เจาะสเปคสุดล้ำ! เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้ว รุ่นล่าสุดของแคนนอน Océ Colorado 1650 ตอบโจทย์งานพิมพ์สร้างสรรค์เหนือระดับ

แคนนอน เปิดตัว Océ Colorado 1650 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้ว สร้างสรรค์งานพิมพ์โปรดักชันด้วยเทคโนโลยสุดล้ำ UVgel และ Océ FLXfinish เลือกพิมพ์ได้ทั้งแบบด้าน (matte) หรือ มันวาว (gloss) บนสื่อพิมพ์ชนิดเดียวกัน

กรุงเทพฯ 8 ตุลาคม 2562 – แคนนอน เผยโฉม Océ Colorado 1650 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุด ต่อยอดจากคุณสมบัติการพิมพ์อันทรงพลังของเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Océ Colorado 1640 จัดเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติรองรับปริมาณการพิมพ์จำนวนมาก บนสื่อการพิมพ์ที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ วอลเปเปอร์ ผ้าใบ รวมถึงงานพิมพ์กราฟิกคุณภาพสูง และคุณภาพการพิมพ์สีอย่างเหนือชั้น ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์อัจฉริยะ UVgel และ Océ FLXfinish ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดการพิมพ์ทั้งแบบด้าน (matte) หรือแบบมันวาว (gloss) ได้ภายในสื่อการพิมพ์ชิ้นเดียว Océ Colorado 1650 เตรียมเจาะตลาดลูกค้าระดับผู้ประกอบการ (B2B) และผู้ให้บริการงานพิมพ์ได้อย่างครอบคลุม โดยได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ ในงาน แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

มร.สตีฟ ฟอร์ด กรรมการผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์งานพิมพ์โปรดักชันเอเชีย จากแคนนอน สิงคโปร์ กล่าวว่า แคนนอน ในฐานะผู้นำธุรกิจดิจิตอลอิมเมจจิ้งและไอทีโซลูชันระดับโลก ได้เปิดตัว Océ Colorado 1650 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด ภายในงาน แพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 โดยเครื่องพิมพ์รุ่นดังกล่าวพร้อมเจาะกลุ่มผู้ให้บริการงานพิมพ์ระดับโปรดักชัน และลูกค้าระดับผู้ประกอบการ (B2B) ด้วยคุณภาพการพิมพ์งานกราฟิกในปริมาณมากอย่างยอดเยี่ยม พร้อมความสามารถพิมพ์ลงบนสื่อที่หลากหลาย และฟังก์ชันการทำงานเหนือระดับ ให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งตอบโจทย์การประหยัดพลังงาน และคุ้มค่าในการลงทุน 

นอกจากนี้ หนึ่งในความโดดเด่นของเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Océ Colorado 1650 คือการพัฒนาทางเลือกการพิมพ์รูปแบบใหม่ล่าสุด ด้วยความสามารถสั่งพิมพ์แบบด้าน (matte) และมันวาว (gloss) ได้บนสื่อการพิมพ์ชิ้นเดียว เพียงแค่กดปุ่มสั่งพิมพ์ ผู้ใช้จะไม่ต้องทำการสลับหมึกพิมพ์หรือสื่อการพิมพ์ ฟังก์ชันการทำงานเหนือระดับนี้ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างครอบคลุมทุกรูปแบบ อาทิ งานออกแบบพรีเมียม งานตกแต่งภายในมูลค่าสูง เป็นต้น มร.สตีฟ กล่าวสรุป

Océ Colorado 1650 – ทางเลือกใหม่ที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

Océ Colorado 1650 ทำงานร่วมกับหมึก Canon UVgel รุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สมบูรณ์แบบ โดยการเพิ่มความยืดหยุ่นของหยดหมึกพิมพ์ ช่วยรักษาเสถียรภาพของหมึกพิมพ์ให้คงความคมชัด ไม่ว่าจะพิมพ์บนป้ายที่มีรูปแบบโค้ง พับ ดัด หรือยืด นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Océ Colorado 1650 ยังผสานเทคโนโลยี Océ FLXfinish อันเป็นเอกลักษณ์ของแคนนอน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดการพิมพ์ทั้งแบบด้าน (matte) หรือแบบมันวาว (gloss) ได้ ภายในงานพิมพ์ชิ้นเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหมึกหรือสื่อการพิมพ์ โดยโหมดการพิมพ์แบบมันวาว (gloss) เหมาะกับการพิมพ์บนสื่อ อาทิ แบนเนอร์ โปสเตอร์ เป็นต้น ในขณะที่โหมดการพิมพ์แบบด้าน (matte) เหมาะสำหรับงานพิมพ์คุณภาพสูง ที่มีการใช้งานภายในอาคาร หรือภายในพื้นที่ที่ใช้แสงประดิษฐ์ อาทิ วอลเปเปอร์ หรือดิสเพลย์สินค้า เป็นต้น

นอกจากนี้ เทคโนโลยี Océ FLXfinish ยังช่วยให้สามารถพิมพ์ลงบนสื่อที่มีรูพรุนได้ เช่น กระดาษที่ไม่เคลือบผิว วอลล์เปเปอร์ รวมถึงวัสดุที่อ่อนนุ่ม เช่น สิ่งทอ และซิลิโคนขอบกราฟิก เป็นต้น โดยหยดหมึกแต่ละหยดสามารถเกาะอยู่บนสื่อพิมพ์ได้ทันที ด้วยการทำงานแบบฉีดพ่นเพื่อป้องกันการดูดซับจากวัสดุพิมพ์ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างในตระกูล Océ Colorado มาพร้อมคุณสมบัติกำหนดตำแหน่งการพิมพ์ได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้วางตำแหน่งการพิมพ์ได้ทั้งสองด้าน รวมถึงสามารถพิมพ์จากด้านในของสื่อ โดยการหันพื้นผิวที่พิมพ์ได้เข้าด้านใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการพิมพ์

เติมเต็มโอกาสงานพิมพ์รูปแบบใหม่ๆ 

เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Océ Colorado 1650 ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “FUEL EMOTION WITH PRINT” หรือเติมเต็มพลังด้วยงานพิมพ์ โดยจุดเด่นเรื่องความเร็วในการพิมพ์ เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์หน้ากว้างในตระกูล Océ Colorado รุ่นก่อนหน้า ที่ได้รับความไว้วางใจให้สร้างสรรค์งานพิมพ์ปริมาณมาก ที่มีชื่อเสียง อาทิ หนังสือภาพสารคดี เป็นต้น นอกจากนี้ Océ Colorado 1650 ยังสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างครอบคลุมทุกรูปแบบ ตั้งแต่งานพิมพ์จดหมายทางตรง ไปจนถึงดิสเพลย์ตกแต่งหน้าร้าน ที่จะช่วยเสริมสร้างอารมณ์ความรู้สึกร่วมของลูกค้าผ่านงานพิมพ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ

ทั้งนี้ แคนนอนยังได้ขนทัพเครื่องพิมพ์หน้ากว้างจำนวนมาก เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย และตอบโจทย์ผู้ให้บริการงานพิมพ์อย่างครอบคลุม อาทิ งานพิมพ์บนวัสดุเนื้อแข็ง เช่น ป้ายส่งเสริมการขาย งานพิมพ์บนไม้ และงานพิมพ์วิจิตรศิลป์ เป็นต้น โดยสามารถพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Océ Arizona 1300 ประเภท true flatbed UV LED นอกจากนี้ ยังมีการสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์ในตระกูล Océ Colorado ด้วยฟังก์ชันการพิมพ์แบบม้วนต่อม้วนบนสื่อที่หลากหลาย อาทิ ไวนิล วอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์ สติ๊กเกอร์ติดพื้น และดิสเพลย์แสดงสินค้า เป็นต้น โดยจัดแสดงขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ในงานแพ็ค พริ้นท์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988

###

เกี่ยวกับแคนนอน :

แคนนอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไอทีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทั้งที่บ้านและสำนักงานอีกทั้งยังมุ่งหน้าทำวิจัยและหากระบวนการในการผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานอันถูกสุขลักษณะและปลอดภัยพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกค้าปัจจุบันแคนนอนมีบริษัทในเครือมากกว่า 200 บริษัทและมีพนักงานมากกว่า 160,000 คนทั่วโลกโดยบริษัทแคนนอนมาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ 2537 และครบ 25 ปีในปีพ.ศ 2562 นี้แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และและโซลูชันใหม่ๆเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคและภาคธุรกิจผ่านการจัดกิจกรรมสินค้าและบริการภายใต้แนวคิด“ 25 Delightful year Thailand” ตลอดปี

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง