CEBIT ASEAN Thailand 2020 จัดใหญ่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ครบวงจร เพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลไทย

CEBIT ASEAN Thailand Virtual Edition จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนปีนี้ และการจัดงานในสถานที่จริงจะเลื่อนออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายนพ.ศ. 2564

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บริษัทอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเมนท์จำกัดร่วมมือกับ Deutsche Messe AG พร้อมแรงหนุนจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนรุกจัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 ในรูปแบบงานแสดงสินค้าและการประชุมเสมือนจริงบนแพลตฟอร์มออนไลน์ภายใต้ชื่อ CEBIT ASEAN Thailand Virtual Edition มุ่งหวังให้เป็นแพลตฟอร์มในการเชื่อมต่อและอัพเดทความรู้เพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ครบวงจรระดับโลกร่วมผลักดันให้อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่องโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้ 

ท่ามกลางความไม่แน่นอนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลจะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างต่อเนื่อง คณะผู้จัดงานฯ ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ หลังจากเข้าไปปรึกษาในเชิงลึกกับผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม และในขณะนี้ยังมีข้อจำกัดเรื่องการเดินทางระหว่างประเทศควบคู่ไปกับข้อกำหนดการในการกักตัว 14 วัน จึงทำให้การจัดงานแสดงสินค้าระดับภูมิภาคในสถานที่จริงเกิดขึ้นได้ยาก ดังนั้นทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมจึงเห็นพ้องกันว่าจำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มเสมือนจริงที่รวบรวมผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลเข้าไว้ด้วยกัน จึงได้เกิดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition ขึ้น

CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition มุ่งมั่นที่จะเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในการพบปะ กระชับความสัมพันธ์ สร้างเครือข่าย และดำเนินธุรกิจในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจหยุดชะงัก ดังนั้นเมื่อมีแพลตฟอร์มดิจิทัลและช่องทางติดต่อนี้แล้ว จะเกิดเป็นแรงผลักดันให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรวมตัวกัน และเชื่อมต่อกันเพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ และการแลกเปลี่ยนความรู้กันตลอด 7 วันในการจัดงาน 

โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำในอุตสาหกรรม ได้แก่ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย เป็นต้น รวมไปถึงการร่วมมือในการจัดสัมมนาด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลจากเว็บไซต์ชั้นนำด้านไอทีอย่าง Techtalkthai.com ที่มีเนื้อหาครอบคลุมเรื่องเทคโนโลยี ดิจิทัลเทรนด์ และกลยุทธ์ ที่จะช่วยให้การจัดงานในครั้งนี้ครบวงจรมากขึ้น 

นางสาวพีรยาพัณณ์พงษ์สนามผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัทอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์จำกัด ผู้จัดงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เปิดเผยว่า “ด้วยความสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และTechtalkthai.com หัวหอกสำคัญของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในครั้งนี้จะช่วยยกระดับให้งานCEBIT ASEAN Thailand 2020 virtual edition เป็นทางเลือกในการทำการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัลในขณะนี้ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ในรูปแบบบูธแสดงสินค้าเสมือนจริง สามารถพูดคุยกันได้แบบตัวต่อตัว หรือแบบวิดีโอ นัดหมายจับคู่เจรจาธุรกิจ และการประชุมสัมมนา ซึ่งผู้ร่วมชมงานสามารถเข้าร่วมงานและสัมมนาได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย งาน CEBIT ASEAN 

Thailand 2020 virtual edition จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)”

###

ข้อมูลผู้จัดงาน

บริษัทอิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์จำกัด เป็นผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของประเทศไทย IMPACT เป็นมืออาชีพในการจัดงานและบริหารด้านงานแสดงสินค้าและงานเจรจาธุรกิจ การประชุมสัมนา และการฝึกอบรม กับสมาคมและออแกไนเซอร์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม IMPACT เป็นเวทีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและนำเสนอแนวทางที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ การวิจัยตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้มาจัดแสดงงานและผู้เข้าชม การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการดำเนินงานในพื้นที่สำหรับงานแสดงสินค้าและการประชุมทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.impact.co.th 

About naruethai

Check Also

ผลวิจัยไอบีเอ็มชี้ ผู้บริโภคทั่วโลกส่วนใหญ่หันพึ่งอีคอมเมิร์ซ และมองถึงเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น สำหรับการใช้จ่ายช่วงเทศกาลสิ้นปี ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

ความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลก ทำผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มปรับแนวทางการช็อปปิ้ง รวมถึงแผนการเดินทางและท่องเที่ยวช่วงเทศกาล กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 พ.ย. 2563: ผลการวิจัยของสถาบันการศึกษาคุณค่าทางธุรกิจของไอบีเอ็ม (IBV) ชี้ให้เห็นว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะทำให้รูปแบบการช็อปปิ้งในช่วงเทศกาลมีรูปแบบที่หลากหลายออกไป …

เอปสันรุกเสริมไลน์เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา ย้ำจุดยืนลดมลภาวะ พร้อมเปิดตัว R-Series เครื่องพิมพ์หมึกเรซิ่นฐานน้ำรุ่นแรก

24 พฤศจิกายน 2563 – เอปสัน ผู้นำเทคโนโลยีการพิมพ์ของโลก ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้ผลิตสินค้าไอทีที่มุ่งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของยูเอ็น ผ่านการเปิดตัว SureColor SC-R5030L เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาที่ใช้หมึกเรซิ่นฐานน้ำ (Water-based Resin) รุ่นแรกของเอปสัน