ยอดขาย DocuWare Cloud โซลูชันบริหารจัดการเอกสารระบบคลาวด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดท่ามกลางการล็อคดาวน์ทั่วโลก

นิว วินเซอร์, นิวยอร์ก – DocuWare ผู้ให้บริการโซลูชันคลาวด์สำหรับการบริหารจัดการเอกสารและเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติเปิดเผยว่า ความต้องการต่อโซลูชันคลาวด์ของ DocuWare ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 เติบโตขึ้นอย่างชัดเจนเนื่องจากบริษัทต่างๆ มีการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน

โดยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ธุรกิจทั่วโลกมีการเปลี่ยนรูปแบบในการทำงานเร็วขึ้นกว่าที่ได้เคยคาดการณ์ไว้ ซึ่งในปี 2020  DocuWare มีลูกค้าในกลุ่มที่ใช้คลาวด์ทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึงเกือบ 40%  ทำให้จำนวนลูกค้าที่มีการใช้งานโซลูชันคลาวด์ของ DocuWare ในปัจจุบันมีจำนวนเกินกว่า 4,000 ราย 

ธุรกิจต้องการเครื่องมือใหม่ๆ เพื่อช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้เหมือนในสถานการณ์ปกติและทำงานได้จากทุกที่ DocuWare มีประสบการณ์เรื่องนี้โดยตรงจากต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อโซลูชันการบริการจัดการเอกสารระบบคลาวด์และเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ เช่น มีการเพิ่มขึ้นของความสนใจใจกระบวนการจัดการเอกสารใบแจ้งหนี้อัตโนมัติและความปลอดภัยด้านข้อมูลของเอกสารที่ดีขึ้น ในขณะเดียวกันพนักงานก็สามารถนำเข้า แชร์ อนุมัติ ทำงานร่วมกัน และจัดเก็บเอกสารทางธุรกิจได้

“ในช่วงล็อคดาวน์ สำนักงานของเราถูกปิดและพวกเราก็ทำงานลำบาก ผมต้องการให้พนักงานของผมสามารถทำงานจากที่บ้านได้อยากราบรื่นไม่สะดุด ผมต้องการระบบที่เป็นคลาวด์เพื่อช่วยให้ทำงานโดยไม่ใช้กระดาษได้จริงๆ” โจ จอห์นสัน เจ้าของบรษัท Rebel Refrigeration กล่าว

การเพิ่มขึ้นของความต้องการทั่วโลกที่มีต่อ DocuWare Cloud แสดงให้เห็นว่าการทำงานจากนอกสถานที่ กระบวนการทำงานอัตโนมัติ การจัดการเอกสาร และการเปลี่ยนแปลงไปสู่ดิจิทัล กำลังเป็นเรื่องสำคัญ ตัวอย่างเช่น ตั้งแต่มีการล็อคดาวน์ในปี 2020 ฝรั่งเศสมียอดขายของ DocuWare เติบโตมากกว่า 50% สเปน ออสเตรีย เยอรมนี และสวิสเซอร์แลนด์ เติบโตใกล้เคียงกันคือ 49% สหราชอาณาจักรเติบโต 32% ในขณะที่ทวีปอเมริกาเติบโต 28%

“การแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ได้ก่อให้เกิดผลกระทบต่อธุรกิจต่างๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน” ดร. ไมเคิล เบอร์เกอร์, ประธานของ DocuWare กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถช่วยสนับสนุนทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันให้ผ่านช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนไปได้ โซลูชันของเราที่ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์สามารถช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ในยุคนิวนอร์มอลที่การทำงานอยู่นอกสำนักงาน เทคโนโลยีคลาวด์สามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าธุรกิจจะสามารถดำเนินไปได้โดยมีความยุ่งยากน้อยที่สุด”

เนื่องจากหลายประเทศยังมีการล็อคดาวน์อยู่ การทำงานนอกสำนักงานมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปในอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ในช่วงนี้ โซลูชันคลาวด์สำหรับการจัดการเอกสารจะช่วยให้บริษัทยุคใหม่สามารถทำให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพในปี 2021 เป็นต้นไป ลูกค้าของ DouWare ได้แสดงให้เห็นว่ากรทำงานเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสามารถเกิดขึ้นได้นอกสำนักงาน

แหล่งข่าวอ้างอิง: https://start.docuware.com/press/demand-for-docuware-cloud-in-year-of-lockdown

สำหรับในประเทศไทย DocuWare ได้รับการสนใจเป็นอย่างมากในปี 2020 ที่ผ่านมาโดยมีองค์กรและธุรกิจจำนวนมากสอบถามและติดต่อมายังบริษัทริโก้ (ประเทศไทย) จำกัดซึ่งทำตลาด DocuWare ในประเทศไทยให้เข้าไปนำเสนอโซลูชันเพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงกระบวนการจัดการด้านเอกสารของลูกค้าให้อยู่บนระบบคลาวด์โดยบริษัทส่วนใหญ่เห็นว่า DocuWare Cloud จะเป็นกุญแจสำคัญให้พนักงานสามารถทำงานด้านเอกสารได้จากทุกที่ทุกเวลาโดยมีความปลอดภโดยมีความปลอดภัยของข้อมูลสูง 

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DocuWare ได้ที่ DocuWare.com หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี 30 วันสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร  02-088-2071, อีเมล products@ricoh.co.th

###

About naruethai

Check Also

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

แนะนำจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาผสานดีไซน์สุดคลาสสิกจอแรกในไทยจากหัวเว่ย

หากนึกถึงดีไวซ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและวัยเรียน จอมอนิเตอร์มักจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ นักเรียน นักศึกษา หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม ต่างก็ต้องการตัวช่วยดีๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มประสบการณ์ในระหว่างการใช้งาน พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างอรรถรสด้านการมองเห็น ด้วยภาพที่คมชัด เต็มตา เก็บรายละเอียดได้ทุกองศา และที่สำคัญต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตาเมื่อใช้งานต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน …