เดลล์ ส่ง Latitude Chromebook Enterprise ใหม่ เสริมความมั่นใจให้ธุรกิจ ตอบรับกระแสการทำงานได้ในทุกที่

เนื้อหาสำคัญโดยสรุป:

  • Latitude Chromebook Enterprise รุ่นใหม่ล่าสุด เติมเต็มประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยดีไซน์บาง กะทัดรัด พร้อมฟีเจอร์ที่มอบประสิทธิผลด้านนวัตกรรม ด้วยจอ 4K ตัวแรกที่มีเทคโนโลยีตัดแสงสีน้ำเงิน และแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานที่สุดสำหรับ Chromebook รุ่นพรีเมียม
  • บริษัทต่างๆ สามารถใช้งาน Latitude Chromebook ที่มาพร้อมระบบบริหารจัดการและการรักษาความปลอดภัยได้อย่างง่ายดายเสมือนจริงในทุกที่ รองรับการใช้งานของพนักงานไม่ว่าจะนั่งทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม
  • Chromebook Enterprise ระดับพรีเมียมของเดลล์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจมีทางเลือกด้านอุปกรณ์ และระบบปฏิบัติการมากยิ่งขึ้น

Chrome OS เร่งขยายฐาน สู่กลุ่มธุรกิจที่กำลังเปลี่ยนรูปแบบสู่การทำงานได้จากทุกที่ Latitude 7410 Chromebook Enterprise ใหม่ แล็ปท็อป หรือ 2-in-1 เพื่อธุรกิจในระดับพรีเมียมขนาด 14 นิ้ว จากเดลล์ เทคโนโลยีส์ ช่วยเพิ่มประสิทธิผลให้คนทำงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อน และให้ฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อได้รวดเร็วตามความต้องการของพนักงานได้ทุกสถานที่

เดลล์ขยายสายผลิตภัณฑ์ Latitude Chromebook ด้วย Latitude 7410 Chromebook Enterprise โดยปัจจุบันได้นำเสนอทางเลือกระดับพรีเมียม เพื่อให้บริษัทต่างๆ มีทางเลือกในการใช้อุปกรณ์มากขึ้นโดยที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นอุปกรณ์ระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ให้ความสามารถด้านการบริหารจัดการ และระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ Latitude Chromebook Enterprise ผ่านมาตรฐานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม EPEAT Gold จึงเป็น หนึ่งในสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลพีซีที่ยั่งยืนที่สุด ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน ออกแบบมาโดยให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานและยังได้รับมาตราฐาน EPEAT Gold

“นี่ไม่ใช่เป็นแค่เพียง Chromebook อีกรุ่นหนึ่งเท่านั้น” นพดล ปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “เครื่อง Latitude Chromebook Enterprise รุ่นใหม่ล่าสุดของเรา ได้รับการออกแบบมาด้วยมาตรฐานการใช้งานที่ทัดเทียมสำหรับทั้งพนักงาน และผู้ดูแลด้านไอทีที่นำ Chrome OS มาใช้ในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ  โดยพนักงานเองก็จะชื่นชอบในดีไซน์ที่เพรียวบาง และฟีเจอร์ด้านการประสานงานร่วมกัน (collaboration) ซึ่งช่วยสร้างแนวทางการทำงานแบบใหม่ที่คล่องตัว ขณะที่ผู้ดูแลด้านไอทียังได้ฟีเจอร์ด้านการบริหารจัดการ และการรักษาความปลอดภัยอย่างที่คาดหวังจากการใช้งานอุปกรณ์ในสภาพแวดล้อมระดับคอร์ปอเรท”

“เรากำลังประเมินเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทีมงานของเราใช้ในการดูแลลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังช่วยให้ดำเนินภารกิจได้อย่างมุ่งมั่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนได้ในทุกเวลาที่ต้องการ” ซาราห์ ไพจิ ยู ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Blueland กล่าว “การใช้อุปกรณ์ Latitude Chromebook Enterprise ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่ให้ความยั่งยืน ช่วยสร้างโอกาสให้กับทีมงานในการประสานการทำงานร่วมกัน ให้ความยืดหยุ่น และยังคงรักษาประสิทธิผลของงานในเวลาที่เราต้องเปลี่ยนไปทำงานจากระยะไกล”

ทำงานได้ทุกแห่งหน  Latitude 7410 Chromebook Enterprise ออกแบบมาเพื่อผู้บริหาร และมืออาชีพที่ทำงานผ่านระบบโมบาย รวมถึงคนทำงานจากระยะไกล โดยมีฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมด้านการรักษาความปลอดภัย และมอบประสิทธิผลของงานได้ดีเยี่ยม ช่วยให้พนักงานเริ่มทำงานได้รวดเร็วโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการตั้งค่าการใช้งานอุปกรณ์ โดยยังได้มีการคิดค้นวิศวกรรมร่วมกับอินเทลในส่วนของโปรแกรมนวัตกรรมด้าน Project Athena จึงทำให้ Latitude 7410 Chromebook Enterprise มอบ LTE mobile mobile broadband, Intel WiFi 6 และ โปรเซสเซอร์ในรุ่นที่สูงถึง 10th Gen Intel® Core™ i7 เพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิผลในงานที่ต้องใช้แบนด์วิดธ์สูง เช่นการทำงานส่วนของ Google Sheets ได้เร็วขึ้นถึง 8.6 เท่า

ฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเติม ประกอบไปด้วย

  • จอ Panel ระดับ 4K ตัวแรกพร้อมดิสเพลย์ลดแสงสีน้ำเงิน ใน Chromebook Enterprise โดย Latitude 7410 ให้ความสามารถในการอ่านที่ดียิ่งขึ้น และสบายตามากขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิสเพลย์แบบ 4K ที่ลดแสงสีน้ำเงิน นอกจากนี้จอดิสเพลย์ขอบบางทั้ง 4 ด้านยังขยายพื้นที่จอได้มากขึ้นเพื่อเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานได้เต็มตา พร้อมฟีเจอร์ลดเสียงรบกวนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำวิดีโอคอลล์
  • ให้แบตเตอรีที่ยาวนานที่สุดในโลกมากกว่า Chromebook ระดับพรีเมียมรุ่นอื่นๆ โดยให้แบตเตอรียาวนานถึง 21 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้มืออาชีพที่ต้องทำงานผ่านระบบโมบายสามารถทำงานตลอดทั้งวันได้เสร็จสมบรูณ์ หากต้องการชาร์จ อุปกรณ์ก็ยังสามารถชาร์จได้รวดเร็วจาก 0% ถึง 35% โดยใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาทีด้วย ExpressCharge Boost  หรือชาร์จ 80% ได้เร็วภายในชั่วโมงเดียวด้วย ExpressCharge 
  • ใช้งานง่าย ทั้งผู้บริหารและพนักงาน ที่เร่งรีบแข่งกับเวลา สามารถวางใจโดยใช้เพียงมือเดียวก็สามารถเปิด Latitude Chromebook ได้ด้วยเวลาไม่ถึง 3 วินาที แค่เปิดฝาเครื่องเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ให้ความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ อุปกรณ์ดังกล่าวจะมาพร้อมพอร์ตที่จัดเรียงไว้หลายช่องซึ่งมีอยู่ใน Chromebook Enterprise ระดับพรีเมียม การเข้าถึงแอปฯ ก็ง่ายได้ทั้งออฟไลน์ และผ่านออนไลน์โดยใช้ Chrome Browser หรือ Google Play Store ที่บริหารจัดการได้  โดยพนักงานจะอุ่นใจได้ด้วย built-in privacy panel และ camera privacy shutter ที่เป็นทางเลือกมาให้
  • ดีไซน์ที่พรีเมียม  บรรดามืออาชีพสามารถเลือกแล็ปท็อป Chromebook Enterprise ขนาด 14 นิ้วที่เบาที่สุดในโลก ระหว่าง machined aluminum หรือ carbon fiber  ซึ่งสี silver ใหม่จะมีอยู่ในรุ่น Latitude 5400 Chromebook Enterprise ที่ช่วยให้พนักงานรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความทันสมัยมากขึ้น

การบริหารจัดการและความปลอดภัย  เนื่องจากองค์กรต้องเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานจากระยะไกลเป็นเวลานาน Dell Technologies Unified Workspace จึงเข้ามาช่วยลดความซับซ้อนและช่วยให้ผู้นำด้านไอทีบริหารจัดการ รักษาความปลอดภัยรวมถึงสนับสนุนการใช้งาน Latitude Chromebook Enterprise  โดยรองรับการใช้งานในกว่า 50 ประเทศและมีคีย์บอร์ดถึง 14 ภาษา ซึ่งบริษัทต่างๆ สามารถเลือกและซื้อเพื่อการตั้งค่าใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการของพนักงาน โดยฝ่ายไอทีเองก็สามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ด้วยการสนับสนุน การรักษาความปลอดภัยและให้ความน่าเชื่อถือในระดับเดียวกับที่คาดหวังจากสภาพแวดล้อมการใช้งานในระดับคอร์ปอเรท รวมถึงความมั่นใจเรื่องความเสถียรของแพลตฟอร์มด้วย Intel® Stable IT Platform  ที่สามารถให้บริการและอัพเกรดสตอเรจและแบตเตอรีรวมถึงดำเนินการภายใต้โมเดลการสนับสนุนเดียวกันทั่วทั้งองค์กร

“ปัจจุบัน ผู้ดูแลระบบไอทีต้องการโซลูชันนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีมากกว่าที่ผ่านๆมา เพื่อมาช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับระบบคลาวด์อันทันสมัยเป็นอันดับต้น” จอห์น โซโลมอน รองประธานฝ่ายระบบปฏิบัติการ Chrome OS ที่กูเกิล กล่าว “และนี่คือเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายทางเลือกการใช้งาน Chromebook ระดับพรีเมียมสำหรับลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ด้วยการนำเสนอ Latitude 7410 Chromebook Enterprise ทั้งนี้ Dell Latitude Chromebook Enterprise ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Chrome OS ซึ่งช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายไอทีนำมาปรับเพื่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมทั้งช่วยให้พนักงานทำงานเสร็จอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

###

เกี่ยวกับเดลล์ เทคโนโลยีส์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจและปัจเจกบุคคลสร้างอนาคตดิจิทัล พร้อมช่วยปฏิรูปทั้งรูปแบบการทำงาน การดำเนินชีวิต และการพักผ่อน เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การดูแลสนับสนุนลูกค้าด้วยสายผลิตผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและการบริการที่กว้างที่สุด และมีความเป็นนวัตกรรมอย่างสูงสุดสำหรับยุคดิจิทัล 

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง