ปกป้องครอบครัวที่รักจากภัยไซเบอร์กับ AIS Fibre Secure Net

ป้องกันไวรัสมัลแวร์และลิงค์ปลอมอย่างปลอดภัยสมัครใช้งานฟรี!ไม่ต้องลงแอปฯ

เอไอเอสไฟเบอร์เติมความอุ่นใจให้ลูกค้าเน็ตบ้านไปอีกขั้นสะท้อนความมุ่งมั่นในการคิดนำทำก่อนเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดด้วยบริการใหม่แกะกล่อง AIS Fibre Secure Net บริการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ช่วยปกป้องทุกครอบครัวทั้งจากไวรัสมัลแวร์และลิงค์ปลอมบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตซึ่งปัจจุบันถือเป็นภัยอันตรายใกล้ตัวที่แฝงมาในหลากหลายรูปแบบสร้างความเสียหายต่อผู้ใช้งานได้อย่างไม่รู้ตัวลูกค้าเอไอเอสไฟเบอร์สามารถสมัครใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง  AIS Fibre LINE Connect โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายพร้อมใช้บริการได้ทันที 

นายกิตติงามเจตนรมย์หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์เอไอเอสหรือ AIS Fibre กล่าวว่า “ในปัจจุบันการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคนไทยได้ขยายตัวมากขึ้นในทุกเพศ ทุกวัยโดยเฉพาะที่บ้าน ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่ทำงานจากบ้าน ลูกๆ เรียนหนังสือออนไลน์ หรือแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ที่อัพสกิลใช้งานสู่โลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสี่ยงตกเป็นเหยื่อของอาชญากรบนโลกไซเบอร์ได้ตลอดเวลา ดังนั้น AIS  Fibre ซึ่งนอกจากจะมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแล้ว ยังขอส่งความห่วงใยให้ทุกท่านใช้เน็ตบ้านได้อย่างปลอดภัยผ่านแนวคิดอุ่นใจไซเบอร์ กับ บริการ AIS Fibre Secure Net ถือเป็นดิจิทัลโซลูชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาช่วยทำหน้าที่ปกป้อง รักษาความปลอดภัยจากอาชญากรบนโลกไซเบอร์ เช่น การฉ้อโกงทางการเงินและการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล ที่ส่วนใหญ่มักจะนำไปสู่การกระทำที่ผิดกฎหมายหรือนำข้อมูลทางธนาคารหรือข้อมูลล็อกอินประจำตัวของบัญชีอีเมลหรือบัญชีโซเชียลมีเดียไปแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะเข้ามาช่วยป้องกันไวรัส มัลแวร์ และลิงค์ปลอม ที่พร้อมใช้งานได้ทันที เพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างปลอดภัย โดยบริการนี้ จะช่วยแจ้งเตือนและปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ และกรองเว็บไซต์ที่อาจมีภัยคุกคามไซเบอร์จากการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนบราวเซอร์ โดยบริการจะแจ้งเตือนและป้องกัน เมื่อมีการเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านั้น ไม่ว่าจะเข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์ใดภายในบ้าน ทั้งในช่วงการทำงานหรือเรียนออนไลน์ หรือการใช้งานของคุณพ่อ คุณแม่ ผู้สูงอายุในบ้านได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน” 

สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ AIS Fibre Secure Net ทำได้เองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ AIS Fibre LINE Connect เลือกเมนู อื่นๆ แล้วกดเลือกเมนู AIS Fibre Secure Net จากนั้น กดปุ่ม “เปิด” ก็สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรม ซอฟต์แวร์ หรือแอปพลิเคชันใดๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ https://ais.th/aunjaicyber/AIS-Fibre-secure-net.html                                            

************************************

AIS Fibre Secure Net Policy
หมวดหมู่ตรวจสอบกลุ่มเว็บไซต์ไม่ปลอดภัย

Categoriesกลุ่มเว็บไซต์ไม่ปลอดภัย
Adwareแอดแวร์เป็นซอฟต์แวร์ที่แสดงโฆษณาที่ไม่ต้องการโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างรายได้ให้กับผู้เขียน โฆษณาเหล่านี้แสดงเป็นโฆษณาแบนเนอร์หรือโฆษณาที่แสดงระหว่างการติดตั้ง โดยมีข้อกังวลด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับแอดแวร์เนื่องจากสามารถติดตามข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลนี้สามารถขายให้กับบุคคลที่สามได้
Infected Hostsโฮสต์ที่ติดไวรัสคือไซต์ที่ทราบว่ามีไวรัสแอดแวร์มัลแวร์ฟิชชิงสแปมการหลอกลวงหรือซอฟต์แวร์หรือเนื้อหาที่เป็นอันตรายอื่น ๆ 
Malformed URLURL ที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง เช่น ใช้เครื่องหมายอัฒภาคแทนเครื่องหมายโคลอน: http; // www.google.ca โดยทั่วไปหน้า URL ที่มีรูปแบบไม่ถูกต้องควรถูกบล็อก
Malicious Web Obfuscationหมวดหมู่นี้ถูกปิดกั้นเว็บไซต์  เนื่องจากใช้รหัส JavaScript ที่สับสนหรือซ่อนอยู่รหัสนี้อาจแก้ไขระบบของผู้ใช้และลดความปลอดภัยลง
Malwareซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย เป็นคำที่ครอบคลุมสำหรับ ไวรัส เวิร์ม โทรจัน และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่แฮ็กเกอร์ใช้เพื่อทำลายล้าง และเข้าถึงข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของคุณ
Malware Hostsมัลแวร์โฮสต์เป็นไซต์ที่ทราบว่ามีเนื้อหามัลแวร์ 
PhishingURL ที่เป็นที่รู้จักหรือน่าสงสัยว่าเป็นไซต์ฟิชชิ่ง – โดยทั่วไปคือการฉ้อโกงทางการเงินหรือการขโมยข้อมูลประจำตัว การปิดกั้นไม่ได้รับประกันว่าเว็บไซต์การหลอกลวงหรือฟิชชิ่งทั้งหมดจะถูกบล็อก โดยทั่วไปหน้าฟิชชิ่งควรถูกบล็อก
Phishing Hostsโฮสต์ฟิชชิ่งเป็นไซต์ที่ทราบว่ามีเนื้อหาฟิชชิง สิ่งนี้อาจทำให้เกิดการปิดกั้น 
Under Constructionเว็บไซต์ที่เจ้าของระบุว่าไม่สมบูรณ์และอยู่ระหว่างการพัฒนา
VirusesURL ที่รู้จักหรือสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับไวรัสคอมพิวเตอร์ การเลือกสิ่งนี้เป็นหมวดหมู่เพื่อบล็อกไม่รับประกันว่าเว็บไซต์ไวรัสทั้งหมดจะถูกบล็อก การเลือกตัวเลือกนี้จะไม่ตรวจสอบไฟล์แนบของอีเมลหรือไฟล์ที่คัดลอกหรือดาวน์โหลดไปยังคอมพิวเตอร์ คุณควรใช้ความระมัดระวังเพิ่มเติมเพื่อหลีกเลี่ยงไวรัส
Compliantเว็ปไซต์ที่ถูกรัฐบาลไทยโดยกสทช. แจ้งว่าไม่เหมาะกับศีลธรรมและความมั่นคงของประเทศและปิดกั้นการเข้าถึง

###

About naruethai

Check Also

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

แนะนำจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาผสานดีไซน์สุดคลาสสิกจอแรกในไทยจากหัวเว่ย

หากนึกถึงดีไวซ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและวัยเรียน จอมอนิเตอร์มักจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ นักเรียน นักศึกษา หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม ต่างก็ต้องการตัวช่วยดีๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มประสบการณ์ในระหว่างการใช้งาน พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างอรรถรสด้านการมองเห็น ด้วยภาพที่คมชัด เต็มตา เก็บรายละเอียดได้ทุกองศา และที่สำคัญต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตาเมื่อใช้งานต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน …