NocNoc.com เปิดสถิติช่วง Work From Home ธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์คึกคักสวนกระแส คนไทยช้อปสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์เพิ่มกว่า 3.3 เท่า ยอดสั่งซื้อต่อครั้งสูงสุด 500,000 บาท

ในช่วง Social Distancing ทำให้คนส่วนใหญ่ปรับวิถีชีวิตต้องมาอยู่บ้านกันมากขึ้น Work from Home  (WFH) กันก็เยอะ  นั่นหมายถึงการดำเนินชีวิตประจำวันที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปทุกขณะ ช่วงนี้เราจะเห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนนั้นเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ดูซีรีย์มาราธอน การเป็นพ่อครัวแม่ครัวจำเป็น ปลูกต้นไม้ พืช ผักในบ้านกันมากขึ้น หรือแม้กระทั่งการจัดตกแต่งบ้านใหม่ หรือปรับเปลี่ยนมุมทำงานใหม่ไม่ให้น่าเบื่อ ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมานั่นคือการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เพื่อหาของใหม่ ๆ เข้าบ้าน

เรากำลังปรับตัวเข้าสู่ “New Normal”

การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ให้เป็น “เรื่องใหม่” ที่กำลังเปลี่ยนประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ให้กลายเป็น “เรื่องปกติ” ในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เน้นความสะดวกสบายให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันมากขึ้นหลายเท่าตัว จากในอดีตคนอาจจะคุ้นชินกับการตัดสินใจซื้ออย่างง่าย เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค แฟชั่น แต่ปัจจุบันพัฒนามาถึงสินค้าประเภทชิ้นใหญ่ขึ้น อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงวัสดุก่อสร้างกันแล้ว

วิถีใหม่ จนกลายเป็น เทรนด์ความนิยมด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ในกลุ่มสินค้าวัสดุตกแต่งและของแต่งบ้าน จากเดิมที่เป็นที่สนใจอยู่บ้าง แต่ในปัจจุบันสถานการณ์ช่วยให้เทรนด์นี้ถูกเร่งความเร็วขึ้นนั่นเอง ส่งผลให้หลายธุรกิจต่างปรับกลยุทธ์กันยกใหญ่เพื่อมัดใจชาว WFH และ นักช้อปออนไลน์กันมากขึ้นเช่นเดียวกัน หนึ่งในนั้นคือ ธุรกิจมาร์เก็ตเพลส เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง NocNoc.com เว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้า-บริการด้านวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ที่ครบที่สุดรายแรกในไทย ที่มีความคึกคักมากเป็นประวัติการณ์

NocNoc.com เติบโตถึง 3.3 เท่าพร้อมรับมือกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

NocNoc.com ถือว่าได้รับผลกระทบในเชิงบวกส่งผลให้ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เข้าใช้งานสูงขึ้น คิดเป็น 4.7 เท่า ดันยอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 3.3 เท่า (เมื่อเทียบยอดขายเดือนม.ค. กับ เม.ย. 63) โดยมีการสั่งซื้อต่อครั้งสูงสุดที่ 500,000 บาทเลยทีเดียว

สถิติใหม่มาจากความต้องการสิ่งของจำเป็นบนช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้านพฤติกรรมนักช้อปในกลุ่มของตกแต่งบ้าน และวัสดุก่อสร้าง ในช่วงนี้มองเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่เริ่มหันมาสนใจการตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยสามารถตอบโจทย์หลายวัตถุประสงค์ ไม่ใช่แค่เพื่ออยู่อาศัย แต่ต้องตอบครบเรื่องไลฟ์สไตล์ไปด้วย เช่น มุมอ่านหนังสือ มุมทำอาหาร หรือสินค้าเพื่อการทำครัว ปลูกต้นไม้ รวมถึง อำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ อย่างกิจกรรมดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ อีกด้วย

สถิติที่น่าสนใจของ NocNoc.com

ประเภทสินค้าที่ขายดีสูงสุด 3 อันดับ ได้แก่

  1. โซฟา เติบโต 410%
  2. ที่นอน 360%
  3. ชั้นวางทีวี 228%

กลุ่มสินค้าที่มีอัตราเติบโตสูงสุด 3 ลำดับ ได้แก่

  1. อุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร เช่น แก้วน้ำ ชุดจานชาม
  2. พื้นไม้ภายนอก เช่น พื้นไม้ระเบียง
  3. สนามหญ้าและสวน เช่น กระถางต้นไม้ สวนแนวตั้ง

สินค้าที่ถูกค้นหาบนเว็บไซต์มากที่สุด ได้แก่

1. เฟอร์นิเจอร์สำหรับสำนักงาน

  • เก้าอี้ทำงาน ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นถึง 177%
  • โต๊ะทำงาน ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นถึง 93%

2. เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ขนาดเล็ก

  • หม้อทอดไร้น้ำมัน, หม้อสุกี้  670%

3. เฟอร์นิเจอร์

  • โซฟา 60%
  • ที่นอน 80%
  • ชั้นวางทีวี 80%

4. วัสดุปูพื้น 163%

ช่วงเวลาที่คนนิยมเข้าใช้งานมากที่สุด 3 ลำดับแรก ได้แก่

  • 20.00 – 21.00
  • 02.00 – 03.00
  • 12.00 – 13.00 

จังหวัดที่เข้าใช้งานสูงสุด 3 อันดับ

  1. กรุงเทพมหานคร
  2. นนทบุรี
  3. ชลบุรี

ช่วงอายุผู้ใช้งาน ได้แก่

  1. 25-34 (30%)
  2. 35-44 (30%)
  3. 45+ (25%)
  4. Under 24 (15%)

มากกว่าสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ NocNoc.com ยังคำนึงถึงพันธมิตรคู่ค้า

ทีมงาน NocNoc.com ตั้งใจทำงานเต็มประสิทธิภาพเพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ผู้ซื้อ ผู้ขาย และทีมช่าง โดยเน้นสร้างความไว้วางใจสูงสุด และประสบการณ์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้งานครั้งแรก นอกจากจะได้สินค้าคุณภาพแล้ว ยังต้องได้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจกลับไป

และด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ในด้านของผู้ขาย ทาง NocNoc.com ได้เข้าใจและเห็นใจ ต้องการช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถปรับตัวและอยู่รอด โดยลดค่าคอมมิชชั่นเป็น 0% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เพื่อให้ธุรกิจช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีจำนวนผู้ขายที่เข้าร่วมเปิดร้านค้าบน NocNoc.com เพิ่มขึ้นเป็น New High พร้อมคาดว่าสิ้นปี 2020 จำนวน SKU จะเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าจากปี 2019

NocNoc.com ตอบโจทย์ครบเรื่องบ้าน

NocNoc.com แหล่งช้อปเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านออนไลน์ ที่รวบรวมร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ วัสดุตกแต่งบ้านแบรนด์ดัง และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากผู้ขายทั่วประเทศไว้ในที่เดียว กว่า 1,000 ร้านค้า มีสินค้าอัพเดทในทุก ๆ เดือน ให้เลือกหลากหลาย หลากสไตล์กว่า 50,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น

  • เฟอร์นิเจอร์ : โต๊ะ เตียง เก้าอี้ โซฟา ที่นอน เก้าอี้นวด เก้าอี้เพื่อสุขภาพ
  • ของตกแต่ง : โคมไฟ กรอบรูป แจกัน หมอนอิง และอีกมากมาย
  • วัสดุตกแต่ง : กระเบื้องปูพื้น ไม้ลามิเนต กระเบื้องไวนิล ม่าน-มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ที่มาพร้อมบริการติดตั้งและรับประกัน
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า : ทีวี ตู้เย็น หม้ออบลมร้อน เครื่องฟอกอากาศ ไปจนถึงเครื่อง Play Station

NocNoc.com มีโปรโมชั่นดีๆดีลโดนๆ

สามารถซื้อได้ในราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ หมดกังวลเรื่องงบประมาณ ใครที่กำลังอยากแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น เข้าไปช้อปกันได้เลย สำหรับลูกค้าใหม่ ช้อปครั้งแรกแบบไม่มีขั้นต่ำ! สามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลด 20% สูงสุด 5,000 บาท รีบหน่อยเพราะโปรโมชั่นนี้มีถึง 30 มิ.ย. 63 เท่านั้น และในเร็ว ๆ นี้ NocNoc.com ครบรอบ 1 ปีเต็ม พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ ลดกระหน่ำ รับเดือนเกิดกันไปเลย ลดแรงตลอดทั้งเดือนมิถุนายน รับรองว่าถ้าพลาดส่วนลดแน่น ๆ ปัง ๆ ในครั้งนี้ ต้องมีซับน้ำตากันไปยาว ๆ แน่นอน

เลือกชมสินค้าและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nocnoc.com หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-029-7822 และ สำหรับลูกค้าใหม่ สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดได้ที่ bit.ly/367m3wu

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง