TrueMoney ผนึกกำลัง Mastercard และ 6 ธนาคารชั้นนำของไทย เขย่าวงการอีวอลเล็ท มอบข้อเสนอผูกบัตรรับเงินคืนสองต่อ เมื่อลูกค้าผูกบัตรเพื่อใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet

ลูกค้า Mastercard รับเงินคืน 50 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 2 ครั้งแรกและลูกค้าบัตรเครดิตของ 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเติม

ทรูมันนี่ นำโดยนายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ ผนึกกำลังมาสเตอร์การ์ด โดยคุณณัชสิชา วรพฤกษ์พิสุทธิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการพัฒนาตลาด  พร้อมผู้บริหารจากธนาคารพันธมิตร ร่วมมอบข้อเสนอ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ” ให้ลูกค้าที่ผูกบัตรมาสเตอร์การ์ดและบัตรเครดิตของธนาคารพันธมิตร ที่ร่วมรายการกับ TrueMoney Wallet

กรุงเทพฯ 1 ตุลาคม 2562 – ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผนึกมาสเตอร์การ์ด ผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลก พร้อม 6 ธนาคารพันธมิตรชั้นนำของประเทศไทยเขย่าวงการอีวอลเล็ท มอบข้อเสนอพิเศษ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ” เมื่อผู้ใช้ผูกบัตรมาสเตอร์การ์ด รวมถึงบัตรเครดิตของธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการและมีการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ที่เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านค้าที่ร่วมรายการ

โดยนอกจากลูกค้าบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตมาสเตอร์การ์ดที่ออกโดย 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารธนชาต ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารยูโอบี ที่นำบัตรเครดิตมาผูกกับแอปฯ TrueMoney Wallet จะได้รับประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกสบายสไตล์ “เปย์แนวใหม่ จ่ายสบายได้ทุกวัน” ณ ร้านค้าพันธมิตรและจุดรับชำระของทรูมันนี่ที่มากที่สุดถึง 2 แสนจุดทั่วประเทศ อาทิ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, Dairy Queen, TrueCoffee, CP FreshMart, Dunkin’, Chester’s ฯลฯ แล้ว ล่าสุด ยังมีสิทธิได้รับเงินเครดิตคืนจากข้อเสนอ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ” โดยลูกค้ามาสเตอร์การ์ด รับเครดิตเงินคืน 50 บาทเมื่อผูกบัตรและใช้จ่ายขั้นต่ำ 20 บาทครบ 2 ครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม ปีหน้า และลูกค้าที่ผูกบัตรเครดิตของ 6 ธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ เมื่อมีการใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่ระบุ* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีการเติบโตของการชำระเงินผ่านมือถือ (Mobile Payment) สูงสุดเป็นอันดับสองของโลกรองจากเวียดนาม เพราะเริ่มมีผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เล็งเห็นและรับรู้ถึงประโยชน์ว่าเป็นช่องทางการชำระเงินที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้ดี สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจุดรับชำระยอดนิยมหนึ่งของผู้ใช้คือกลุ่มร้านค้าปลีก โดยเฉพาะร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ที่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามียอดการเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 61% เราจึงขยายความร่วมมือกับผู้นำด้านการชำระเงินระดับโลกอย่างมาสเตอร์การ์ดและพันธมิตรธนาคารชั้นนำในประเทศไทยถึง 6 ธนาคาร เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ” เพื่อมอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้รอยต่อให้แก่ผู้ถือบัตรต่าง ๆ อย่างแท้จริง ซึ่งการนำบัตรเครดิตมาผูกกับบัญชี TrueMoney Wallet นั้นนอกจากจะช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตให้กับลูกค้าเพราะมีขั้นต่ำในการชำระเพียง 20 บาท และช่วยให้ไม่ต้องห่วงเรื่องคอยเติมเงินเข้าบัญชีวอลเล็ทแล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์การรับเครดิตเงินคืนมากมาย โดยทางทรูมันนี่จะยังคงร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ในการร่วมกันพัฒนาอีโคซิสเต็มและเพิ่มมูลค่าในการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลให้เติบโตยิ่งขึ้น ตอกย้ำกลยุทธ์ Partnership of Choice ที่เราให้ความสำคัญกับการสร้างเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อมอบประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้รอยต่อ พร้อมผลักดันสังคมไร้เงินสดให้กับประเทศ”

*ข้อเสนอพิเศษ “ผูกบัตรใช้ ได้เงินคืนสองต่อ” สำหรับใช้จ่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านค้าที่ร่วมรายการ มีรายละเอียด ดังนี้

ธนาคาร รายละเอียดโปรโมชั่น (เบื้องต้น) โปรโมชั่น Mastercard

ธนาคารธนชาต 24 ก.ย. 62 – 31 ธ.ค.62


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Website : www.thanachartbank.co.th  Call Center : 1770 กด 0 กด 2
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14%
ต่อที่ 1: รับเครดิตเงินคืน 4% สูงสุด 240 บาท
เมื่อใช้จ่าย 500 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับเครดิตเงินคืน 20 บาท
* ลงทะเบียน พิมพ์ TMW ตามด้วยเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่งที่ 4712066 ระหว่าง 24 ก.ย. 62 – 31 ธ.ค. 62 (3 บาท/ครั้ง ตลอดรายการ)
ต่อที่ 2: รับเพิ่ม เครดิตเงินคืน 10%  เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดใช้จ่าย แจ้งความประสงค์ในการตัดคะแนน โดยโทร. 1770 กด 0 กด 2 กด 2 ทุกครั้ง
























ลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับเงินคืน 50 บาทเมื่อผูกบัตรมาสเตอร์การ์ดของธนาคารที่ร่วมรายการกับแอปฯ TrueMoney Wallet และใช้จ่ายขั้นต่ำ 20 บาทครบ 2 ครั้งแรก
ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2563

ธนาคารกสิกรไทย 24 ก.ย. 62 – 31 ธ.ค.62
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Kbank Call Center 02-888-8888
รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อช้อปครบ 200 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป ผ่าน TrueMoney Wallet* ที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 10 บาท/เซลส์สลิป และสูงสุด 30 บาท/ท่าน/เดือน)
* ลงทะเบียน ส่ง SMS พิมพ์ TW (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545888(ครั้งละ 3 บาท)

ซิตี้แบงก์ 1 ต.ค. 62 – 31 ม.ค. 63

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Citibank Call Center โทร 1588
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 200 บาท เมื่อลูกค้าชำระค่าสินค้าหรือบริการขั้นต่ำ 100 บาท รับเงินคืนเข้า TrueMoney Wallet จำนวน 50 บาท/เดือน นาน 4 เดือน


ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 25 ก.ย. 62 – 31 ม.ค.63
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเบอร์คอลเซ็นเตอร์ตามหลังบัตร หรือ โทร 0-2646-3555
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 790 บาท ตลอดรายการ
ต่อที่ 1: รับเครดิตเงินคืน 5%* เพียงสะสมยอดใช้จ่ายครบทุก 300 บาท/เดือน 
*ลงทะเบียนก่อนใช้จ่ายผ่านแอป UChoose (ฟรี) หรือส่ง SMS  พิมพ์ TMN (วรรค) บัตรเครดิต 16 หลัก ส่งไปที่ 081 – 927 – 9999 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ)
ต่อที่ 2: แลกรับเครดิตเงินคืน 12%** เมื่อช้อปครบ 150 บาทขี้นไป/เซลล์สลิป และแลก 150 คะแนน รับเครดิตเงินคืน 18 บาท ผ่านแอป UChoose (ฟรี) พิมพ์ค้นหา “TRU”

ธนาคารยูโอบี 15 ต.ค. 62 – 31 ม.ค. 63
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม UOB Call Center โทร 02-285-1555
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 240 บาท  เมื่อใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำอื่นๆที่ร่วมรายการ ด้วยบัตรเครดิตยูโอบีครั้งแรก ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 60 บาท
– รับเครดิตเงินคืน 60 บาท/ท่าน/เดือน และ สูงสุด 240 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ – จำกัด 3,000 ท่านต่อเดือน

ธนาคารไทยพานิชย์ 24 ก.ย.62 – 31 ธ.ค. 62
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม SCB Call Center โทร. 02-777-7777
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 420 บาท 
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 120 บาท เมื่อใช้จ่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) ทุกสาขา
– รับเครดิตเงินคืน 20 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 120 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป จำนวน 2 ครั้ง ต่อเดือน –  จำกัดเครดิตเงินคืน 40 บาท ต่อท่าน ต่อเดือน และสูงสุด 120 ต่อท่าน ตลอดรายการ
รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารและร้านค้าที่ร่วมรายการ
–  รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต่อเซลล์สลิป จำนวน 2 ครั้ง ต่อเดือน –  จำกัดเครดิตเงินคืน 100 บาท ต่อท่าน ต่อเดือน และ สูงสุด 300 บาท ต่อท่าน ตลอดรายการ
*พิมพ์ TMN วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545454 (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่าน) ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Private Banking และ SCB M Legend จะได้รับสิทธิโดยไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน

TMRW by UOB 1 ต.ค. 62 – 29 ก.ย. 63
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม TMRW Call Center โทร.  02-285-1559
รับเครดิตเงินคืน 15%  เมื่อใช้จ่ายซื้อสินค้า/บริการผ่านบัตรเครดิต TMRW ที่ผูกบัตรและใช้จ่ายผ่านแอป TrueMoney Wallet ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ที่ร่วมรายการในประเทศไทย 
(จำกัดยอดเครดิตเงินคืน 500 บาท/ท่าน/เดือน  ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

*ดูเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ เพิ่มเติม พร้อมคลิกชมวิธีผูกและเลือกจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิตกับ TrueMoney Wallet ได้ที่ https://www.truemoney.com/debit-credit-card/

###

เกี่ยวกับ TrueMoney 

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 โดยปัจจุบันมีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง