Kingston ประกาศพลิกโฉม การ์ดซีรีส์ ‘Canvas’ และ การ์ดรีดเดอร์ ‘MobileLite Plus’

กรุงเทพ – 25 พฤษภาคม 2563 – บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชันระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแฟลชการ์ดตระกูล “Canvas”  สู่ Canvas Plus  เมมโมรี่การ์ดตระกูล SD Card และ microSD การ์ด รวมถึงการ์ด UHS-II รุ่นแรกของ Kingston อีกด้วย  และเพื่อให้สมกับความเป็น Canvas Plus การ์ดรีดเดอร์ตัวใหม่  MobileLite Plus UHS-II จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อการอ่านข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย 

Canvas Plus ถือเป็นตัวแทนของเมมโมรี่การ์ดแบบ SD และ microSD ยุคใหม่ล่าสุด ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานกับกล้อง DSLR, การถ่ายทำวิดิโอความละเอียด 4K/8K, อุปกรณ์ระบบ Android,กล้องแอคชั่นแคม และโดรน

Canvas Plus พร้อมนำเสนอความสามารถอันหลากหลายสำหรับ SD และ microSD ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Select Plus, Go! Plus และ React Plus โดย Canvas Go! Plus และ Canvas React Plus จะมาเสริมทัพ  Canvas Select Plus ซึ่งเริ่มจัดจำหน่ายไปเมื่อช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 โดยนอกจากจะสามารถรองรับระบบถ่ายทำวิดิโอในความละเอียด 4K และ 8K ในกล้องรุ่นใหม่ แต่ React Plus และ MobileLite Plus ยังรองรับ UHS-I และช่องใส่ SD แบบมาตรฐาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และในส่วนของ MobileLite Plus รีดเดอร์ จะมีวางจำหน่ายแยกหรือควบคู่กับ React Plus เพื่อประสิทธิภาพที่ครบครัน 

ซีรีส์เมมโมรี่การ์ดตระกูล The Canvas Plus ประกอบด้วย: 

Canvas Select Plus

  • ออกแบบเพื่อกล้อง DSLR แบบ Full HD หรือ 4K DSLR สำหรับมือสมัครเล่น และเพื่ออุปกรณ์ระบบ Android (microSD)
  • ด้วยความเร็วของ Class 10 UHS-I การประมวลผล1 มีความเร็วสูงสุดถึง 100MB ต่อวินาที
  • MicroSD รองรับการทำงานของ แอปพลิเคชัน A1 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟน 
  • ความจุ2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB 

Canvas Go! Plus:

  • การ์ดในฝันสำหรับการถ่ายวิดิโอความละเอียด 4K UHD และการถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง (Burst Mode) บนกล้อง DSLR (สำหรับการ์ดแบบ SD) รวมถึงการ์ด microSD ยังเหมาะสำหรับกล้องแอคชั่นแคมในความละเอียด 4K และโดรนอีกด้วย 
  • ความเร็วของการประมวลผล1 ของ Class 10 UHS-I สูงสุดถึง 170MB ต่อวินาที3 และ 90MB ต่อวินาที
  • MicroSD รองรับการทำงานบนแอปพลิเคชัน A2 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่
  • ความจุ2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB

Canvas React Plus:

  • ที่สุดของการทำงานด้วยระบบ UHS-II เพื่อการถ่ายวิดิโอในแบบมืออาชีพ ระดับความชัด 4K/8K และภาพความคมชัดสูง ในกล้องระดับมาตรฐาน
  • ความเร็วของการประมวลผล1 ของ Class 10 UHS-II U3 มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 300MB ต่อวินาที การเขียนสูงสุดถึง 260MB ต่อวินาที4 (SD) และ มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 285MB ต่อวินาที การเขียนสูงสุดถึง 165MB ต่อวินาที4 (microSD)
  • UHS-II microSD รุ่นแรก ที่รองรับการทำงานของแอปพลิเคชัน A1 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่
  • ความจุ2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB 

MobileLite Plus Readers:

  • ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยความเร็วเหนือระดับของ UHS-II เพื่อการเคลื่อนย้ายไฟล์และการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น 
  • พอร์ต USB 3.2 Gen 1 ที่เร็วกว่า และรองรับการ์ด UHS – I 
  • เมื่อใช้ร่วมกับการ์ด microSD และ SD ของ Kingston จะสามารถเพิ่มการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

“จุดมุ่งหมายของเรา คือการที่ได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าสามารถส่งต่อคอนเทนต์ที่สำคัญสำหรับพวกเขาต่อไป” Kingston กล่าว “การ์ด Canvas นำทางไปสู่ความเร็วในแบบการ์ด UHS-II และรองรับแอปพลิเคชัน A2 performance class อีกทั้งยังทนทาน และยังคงประสิทธิภาพในการเก็บความจำที่เยี่ยมยอด และยังเอื้อต่อการเก็บความทรงจำในชีวิตอย่างรวดเร็วกว่า โดยไม่ต้องกังวลต่อพื้นที่ที่จำกัด หรือการส่งข้อมูลที่ต้องใช้เวลานาน” 

การ์ด Canvas Plus Flash นั้นมีการรับประกันตลอดการใช้งาน โดยบริการทางเทคนิคฟรี ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามได้ที่ kingston.com

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Canvas cards รุ่นใหม่ทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและ e-store ชั้นนำของ Kingston ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม เป็นต้นไป

###

1 ความเร็วนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอกของอุปกรณ์

2 คุณสมบัติบนอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ Flash นี้ อิงตามการจัดข้อมูล และฟังก์ชันอื่น ๆ ซึ่งไม่รวมถึงการจัดเก็บข้อมูล ดังนั้นความจุสำหรับการเก็บข้อมูลจึงน้อยกว่าที่ปรากฏอยู่บนสินค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อคู่มือ Kingston’s Flash Memory บน Kingston.com/flashguide 

3 ออกแบบด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ เพื่อการอ่านข้อมูลที่เร็วกว่า UHS-I 104MB/s สูงสุด 170MB/วินาที โดยการทำงานเต็มระบบนั้นจะต้องใช้ MobileLite Plus Reader หรืออุปกรณ์เทียบเท่า

4 เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ต้องใช้คู่กับ MobileLite Plus Reader.

ติดตาม Kingston ได้บน:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

เกี่ยวกับ Kingston Technology 

Kingston เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เมมโมรี่และเทคโนโลยีโซลูชันระดับโลก ด้วยเครือข่ายสาขาที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงบริษัทในเครือ โรงงานผลิต หน่วยออกแบบ Kingston หน่วยการผลิต ทดลอง และผู้จัดจำหน่ายอย่าง DRAM รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash และโซลูชันสำหรับหน่วยความจำ เช่นเดียวกับอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ อย่าง   HyperX  แบรนด์เกมในเครือ โดย Kingston มีสำนักงานขายและตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลก ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน ยุโรป ยุโรปตะวันออก อินเดีย ละติน อเมริกา รัสเซีย และไต้หวัน  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ kingston.com/th/

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง