เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ Terminator: Dark Fate ด้วยโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper

วันนี้ทาง Blur Studio ได้เปิดเผย วิดีโอ เบื้องหลังการตัดต่อหลังการถ่ายทำ (Post-Production) ของภาพยนตร์เรื่อง Terminator: Dark Fate ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการประมวลผลที่เหนือความคาดหมายของโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper ที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

วิดีโอนำเสนอถึงประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper ในการนำมาใช้งานด้านเทคนิคการตัดต่อหลังการถ่ายทำขั้นสูง (Post-Production) เพื่อทำให้ภาพยนตร์ Terminator กลับมามีชีวิตอีกครั้งในปี 2562

นอกจากนี้ เรายังมีวิดีโอจากผู้กำกับภาพยนตร์ และคุณทิม มิลเลอร์ ซีอีโอบริษัท Blur Studio ที่มาพูดถึงการนำเทคโนโลยีของ AMD มาช่วยให้ Blur Studio ใช้เป็นพื้นฐานในการปรับเปลี่ยนวิธีการผลิตภาพยนตร์ และปฎิวัติการสร้างภาพยนตร์ที่ผ่านมาหลายทศวรรษ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเราอย่างมากซึ่งดูได้จากจำนวนภาพยนตร์ที่เราประสบความสำเร็จต่างๆ

สรุปเนื้อหาจากในวิดีโอ: ทีมงาน Blur Studio ได้นำโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper เข้ามาใช้ในการตัดต่อวิดีโอภาพยนตรเรื่อง Terminator: Dark Fate พบว่าโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมาก เช่น การประมวลผลที่ในอดีตเคยใช้เวลาถึง 5 นาที แต่ในปัจจุบันที่นำโปรเซสเซอร์ 3rd Gen AMD Ryzen Threadripper เข้ามาใช้สามารถย่นเวลาในการประมวลผลเหลือเพียง 5 วินาทีเท่านั้น ทำให้ทีมงานมีเวลาในการแก้ไข และพัฒนาคุณภาพของภาพยนตร์เพิ่มมากขึ้น

###

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …