SmartPay พร้อมให้บริการชำระค่าไฟฟ้าที่สำนักงานการไฟฟ้านครหลวง

บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมทางการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “SmartGo” และ “เติมดี” โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมให้ประชาชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล นำบิลการไฟฟ้านครหลวงมาชำระได้ที่เครื่อง SmartPay ณ จุดบริการที่สำนักงานการไฟฟ้านครหลวง 

ซึ่งขณะนี้ ได้เริ่มให้บริการแล้วที่สาขาลาดกระบัง รวมถึง นวลจันทร์ และจะทยอยให้บริการที่สาขาอื่นเร็วๆ นี้ นับเป็นการเพิ่มช่องทางการชำระ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ประชาชน

วิธีการชำระ เพียงนำบิลค่าไฟฟ้านครหลวงมาที่เครื่อง SmartPay เข้าที่เมนู “สแกนบาร์โค้ด” แล้วนำบิลค่าไฟที่ยังไม่เกินกำหนดการชำระมาสแกน เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถชำระค่าไฟฟ้านครหลวงได้ง่ายๆ แล้ว

พิเศษ!! เมื่อคุณนำบิลค่าไฟฟ้าไปชำระที่เครื่อง SmartPay ณ สำนักงานการไฟฟ้านครหลวง ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมการใช้บริการ จากปกติค่าบริการ 8 บาทต่อรายการ

ทั้งนี้ นอกจากเครื่อง SmartPay สามารถชำระค่าไฟฟ้านครหลวงได้แล้ว ยังสามารถชำระค่าสาธารณูโภคต่างๆ ได้อีกมากมาย เช่น ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, ค่าประปานครหลวง, ค่าประปาส่วนภูมิภาค, ค่าโทรศัพท์รายเดือน รวมถึงเครื่องยังรองรับการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน และค่าบริการต่างๆ อีกหลายรายการ

นอกจากนั้น เครื่องยังรองรับการยืนยันตัวตน KYC ได้ด้วยการแสกนใบหน้า และบัตรประชาชน รวมไปถึงยังรองรับการฝาก-ถอนเงินได้หลายแบบด้วย* (*ในอนาคต)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-105-4418 หรือทาง Line ID @termdee และ www.facebook.com/MediaCenter.co.th/

###

About naruethai

Check Also

ไมโครชิพเผยรายละเอียดชิปในตระกูล PolarFire SoC FPGA ขุมพลัง RISC-V พร้อมให้ทดลองใช้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ชิป PolarFire SoC ซึ่งรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกันแบบเรียลไทม์ และระบบปฏิบัติการอันทรงพลังที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงานอย่างเหนือชั้น เปิดช่วงทดลองการใช้งานแล้ววันนี้ กรุงเทพฯ, 12 ธ.ค. 2562 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ณ การประชุม RISC-V Summit — กระแสความนิยมในเกตเวย์และอุปกรณ์เอดจ์ที่รองรับการประมวลผลขนาดใหญ่กำลังผลักดันให้เกิดการรวมขีดความสามารถด้านการประมวลผลแบบ embedded ซึ่งเป็นขีดความสามารถที่จำเป็นสำหรับระบบการเชื่อมต่อต่าง ๆ …

Spotify เผยโฉมแคมเปญ Wrapped ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้ใช้ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2562. แคมเปญ ‘Wrapped’ ของ Spotify เผยโฉมแล้วทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแคมเปญประจำปีย้อนไปดูเพลงและวัฒนธรรมผ่านพฤติกรรมการสตรีมเพลงของผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งปีนี้พิเศษที่ไม่ได้มองย้อนไปแค่ปีเดียว แต่ย้อนไปถึงรอบทศวรรษที่ผ่านมาว่าเพลง และพอดแคสต์มีผลกระทบอย่างไรต่อผู้ฟังทั่วโลก