INETMS จัดโปรป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ใช้บริการศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามไซทางเบอร์ พร้อมบริการทดสอบเจาะระบบฟรี

ไอเน็ตเอ็มเอส (INETMS) จัดแพคเกจป้องกันภัยทางไซเบอร์ลูกค้าใช้บริการศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์แถมฟรีบริการทดสอบการเจาะระบบเพื่อช่วยลูกค้าเข้าถึงการป้องกันภัยไซเบอร์ได้อย่างไร้กังวลในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว

นายพงษ์ทศพร จุลโลบล ผู้อำนวยการฝ่ายซีเคียวริตี้  บริษัทไอเน็ตแมเนจด์เซอร์วิสเซสจำกัด (INETMS) เปิดเผยว่าไอเน็ตเอ็มเอสเป็นผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชันแบบแมเนจด์เซอร์วิสรับบริหารจัดการด้านไอทีบริการคลาวด์  การให้บริการสำรองข้อมูลรวมถึงบริการด้านซีเคียวริตี้ซึ่งในปัจจุบันภัยคุกคามทางด้านไซเบอร์ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นและเกิดขึ้นหลากหลายรูปแบบถึงแม้องค์กรต่างๆจะมีระบบป้องกันที่ดีแต่ก็ยังไม่เพียงพอจึงจำเป็นต้องเสริมด้วยการให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้เฝ้าระวังผู้ดูแลรวมถึงการให้คำแนะนำในการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์

ไอเน็ตเอ็มเอส(INETMS)  เป็นผู้ให้บริการศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์หรือSecurity Operation Center (SOC)โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้บริการพร้อมให้คำปรึกษาแบบครบวงจรสอดคล้องกับกฎหมายต่างๆเช่นพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ 2560 พ.ร.บ. การรักษาความปลอดภัยมั่นคงไซเบอร์ 2562 และพ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2562  โดยศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์มีการให้บริการแบบ 24×7 บริหารจัดการตามหลักมาตรฐานสากล (NIST) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบเฝ้าระวังและแจ้งเตือนพร้อมทั้งให้คำแนะนำในกรณีตรวจพบพฤติกรรมที่เป็นภัยคุกคามหรือเหตุการณ์ที่ผิดปกติอีกทั้งยังมีระบบเอไอและ Threat Intelligence ช่วยในการวิเคราะห์พฤติกรรมภัยคุกคามได้อย่างถูกต้องแม่นยำพร้อมได้รับคำแนะนำแนวทางป้องกันภัยคุกคามอย่างถูกวิธี

นอกจากนั้นแล้ว INETMS ยังให้บริการเพนเทสแบลคบ็อกซ์  (Pentest Black box)เป็นบริการทดสอบการ   เจาะระบบเพื่อตรวจประเมินความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กรไม่ว่าจะเป็นเว็บเซิร์ฟเวอร์หรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์ต่างๆที่เก็บข้อมูลที่สำคัญซึ่งผลของการทดสอบเจาะระบบจะทำให้ทราบถึงช่องโหว่และช่องทางที่ผู้ไม่หวังดีหรือแฮกเกอร์ (Hacker) สามารถเข้ามายังระบบคอมพิวเตอร์ขององค์กรหรือล่วงรู้ถึงข้อมูลที่สำคัญซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายทั้งด้านทรัพย์สินและชื่อเสียงเช่นการขโมยข้อมูลการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อเรียกค่าไถ่เป็นต้นซึ่งหลังจากที่ทำการทดสอบเจาะระบบเสร็จแล้วจะมีรายงานสรุปถึงช่องโหว่และวิธีการปิดช่องโหว่เพื่อลดความเสี่ยงทำให้ระบบคอมพิวเตอร์มีความมั่นคงปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นายพงษ์ทศพรกล่าวต่อว่าเพื่อเป็นการสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจของไทยได้เข้าถึงการใช้ระบบป้องกันภัยไซเบอร์มากขึ้นโดยไม่ต้องกังวลในด้านค่าใช้จ่ายมากหนักและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจในยุคนิวนอมอลไอเน็ตเอ็มเอส (INETMS) ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษที่ชื่อว่า  Buy 1 Get 1 Free : เมื่อลูกค้าซื้อบริการ SOC จะได้ใช้บริการ Pentest แบบ Blackbox ฟรีโดยมีแพ็คเกจดังนี้

แพ็คเกจ A บริการ SOC 3 GB/DAY แถมฟรี Blackbox Pentest 1 URL 

แพ็คเกจ B บริการ SOC 5 GB/DAY แถมฟรี Blackbox Pentest 2 URL 

นอกจากนั้นแล้วลูกค้ายังสามารถซื้อบริการ Security Operation Center (SOC) 7 GB/DAY ในราคาพิเศษสามารถส่ง Log มาวิเคราะห์ได้ไม่จำกัดอุปกรณ์

ทั้งนี้ราคาพิเศษของบริการ Security Operation Center (SOC)  เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น  รายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมhttps://bit.ly/3aarbU6

สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการ และต้องการคำปรึกษาแนะนำการนำโซลูชันเพื่อใช้งานภายในธุรกิจ สามารถติดต่อทีมงาน ไอเน็ตเอ็มเอส (INETMS) ได้ที่โทร 02257-7100 หรืออีเมล์ sales@inetms.co.th

###

About naruethai

Check Also

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

แนะนำจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาผสานดีไซน์สุดคลาสสิกจอแรกในไทยจากหัวเว่ย

หากนึกถึงดีไวซ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและวัยเรียน จอมอนิเตอร์มักจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ นักเรียน นักศึกษา หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม ต่างก็ต้องการตัวช่วยดีๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มประสบการณ์ในระหว่างการใช้งาน พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างอรรถรสด้านการมองเห็น ด้วยภาพที่คมชัด เต็มตา เก็บรายละเอียดได้ทุกองศา และที่สำคัญต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตาเมื่อใช้งานต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน …