เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง มร. อมาร์ บาร์บู ดำรงตำแหน่งผู้นำบริหารงานธุรกิจ เลอโนโว ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เลอโนโว ประกาศแต่งตั้ง มร. อมาร์ บาร์บู ขึ้นดำรงตำแหน่งควบคุมดูแลบริหารงาน เลอโนโว ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อันได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง อาเซียน ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินเดียและเอเชียใต้ ต่อจาก มร. เคน หว่อง ที่จะขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานกลุ่มธุรกิจ Solutions and Services Group สานต่อความมุ่งมั่นของเลอโนโวในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นองค์กรที่เน้นการบริการ (service-led) เพื่อสร้างโอกาสเติบโดแห่งอนาคต

ตั้งแต่ปี 2561 มร. อมาร์ เคยดำรงตำแหน่ง รองประธานและผู้นำด้านการปฏิบัติการณ์บริการ กลุ่มธุรกิจ Intelligent Devices Group และเคยเป็นรองประธานและ COO ของเลอโนโว ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนานถึง 3 ปี นอกจากนี้ตั้งแต่ปี 2550 มร. อมาร์ ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประจำอินเดียและเอเชียใต้ ก่อนหน้าร่วมงานกับเลอโนโว มร. อมาร์ได้ทำงานในตำแหน่งด้านเทคโนโลยีให้แก่บริษัทชั้นนำอย่าง HCL, Citibank และ intel

มร. อมาร์ จบการศึกษาในระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากสถาบัน XLRI Jamshedpur และปริญญาตรี ด้านเทคโนโลยี จากสถาบัน PSG College of Technology มร. อมาร์จะดำรงตำแหน่งและบริหารงานเลอโนโว ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยประจำอยู่ที่เมืองมุมไบ อินเดีย

###

เกี่ยวกับ เลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 63,000 คนใน 180 ประเทศและดินแดนทั่วโลก นอกเหนือจากเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัล เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะ ด้วยการดีไซน์ และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก

ร่วมติดตามเราบน LinkedInFacebookTwitterYouTube, InstagramWeibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.lenovo.com/th

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …