ทัช ปรินท์ติ้ง เปิดตัวเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ ของเอปสัน แห่งแรกในเอเชีย

ทัช ปรินท์ติ้ง   พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ ขนาดใหญ่ของเอปสันรุ่น  SureColor    SC-F9430H   เป็นแห่งแรกในเอเชีย   โดยสามารถพิมพ์สีสะท้อนแสง และสีธรรมดาได้ในเครื่องเดียวกันนี้ เหมาะสำหรับงานกีฬาหลากหลายประเภท  เพื่อรองรับประเทศไทยที่เป็นแหล่งผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลก  โดยจะจัดกิจกรรมในวันที่ 24 มกราคม ศกนี้ 

นายกิตติภูมิ อนุตรภิญโญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัททัชปรินท์ติ้งรีพับลิคจำกัดเปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการอันดับ 1 ของเอปสันทางด้านเครื่องพิมพ์ ขนาดใหญ่สำหรับธุรกิจพิมพ์ผ้า และเป็นยังผู้ผลิตเสื้อผ้า สิ่งทอ เครื่องหนัง และสินค้าพรีเมี่ยมในแบบของคุณเอง ด้วยระบบการพิมพ์ดิจิทัล (Digital Printing) ครบวงจร ได้ร่วมมือกับเอปสัน ประเทศไทย เปิดตัว เครื่องพิมพ์ เอปสันรุ่น ureColor SC-F9430H เป็นแห่งแรกในเอเชีย ในวันที่ 24 มกราคม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์ที่มีคุณภาพและรวดเร็ว ด้วยเอปสันได้มองเห็นถึงศักยภาพทางการตลาดของประเทศไทยที่เป็นแหล่งผลิตเสื้อผ้ากีฬาระดับโลก

สำหรับเครื่องพิมพ์ เอปสัน รุ่น  SureColor SC-F9430H  เป็นรุ่นที่ใช้หมึกสะท้อนแสง สามารถพิมพ์ลงบนผ้าด้วยสีสะท้อนแสง และสีธรรมดาได้เลยในเครื่องเดียวกัน  เหมาะสำหรับกลุ่มกีฬาหลากหลายประเภท และช่วยให้เห็นชัดเจนในเวลากลางคืน  เนื่องจากสีสะท้อนแสงนี้จะช่วยทำให้เป็นที่สะดุดตา อีกทั้งหมึกที่ใช้ยังเป็นหมึก Oeko-Tex Eco ซึ่งได้รับการรับรองว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อผู้ที่สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ก็ตาม 

สำหรับบริษัท ทัช ปรินท์ติ้ง มีธุรกิจสองส่วนหลักด้วยกันคือ  รับผลิตงานด้วยระบบการพิมพ์ดิจิทัลตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป และเป็นตัวแทนจำหน่ายและบริการเครื่องพิมพ์ของเอปสัน ที่เน้นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่สำหรับพิมพ์ผ้า โดยสามารถทำยอดขายได้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย ส่วนงานรับจ้างผลิต บริษัทฯ มีลูกค้าที่หลากหลายทั้งที่เป็นแบนรนด์ชั้นนำ และงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ  นอกจากนั้นบริษัทฯ ยังอยู่ในระหว่างการศึกษา ในเรื่องของแอปพลิเคชั่นการพิมพ์งาน ที่ลูกค้าสามารถออกแบบหรือเลือกแบบของสินค้าทางออนไลน์  และสั่งผลิตได้อย่างรวดเร็ว     

###

รายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสอบถาม บริษัท ทัช ปรินท์ติ้ง รีพับลิค จำกัด
Website: http://touch-printing.com/
Tel: 062-0088853
Line: @touchprinting
E-mail: info@touch-printing.com
Facebook: TouchPrintingTH

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง