ISS Consulting คว้า 4 รางวัล แห่งความสำเร็จ สุดยอด Partner แห่งปี จากงาน SAP Partner Kick off 2020

ISS Consulting (Thailand) Ltd. ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบ พัฒนา และติดตั้งระบบภายใต้ซอฟแวร์ SAP คว้ารางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีจาก SAP ในงาน SAP Partner Kick off 2020  มาครองได้ทั้งหมด 4 รางวัล ผลงานโดดเด่นด้านยอดขาย ผลงานจากการสร้างฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น และการให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรก้าวข้ามไปสู่ Intelligent Enterprise อย่างรวดเร็วและยั่งยืน ซึ่งในปีนี้เป็นการมอบรางวัลผ่านระบบออนไลน์จากประเทศสิงคโปร์

  • รางวัล SAP Partner of The Year 2020 – Indochina  รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลสูงสุดที่ไอเอสเอสคอนซัลติ้งได้รับจาก  SAP  เป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน  (2018-2020) ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำและพาร์ทเนอร์ SAP ในระดับ Platinum Partner  
  • รางวัล General Business Partner of The Year 2020 – Indochina  จากการมีฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มธุรกิจ(GB) ที่ใช้งาน SAP เพิ่มมากที่สุด
  • รางวัล SAP S/4HANA Partner of The Year 2020 –  Indochina  เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงการที่ ISS Consulting มีผลงานโดดเด่นด้านยอดขายสูงสุดของโซลูชั่น SAP S/4HANA
  • รางวัล DRS Partner of The Year 2020 –  Indochina    ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงผลงานจากการสร้างฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น และลูกค้าไว้ใจและเปิดโอกาสให้ ISS Consulting  เข้าไปนำเสนอโซลูชั่น SAP ในอนาคตด้วยกันมากที่สุด

มากกว่ารางวัลคือความภาคภูมิใจในความสำเร็จของการร่วมมือร่วมใจของทุกคนในองค์กร  

ในนาม ISS Consulting (Thailand)  ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในบริการของเรา เสมอมา ผู้บริหารและพนักงานทุกคนขอสัญญาว่า เราจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาศักยภาพ การให้บริการ รวมถึงโซลูชั่น SAP ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าธุรกิจทุกขนาดอย่างสมบูรณ์ที่สุด ผ่านการ ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด

###

เกี่ยวกับ ISS Consulting 

ISS Consulting (Thailand) Ltd. เป็นพาร์ทเนอร์กับ SAP ในระดับ Platinum และ SAP Global Partner ที่สามารถให้บริการด้านการออกแบบ พัฒนา และติดตั้งโซลูชั่นของ SAP อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นระบบ ERP สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก/กลาง/ใหญ่ ในหลากหลายอุตสาหกรรมมาเป็นเวลากว่า 21 ปี โดยปัจจุบันนี้มีลูกค้าธุรกิจและองค์กรทั่วประเทศไทยรวมมากกว่า 250 ราย พร้อมให้บริการทั่วประเทศไทยโดยทีมงานกว่า 300 คน

นอกจากนั้นแล้วในปีนี้ ISS Consulting (Thailand) Ltd.  เป็นบริษัทในกลุ่ม NTT DATA และ itelligence ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบ SAP และ Data Center ระดับโลก ทำให้บริษัท มีความสามารถในการนำเสนอ SAP Solution และ IT Solution อื่น ๆ ให้กับลูกค้าในประเทศไทยในขอบเขตที่กว้างยิ่งขึ้นและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ทางด้าน SAP Partner นั้น ISS Consulting (Thailand) Ltd.  ยังได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่ม SAP Global Partner ทำให้บริษัทมีศักยภาพมากขึ้นในการนำเสนอ SAPโซลูชั่นธุรกิจระดับโลก

ผู้ที่ต้องการปรึกษาเกี่ยวกับเรื่อง SAP เพื่อพัฒนาระบบบริหารการจัดการในองค์กรให้ดีขึ้น ISS Consulting พร้อมให้คำปรึกษาในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ ISS Consulting (Thailand) โทร 02 237 05553 หรือ

Website: bit.ly/33kqepj
Facebook: bit.ly/2PjcJOw
Instagram: bit.ly/2Dai5ZS 
YouTube: bit.ly/2PlFytt

About naruethai

Check Also

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …

เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง มร. อมาร์ บาร์บู ดำรงตำแหน่งผู้นำบริหารงานธุรกิจ เลอโนโว ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง มร. อมาร์ บาร์บู ขึ้นดำรงตำแหน่งควบคุมดูแลบริหารงาน เลอโนโว ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี …