สนุกสนานแก้เบื่อ ยามอยู่บ้าน ด้วย HUAWEI MatePad Pro

ในหนึ่งวัน สิ่งหนึ่งที่ชีวิตเราจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือการแบ่งเวลามาสร้างสีสันและความสนุกให้กับตัวเอง ยิ่งในเวลาที่ต่างคนต่างต้องอยู่อย่าง social distancing การพบปะพูดคุยกับเพื่อนฝูงต่อหน้าจึงเรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้เกิดขึ้นเลย ซ้ำร้ายคาเฟ่ ร้านอาหารต่างๆ รวมถึงโรงหนังก็ปิดทำการกันหมด ที่พึ่งพิงสุดท้ายจึงกลายเป็นความบันเทิงภายในบ้านของเราเอง หากว่าอยากจะใช้เวลาพักผ่อนโดยมีสมาร์ทดีไวซ์สักเครื่องที่จอใหญ่กำลังดี หยิบไปนั่งเอกเขนกตรงไหนก็สบาย คงไม่มีตัวไหนจะเหมาะไปกว่า HUAWEI MatePad Pro

สนุกกับภาพยนตร์ และซีรีส์แบบภาพชัดเต็มตา เสียงสมจริง

เมื่อไปดูหนังที่ไหนไม่ได้ แน่นอนว่าเราต้องอยากให้อุปกรณ์ต่างๆ ที่เรามี สามารถมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่บ้านได้มีคุณภาพใกล้เคียงโรงภาพยนตร์ หรือโทรทัศน์เครื่องใหญ่ๆ ที่สุด ภาพและเสียงจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่ง MatePad Pro ได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการดังกล่าวได้อย่างลงตัว เพราะมีหน้าจอ FullView Display ขนาด 10.8 นิ้ว ที่เต็มตา
กว่าใครด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงสุดถึง 90% และขอบจอบางพิเศษ (bezels) เพียง 4.9 มม. เท่านั้น แถมยังคมชัดเต็มพิกัดด้วยความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล และเทคโนโลยี HUAWEI ClariVuTM และรองรับการแสดงเฉดสีตามมาตรฐาน DCI-P3 เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ให้ภาพคมชัดและสีสันมีชีวิตชีวาอย่างที่ตาเห็น

เรื่องของเสียงก็สำคัญไม่แพ้ภาพ เพราะจะดูหนังทั้งที ต้องมีระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์มาสร้างบรรยากาศเหมือนเราเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนั้นจริงๆ สำหรับ MatePad Pro ก็ได้ ระบบเสียงรอบทิศทาง Quad Channel & Quad-speaker หรือลำโพง 4 จุด ที่ได้รับการจูนเสียงและรับรองโดย Harman Kardon มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าสมาร์ทดีไวซ์ทั่วไปอย่างเต็มอิ่ม

ถ้าพูดถึงช่องทางการสตรีมภาพยนตร์หรือซีรีส์ออนไลน์ HUAWEI AppGallery ที่มากับตัวเครื่อง ก็มีให้เลือกดาวน์โหลดทั้ง WeTV, IQiYi และ LINE TV โดยเฉพาะแอปหลังสุด ที่สามารถใช้ฟังก์ชั่น App Multiplier ในการทำอย่างอื่นระหว่างดูคอนเทนต์ไปได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของบน Kaidee หรืออ่านรีวิวใน Pantip

สายเกมรับรองไม่ผิดหวัง เพราะ MatePad Pro มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลังและความอึด

อีกหนึ่งรูปแบบของความบันเทิงที่มาควบคู่กับการสตรีมคอนเท้นท์ออนไลน์ต่างๆ แน่นอนว่าจะต้องเป็นการเล่นเกม ซึ่งถ้าจะเล่นเกมให้ได้ประสิทธิภาพ ต้องอาศัยพลังการประมวลผลของเครื่องและหน่วยความจำที่มหาศาลไม่น้อย ชิปเซ็ต Kirin 990 ที่มากับ MatePad Pro จึงเป็นขุมพลังหลักที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมบนแท็บเล็ตได้อย่างสนุกเต็มพิกัด ส่วน RAM ขนาด 6GB ก็ช่วยให้โหลดเกมได้เร็ว เล่นทุกเกมได้ไม่ติดขัด ขณะที่ ROM 128GB ก็ทำให้เครื่องสามารถรองรับเกมต่างๆ ที่โหลดได้จาก HUAWEI AppGallery ได้แบบเต็มๆ และถ้าหากยังไม่สะใจ ก็สามารถซื้อหน่วยความจำเพิ่มได้ถึง 256 GB แบบจุกๆ

การเล่นเกมนั้นเป็นกิจกรรมที่ใช้พลังงานของสมาร์ทดีไวซ์มากที่สุด หลายคนอาจจะสงสัยว่าแบตเตอรี่จะใช้ได้นานหรือไม่ MatePad Pro นั้นมีแบตเตอรี่ความจุถึง 7250 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 20 วัตต์ เพียง 30 นาที ก็สามารถใช้ต่อได้ถึง 2 ชั่วโมง และเมื่อชาร์จถึง 60 นาที สามารถใช้ต่อได้ถึง 4 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว แถมยังสามารถชาร์จแบบไร้สายที่ 15 วัตต์ ได้อีกด้วย จึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะแบตหมดอดเล่นระหว่างวัน

เหงาเมื่อไร ก็ MeeTime หากันได้

การเก็บตัวอยู่คนเดียวนานๆ อาจทำให้รู้สึกเครียด และส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตใจได้ การได้คุยกับเพื่อน หรือคนในครอบครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นการพักผ่อนในอีกรูปแบบหนึ่ง เทคโนโลยีสมัยนี้ก็เอื้อให้มีการโทรหากันได้ด้วยวีดีโอคอล เพื่อให้ได้เห็นหน้าแก้คิดถึงกันได้ แต่ถ้าอยากเห็นหน้ากันแบบคมชัดจนแทบจะเหมือนเจอตัวจริง หัวเว่ยเองก็มี MeeTime ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นการวีดีโอคอลระหว่างสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยบนระบบปฏิบัติการ EMUI 10.1 ขึ้นไป สามารถใช้ได้บน MatePad Pro เช่นกัน ซึ่งให้ภาพและเสียงที่คมชัดกว่าวิดีโอคอลผ่านบริการอื่นๆ ไม่ว่าอยู่ในสถานที่ใด จะแสงน้อย หรืออับสัญญาณ ระบบก็จะปรับแสงขึ้นให้สว่างชัดเจน และภาพไม่ติดขัด ถือว่าก้าวข้ามข้อจำกัดของการสื่อสาร และตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ทันกระแสโลกพอดิบพอดี

HUAWEI MatePad Pro วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 รุ่น ทั้งรุ่นใส่ซิม HUAWEI MatePad Pro 4G ราคา 19,990 และรุ่นที่เชื่อมต่อไวไฟได้เพียงอย่างเดียว HUAWEI MatePad Pro Wifi 16,990 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/campaign/matepad-pro/

###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:      

Website: http://consumer.huawei.com/th  
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH   
Instagram: Huawei.TH 
LINE: HuaweiMobileThailand

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง