ซัมซุงย้ำตำแหน่งผู้นำด้านจอภาพ ส่ง ‘เดอะวอลล์ ลักชัวรี่’ จับกลุ่มซูเปอร์ไฮเอนด์ ตอบโจทย์ตลาดโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์หรู รับเทรนด์จอขนาดยักษ์

  • ครั้งแรกในประเทศไทยกับที่สุดของนวัตกรรมจอภาพระดับไฮเอนด์ขนาดยักษ์ “เดอะวอลล์ ลักชัวรี่” พร้อมบุกตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ด้วยความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ดังอย่าง Synnex และ DECO2000
  • เทคโนโลยี โมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี ที่เป็นมากกว่าทีวีพร้อมยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่เริ่มต้นที่ 146 นิ้ว ความละเอียด 4K ไปจนถึง 292 นิ้วความละเอียด 8K และอายุการใช้งานต่อเนื่องยาวนานกว่า 100,000 ชั่วโมง
  • ดีไซน์จอภาพแบบ Infinity Screen เพิ่มความกลมกลืนกับพื้นที่รอบข้าง พร้อมการันตีคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดด้วยเทคโนโลยี AI และหน่วยประมวลผล Quantum processor flex 

กรุงเทพฯ, 13 ธันวาคม 2562 – ซัมซุงเปิดตัว เดอะวอลล์ลักชัวรี่ (The Wall Luxury)’ จอภาพขนาดยักษ์ระดับไฮเอนด์ที่จะเข้ามาเปลี่ยนนิยามของความบันเทิงภายในบ้าน พร้อมเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับลักชัวรี่ ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในประเทศไทย สอดรับกับเทรนด์ของตลาดจอภาพสำหรับใช้ภายในบ้านที่ผู้บริโภคมีความต้องการการหน้าจอที่ขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมความละเอียดที่คมชัดและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้การรับชมคอนเทนต์มีสีสันมากยิ่งขึ้น 

นายเฉลิมพงษ์ดรงค์สุวรรณรองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดจอภาพมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นในกลุ่มของ LED Signage, Smart Signage, Hospitality TV, และMonitor  ซึ่งการนำเสนอ เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ สู่ตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ของไทยครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของซัมซุงที่ได้นำเอาที่สุดของเทคโนโลยีจอภาพมาเติมเต็มประสบการณ์โฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ของผู้ใช้งานในระดับไฮเอนด์ และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรายแรกที่บุกเบิกตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ของไทยอย่างเต็มตัว”

ปัจจุบัน กระแสอสังหาริมทรัพย์หรูในประเทศไทยกำลังเป็นที่น่าจับตามอง เนื่องจากที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี่และกลุ่มลักชัวรี่เป็นเซกเมนต์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยคนไทยมีทัศนคติที่ดีกับการบริโภคสินค้าประเภทลักชัวรี่ ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของภาพลักษณ์ที่สามารถสะท้อนตัวตน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงมองว่าเป็นสินค้าคุณภาพดีมีความคุ้มค่าในการใช้จ่าย 

เช่นเดียวกับที่อยู่อาศัยที่คนกลุ่มนี้ต้องการรับสุนทรียรสแห่งการใช้ชีวิตที่ละเมียดละไมสูงสุด เป็นสาเหตุให้พวกเขามองหาโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับลักชัวรี่เพื่อเติมเต็มประสบการณ์อันเหนือระดับ เพราะที่ผ่านมาขนาดของจอภาพซึ่งเป็นที่นิยมในที่พักอาศัยระดับนี้จะอยู่ที่ 150-200 นิ้ว ซึ่งผู้บริโภคไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการใช้โปรเจคเตอร์ฉายบนจอรับภาพ ซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องความสว่าง ทำให้ต้องสร้างห้องมืดขึ้นมาโดยเฉพาะ ดังนั้นการมาถึงของ เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถทลายข้อจำกัดเหล่านี้ได้อย่างสิ้นเชิง และทำให้การออกแบบชุดโฮมเธียเตอร์นับจากนี้ สามารถติดตั้งได้แม้กระทั่งในห้องนั่งเล่นซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงในบ้านของทุกคน

นางจีรภาคงสว่างวงศาผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์จำกัดกล่าวว่า “เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการเต็มอิ่มกับการรับชมคอนเทนต์ที่ให้ประสบการณ์เสมือนโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน ผสานกับการออกแบบที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอสีดำธรรมดาให้กลายเป็นส่วนประกอบของบ้านสไตล์ลักชัวรี่ได้อย่างลงตัว ประกอบกับความนิยมคอนเทนท์สตรีมมิ่งในปัจจุบัน รวมถึงการถ่ายทอดสดกีฬาต่างๆ ทำให้ผู้บริโภคมีความต้องการจอภาพที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีความคมชัดในระดับ 4K มากขึ้น อาจกล่าวได้ว่า เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ คือคำตอบที่ลงตัวที่สุดในเวลานี้”

อีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ ซัมซุงได้ร่วมมือกับ Synnex (ซินเน็ค) และ DECO2000 (เดโค่ 2000) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำตลาดโฮมเธียเตอร์ระดับไฮเอนด์ในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อมอบคำแนะนำและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยผู้ที่สนใจสามารถชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านมาร์โคนี เซ็นทรัลเอมบาสซี่  

เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ (The Wall Luxury) จอภาพ โมดูลาร์ ไมโครแอลอีดี สุดยอดนวัตกรรมจอภาพระดับโลกไซส์ยักษ์ ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอเริ่มต้น 146 นิ้ว ความละเอียดระดับ 4K และสามารถปรับแต่งขนาดหน้าจอได้ตามต้องการ โดยมีความกว้างสูงสุดถึง 292 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ 8K ให้ภาพสวยคมชัดและเฉดสีที่บริสุทธิ์ผ่านแอลอีดีพิกเซลขนาดเล็กนับล้านด้วยเทคโนโลยีไมโครแอลอีดี (MicroLED) ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.84 มิลลิเมตรและเทคโนโลยีภาพ HDR 10+ บนหน้าจอแบบอินฟินิตี้ไร้ขอบ พื้นผิวหน้าจอแบบเรียบเนียนไร้รอยต่อ หรูหราลงตัวแนบเนียนเข้ากับทุกพื้นที่ในบ้านด้วยความบางเพียง 29.9 มิลลิเมตร 

ไม่เพียงเท่านั้น เดอะวอลล์ ลักชัวรี่ยังให้ภาพสีดำสนิทแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงมาก เพิ่มความละเอียดของภาพด้วยเทคโนโลยี AI Upscaling ทำงานผสานกับ Quantum Processor Flex เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนท์ทั้งภาพยนตร์ กีฬา และเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเกม ให้ประสบการณ์การรับชมคอนเทนท์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยความสว่างสูงสุด 2,000 nits และอัตราการแสดงภาพต่อวินาที (Refresh Rate) ที่ 120 เฮิร์ตซ์ ทำให้แสดงภาพได้อย่างสมจริงและลื่นไหลต่อเนื่องยาวนาน

###

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง