยเครื่องพิมพ์เหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยเสถียรภาพและความสะดวกสบายของระบบการพิมพ์ที่รองรับการใช้งานร่วมกันอย่างปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Read More »

แอลจีเผยโฉมนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุด
เปิดโลกอัศจรรย์แห่งเทคโนโลยี AI ครบรอบด้านเป็นครั้งแรกในวงการ

ชูการประมวลผลแบบ Deep Learning ฉลาดล้ำขึ้นทุกสัมผัสทั้งภาพ เสียงและการสั่งงานด้วยเสียง กรุงเทพฯ, 20 มิถุนายน 2562 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพนวัตกรรมทีวีพรีเมียมใหม่ล่าสุดของปี 2562 มาเปิดตัวแก่แฟน ๆ ชาวไทย ชูการประมวลผลแบบ Deep Learning ผ่านเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI) ที่ได้รับการพัฒนาให้อัจฉริยะยิ่งขึ้นอย่างรอบด้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมทีวี ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการด้วยเทคโนโลยีหน้าจอที่ก้าวล้ำที่สุดกับ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ขนาด 77 นิ้ว มาพร้อมชิปประมวลผลใหม่ α9 (อัลฟา 9) Intelligent Processor เจเนอเรชั่น 2 เรียนรู้ข้อมูลในเชิงลึกยิ่งขึ้นแบบ Deep Learning มอบความอัจฉริยะรอบด้านทั้งภาพ (AI …

Read More »

ฮีโร่ลีดส์ร่วมงาน Google APAC Summit 2019 ที่ประเทศจีน

กรุงเทพฯ, มิถุนายน 2562- บริษัท ฮีโร่ลีดส์ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทผู้ให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลด้วยข้อมูลเชิงลึกแถวหน้าของประเทศไทย, ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Google APAC Summit 2019 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เพื่อนำเสนอ “HeroPlatform” (ฮีโร่แพลตฟอร์ม)  แพลตฟอร์มเพื่อการตลาดออนไลน์ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฮีโร่ลีดส์

Read More »

อุตสาหกรรมการผลิต ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในการใช้ไฮบริดคลาวด์

บริษัทผู้ผลิตจะใช้ระบบมัลติคลาวด์เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในอีกสองปีข้างหน้า กรุงเทพฯ – 20 มิถุนายน 2562 – นูทานิคซ์ (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านระบบคลาวด์คอมพิวติ้งระดับองค์กรเผยผลสำรวจ Enterprise Cloud Index ในกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งเป็นการวัดผลแผนปฏิบัติงานขององค์กรในการนำระบบไพรเวท พับลิคคลาวด์ และไฮบริดคลาวด์มาใช้ในองค์กร รายงานชิ้นนี้เปิดเผยว่า ค่าเฉลี่ยในการใช้และการวางแผนใช้ไฮบริดคลาวด์ในอุตสาหกรรมการผลิตทั่วโลกในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมเพิ่มสูงขึ้น ปัจจุบัน มีการนำไฮบริดคลาวด์ไปใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตถึง 19% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของการใช้งานไฮบริดคลาวด์ในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลกเล็กน้อย นอกจากนี้ กลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตวางแผนที่จะเพิ่มการใช้งานไฮบริดคลาวด์ให้มากกว่าสองเท่าหรือมีการเข้าถึงการใช้งาน 45% ภายในระยะเวลาสองปี มากกว่าค่าเฉลี่ยการใช้งานไฮบริดคลาวด์ในทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก 4%

Read More »

เซมิคอนดักเตอร์: ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของอุปกรณ์แยกชิ้นในยุค IOT

ลองมองดูรอบตัวคุณสิ คุณเห็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดกี่ชิ้น การที่เราเห็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แทบจะทุกที่เช่นนี้แปลว่าเรามีอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ หรือ เซมิคอนดักเตอร์ (semiconductor) รายล้อมรอบตัวอยู่ตลอดเวลา ว่าแต่ว่า เซมิคอนดักเตอร์คืออะไร และใช้ทำอะไรได้กันแน่ เพราะแม้หลายคนจะเคยได้ยินชื่ออุปกรณ์นี้ แต่มีน้อยคนนักที่จะอธิบายได้ว่าแท้จริงแล้วอุปกรณ์นี้คืออะไร 

Read More »

ไมโครซอฟท์นำโน้ตบุ๊คของหัวเว่ยกลับมาวางขายในสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง

ไมโครซอฟท์ สโตร์นำโน้ตบุ๊คของหัวเว่ยกลับมาวางขายทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง โดยทางไมโครซอฟท์ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่าบริษัทได้ทำการประเมินในส่วนของตัวข้อฎหมาย และจะยังคงทำการจำหน่ายผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของหัวเว่ยที่มีอยู่ในคลังผ่านทางไมโครซอฟท์ สโตร์ต่อไป

Read More »

แอพพลิแคด ผนึกกำลัง ออราเคิล จัด Oracle Primavera Executive Conference

OLYMPUS DIGITAL CAMERA บมจ. แอพพลิแคดร่วมกับออราเคิลคอร์ปอเรชั่นจัดงาน “Oracle Primavera Executive Conference” โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำในประเทศไทยเข้าร่วมงานเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ณ The Okura Prestige Bangkok Hotels

Read More »

‘นิรันดร์ ประวิทย์ธนา’ 
ซุ่มพัฒนา AI เพื่อการลงทุน หวังให้คนไทยทุกคน
เข้าถึงการลงทุนอย่างไร้ข้อจำกัด

ได้เวลาปล่อยของ! หลังซุ่มพัฒนาอยู่นานนับปี นิรันดร์ ประวิทย์ธนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งเอวา แอดไวเซอรี่ (AVA Advisory) ก็เผยถึงความสำเร็จของการพัฒนาแพลตฟอร์ม ปัญญาประดิษฐ์ Avalant ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศ Capital Market Innovation Awards จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ออกมาให้บรรดานักลงทุนได้ใช้จริง! เพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุนอย่างรู้ใจ ปักหมุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน AVA UNVEIL 2019 : MAY (A)I HELP YOU? ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30 – 15.45 น. ณ หอประชุมศุกรีย์  แก้วเจริญ ชั้น 3 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

Read More »

ปณท เปิดใช้งานระบบ ERP ยกเครื่ององค์กร พร้อมก้าวสู่ดิจิทัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยการเป็นรัฐวิสาหกิจแห่งแรกที่ใช้ SAP S/4HANA

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เป็นประธานเปิดใช้งานระบบ ERP อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวางแผนทรัพยากรองค์กร ร่วมด้วยคณะผู้บริหารปณท คณะทำงานโครงการฯ รศ.ดร. กมเลศน์ สันติเวชชกุล ศูนย์บริการวิชาการ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และนางสาวศรีรัตน์ ชูโชติถาวร กรรมการ บริษัท ไอแอม คอนซัลติ้ง จำกัด ที่ปรึกษาระบบงานไอทีชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบ ERP ในครั้งนี้

Read More »