เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวฮาร์ดดิสก์พกพาดีไซน์บางเฉียบจุสูงสุดถึง 5TB

ฮาร์ดดิสก์โฉมใหม่แบรนด์ WD ในตระกูล My Passport พกพาสะดวกและเก็บรูปภาพและวิดีโอได้มากยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ 18 พฤศจิกายน 2562 – เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) เปิดตัวฮาร์ดดิสก์ WD โฉมใหม่ในตระกูล My Passport™ และ My Passport สำหรับ Mac ที่งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนาระดับโลก (IFA) พกพื้นที่จุข้อมูลสูงสุดถึง 5TB ในดีไซน์บางเฉียบ ความหนาเพียง 0.75 นิ้ว (หรือ 19.15 มม.) ขนาดเล็กกะทัดรัดเท่าฝ่ามือ พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ และมั่นใจได้ว่า My Passport สามารถเก็บไฟล์ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และเอกสารต่างๆ จุได้มากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานพร้อมส่งต่อข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา

“ผู้ใช้งานต่างวางใจที่จะจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ตั้งแต่ไฟล์โฮมวิดีโอที่มีคุณค่าทางจิตใจไปจนถึงเอกสารสำคัญลงใน My Passport และพกติดตัวไปทุกที่มาเป็นระยะเวลานานหลายปี” เดวิด เอลลิส รองประธานของกลุ่มโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลผู้บริโภค บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมอีกว่า “โดยทั่วไปแล้วคนเรามักต้องการจัดเก็บข้อมูลลงในอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและดีไซน์สวยงามที่เข้าไปช่วยเติมเต็มสไตล์ของพวกเขาและอุปกรณ์ชิ้นใหม่ล่าสุดดูโดดเด่น เราต้องการที่จะมอบที่สุดของโซลูชันที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองและเก็บรักษาข้อมูลที่มี เพื่อที่จะได้เพลิดเพลินกับความทรงจำอันล้ำค่าของเขาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี”

ฮาร์ดดิสก์ My Passport โฉมใหม่นี้พร้อมวางจำหน่ายในความจุสูงสุดถึง 5TB* มีให้หลากหลายสีให้เลือกทั้ง ดำ ฟ้าและแดง ส่วน My Passport สำหรับ Mac จะมาในสีน้ำเงินเข้ม (Midnight Blue) My Passport สามารถใช้งานได้กับ Windows® 10 และมาพร้อมกับหัวแปลงพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ที่สามารถทำงานเข้ากับ USB 2.0 My Passport สำหรับ Mac ใช้งานได้กับ macOS Mojave และมีหัวแปลงพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C™ ที่สามารถจัดเก็บข้อมูลได้ทันทีที่แกะจากล่องและทำการเชื่อมต่อเข้ากับเครื่อง

My Passport รุ่นใหม่เสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery™ ที่อยู่ในโปรแกรมรักษาความปลอดภัย WD Security™ (ปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์แบบ AES-256 บิต) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปกป้องข้อมูล รวมถึงการใช้งานโซเชียลมีเดีย และการโอนถ่ายข้อมูลบนคลาวด์ (อย่างเช่น Facebook Dropbox และ Google Drive™)** และซอฟต์แวร์ WD Drive Utilities™ ฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ทุกตัวล้วนผลิตขึ้นมาจากความน่าเชื่อถือที่มีของเวสเทริ์น ดิจิตอล พร้อมการรับประกันถึง 3 ปี

ราคาและการจัดจำหน่าย

My Passport โฉมใหม่ในขนาดความจุเริ่มต้นที่ 1TB ในราคา 1,990 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ สำหรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดของ WD สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก WD Thailand

###

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล®

เวสเทิร์น ดิจิตอลสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการเพื่อรองรับข้อมูลที่มีการเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถจับข้อมูล รักษาข้อมูล เข้าถึงและแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลนั้นมีอยู่ทุกที่ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปจนเซ็นเซอร์ในโทรศัพท์จนถึงอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนตัว โซลูชั่นที่เป็นผู้นำของอุตสาหกรรมของเรานำเสนอความเป็นไปได้ของข้อมูล โซลูชั่นที่มีข้อมูลเป็นศูนย์กลางของเวสเทิร์น ดิจิตอล วางตลาดภายใต้แบรนด์
G-Technology™ HGST™ SanDisk® Tegile™ Upthere™ และ WD®

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง