ไมโครซอฟท์นำโน้ตบุ๊คของหัวเว่ยกลับมาวางขายในสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง

ไมโครซอฟท์ สโตร์นำโน้ตบุ๊คของหัวเว่ยกลับมาวางขายทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง โดยทางไมโครซอฟท์ได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่าบริษัทได้ทำการประเมินในส่วนของตัวข้อฎหมาย และจะยังคงทำการจำหน่ายผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของหัวเว่ยที่มีอยู่ในคลังผ่านทางไมโครซอฟท์ สโตร์ต่อไป

“เราได้ทำการประเมินสถานการณ์ และเดินหน้าตอบสนองต่อความซับซ้อนทางธุรกิจ เทคนิค และข้อกฎหมาย จากกรณีการเพิ่มหัวเว่ยเข้าในรายชื่อบริษัทในข้อตกลงว่าด้วยการส่งออกของกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกา และด้วยเหตุนี้ เราจึงได้นำผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของหัวเว่ยที่มีอยู่กลับมาวางจำหน่ายทางไมโครซอฟท์ สโตร์ อีกคครั้งหนึ่ง”

สำหรับราคาวางจำหน่าย Huawei MateBook X Pro มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 1,499 ดอลลาร์สหรัฐ Huawei MateBook D อยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ Huawei MateBook 13 เวอร์ชั่น Core i5 อยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ และ Core i7 อยู่ที่ 1,299 ดอลลาร์สหรัฐ โดยในประเทศไทย หัวเว่ยยังคงทำตลาดโน้ตบุ๊คอยู่ในรุ่น MateBook X Pro และ MateBook 13

“เรายังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า และจากการประเมินเบื้องต้นเกี่ยวกับการตัดสินใจของกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐอเมริกาในประเด็นของหัวเว่ยนั้น อาจเป็นสัญญาณว่าเราอาจสามารถเสนอการอัปเดตซอฟต์แวร์ของไมโครซอฟท์ให้กับผู้ใช้ดีไวซ์ของหัวเว่ยได้ต่อไป” ความเคลื่อนไหวนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับเจ้าของโน้ตบุ๊คของหัวเว่ย และนอกจากนี้ ยังมีข่าวว่าหัวเว่ยจะทำการเปิดตัวโน้ตบุ๊ควินโดวส์ตัวใหม่ในเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง