Shopback (ช้อปแบ็ค) เว็บไซต์และแอปฯ “คืนเงิน” เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย งัดโปรเด็ดกระตุ้นลูกค้าส่งท้ายปีกับแคมเปญ “ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว” โปรเที่ยวบินและโรงแรมเริ่มต้นที่ 0 บาท

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ช่วงนี้ห้างสรรพสินค้ารวมไปถึงตลาดอีคอมเมิร์ซ และ ออนไลน์ช้อปปิ้ง ต่างพากันงัดโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ มาเอาใจลูกค้ากันสารพัด  ถือเป็นช่วงที่ผู้บริโภคมีสิทธิ์เลือกสินค้า และบริการได้ราคาดีสบายกระเป๋า   บริษัท ช้อปแบ็ค (ShopBack) ประเทศไทย  เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น “คืนเงิน” เจ้าใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ร่วมกับ Agoda, Expedia, Booking.com, Klook, MSIG และอีกมายมาย โดย นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประเทศไทย  ไม่ยอมน้อยหน้างัดโปรโมชั่นจัดเต็ม กับแคมเปญ “ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว” วันที่ 15-22 พ.ย. นี้ โดยทุกโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 0 บาท เท่านั้น  ทั้งเที่ยวบิน ที่พัก ประกันเดินทาง อีกทั้งเปิดตัว พิมฐา หรือ ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล พรีเซนเตอร์คนใหม่มาชวนทุกคนจองตั๋วและที่พัก เตรียมตัวไปเที่ยวปลายปีนี้ ดูรายละเอียดแคมเปญได้ที่ https://app.shopback.com/pr2211

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ บริษัท ช้อปแบ็ค (ShopBack) ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ ‘ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว’ เป็นโปรท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี โปรเที่ยวบิน โปรที่พักเริ่มต้นที่ 0 บาท และสำหรับลูกค้าทุกคนที่ทำการช้อปปิ้งซื้อของ จองที่เที่ยว สั่งเดลิเวอรี่อาหาร และของสดผ่านแอปพลิเคชั่น ShopBack จะได้รับเงินคืนกลับมา เป็นเงินที่โอนเข้าบัญชีธนาคาร ของลูกค้าได้จริง โดยลูกค้ายังสามารถได้รับส่วนลดของร้านค้าและใช้โค้ดส่วนลดได้ตามปกติ เสมือน ShopBack เป็นโปรโมชั่นต่อสุดท้าย 

ปัจจุบัน ShopBack มีร้านค้าออนไลน์กว่า 100 ร้าน ที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการและรับเงินคืนได้ รวมถึงรายใหญ่ อาทิ Lazada, Shopee, Line Man, Foodpanda, Agoda, Booking.com, Expedia, Nok Air, Aliexpress, Sephora, Nike เป็นต้น 

หลายคนตั้งคำถามว่าเงินคืนมาจากไหน สำหรับเงินคืนนั้นมาจากที่ ShopBack ซึ่งเปรียบเสมือน นายหน้าบนโลกออนไลน์ที่ได้ค่าคอมมิชชั่นจากร้านค้าที่เป็นพาร์ทเนอร์ เมื่อลูกค้าทำการซื้อของในร้านค้านั้นๆ จากนั้น ShopBack จะนำเงินคอมมิชชั่นดังกล่าวมาแบ่งกลับคืนให้ลูกค้าในรูปแบบ ‘เงินคืน’ ลูกค้า สามารถได้รับเงินโอนคืนในบัญชีที่ ShopBack อนุมัติ โดยเริ่มรับเงินคืนได้เมื่อลูกค้าสะสมเงินคืนครบ 100 บาทขึ้นไป เคยมีลูกค้ารายหนึ่งได้รับเงินคืนถึง 361,215 บาท หลังจากใช้ ShopBack มาแล้วเพียง 1 ปี เท่านั้น ผมคาดว่าแคมเปญ ‘ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว’ เริ่มต้นที่ 0 บาท จะได้รับการตอบรับที่ดี ถือเป็นของขวัญที่ทาง ShopBack ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ที่ใกล้จะเข้ามาถึง อีกไม่นานครับ”

ปัจจุบัน ShopBack ให้บริการใน 7 ประเทศ คือ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์  ไต้หวัน ประเทศไทย และออสเตรเลีย สำหรับแคมเปญ ‘ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว’ เริ่มตั้งแต่วันนี้ สิ้นสุดวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางอปพลิเคชั่น ShopBack หรือ คลิกไปที่ https://youtu.be/xxHna-qKtg0

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง