Belkin แนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับการเชื่อมต่อและอุปกรณ์สำหรับการชาร์จไร้สายระดับพรีเมี่ยมรองรับการใช้งานกับ Samsung Galaxy Note10 | Note10+

อุปกรณ์เสริมมาพร้อมกับการรับประกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 80,000 บาทโดย Belkin จะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ใดๆที่เสียหายจากไฟกระชากหรือจ่ายไฟเกินในขณะที่กำลังเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ Belkin อย่างถูกวิธี 

Belkin เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อภายใต้การดำเนินการ Belkin International ที่ได้ควบรวมกิจการกับ Foxconn Interconnect Technology (FIT) ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมให้ผู้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติที่โดดเด่นบนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ รวมถึงการชาร์จเร็วที่ 25 วัตต์ และ 45 วัตต์ ทั้งชาร์จผ่านสายเคเบิ้ล และชาร์จไร้สาย ออกแบบให้ใช้งานง่าย สะดวกใช้งานกับทุกคน 

 อะแดปเตอร์ RockStar™ 3.5mm Audio + USB-C™ 

RockStar Audio + Charge 3.5 มม. ให้การเชื่อมต่อใช้งานได้พร้อม 2 พอร์ต สามารถเปลี่ยน Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ให้กลายเป็นเครื่องมัลติทาสก์ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น พอร์ต USB-C ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็ว ในขณะเดียวกันแจ็คออดิโอ 3.5 มม. ผู้ใช้สามารถฟังเพลงหรือคุย/รับสายโทรศัพท์ไปพร้อมกันได้ อะแดปเตอร์ RockStar นี้ยังรองรับการชาร์จเร็วที่ 25 วัตต์เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริมที่มีเทคโนโลยี Quick Charge 2.0 หรือ USB Power Delivery

ราคา: 1,590 บาท 

หัวชาร์จ BOOSTCHARGE™ 27W USB-C™ + 12W USB-A Home Charger

 อุปกรณ์หัวชาร์จแบบ 2 พอร์ต USB-C และ USB-A ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษรองรับเทคโนโลยีการจ่ายกระแสไฟแบบ Power Delivery ให้การชาร์จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมเพื่อรองรับการชาร์จเร็วสำหรับ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 50% ภายในเวลา 30 นาที (ชาร์จผ่านสาย USB-C เท่านั้น*) พอร์ตที่สอง (USB-A) ให้กำลังไฟสูงสุด 12 วัตต์ เพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้รวดเร็วเช่นกัน 

ราคา: 1,990 บาท

หัวชาร์จ BOOSTCHARGE™ USB-C™ Home Charger + Cable with Quick Charge™ 4+

 อุปกรณ์สำหรับการชาร์จที่รวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการชาร์จแบบเร่งด่วน เช่น ชาร์จระหว่างที่ออกกำลังกาย จัดเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุม หรือในช่วงทำอาหารเย็นเป็นต้น ที่พอร์ต USB-C ของเครื่องชาร์จรุ่นนี้จ่ายกำลังไฟได้สูงสุด 27 วัตต์ด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 4 + และมาพร้อมกับสายชาร์จความยาว 1.2 เมตร สามารถเพิ่มระดับแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับได้ 50% ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น สามารถนำไปใช้งานกับอุปกรณ์อื่นที่รองรับการชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 2.0, 3.0, 4.0 และอุปกรณ์ที่รองรับ USB-PD ได้ทั้งหมด รวมถึงรองรับการชาร์จ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้เต็มประสิทธิภาพ 25 วัตต์

ราคา: 1,690 บาท

 แท่นชาร์จไร้สาย BOOSTUP™ Wireless Charging Stand and Charging Pad 10W

ได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมเพื่อให้ชาร์จไร้สายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพทั้งการวางในแนวนอนและแนวตั้ง แท่นชาร์จไร้สาย BOOST ↑ UP ออกแบบให้สามารถชาร์จผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้ คุณสามารถวางโทรศัพท์ลงไปเพื่อชาร์จได้ทันที โดยไม่ต้องถอดเคสออก 

แท่นชาร์จแบบแนวตั้งราคา: 2,490 บาท

แท่นชาร์จแบบแนวนอนราคา: 1,990 บาท

แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ Wireless Charging Vent Mount 10W – Wireless Car Charger

ชาร์จพลังงานแบบไร้สายที่รวดเร็วตรงไปยังโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ในรถของคุณได้สะดวกง่ายดาย ด้วยคลิปเมาท์ที่ออกแบบมาให้ยึดกับช่องระบายอากาศในรถยนต์ได้พอดี และสามารถปรับขยายให้พอดีกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่สูงสุดถึง 5.5 นิ้ว

 ราคา 2,790 บาท

มอบการเชื่อมต่ออันยอดเยี่ยมผ่านพอร์ต USB-C 

 ฮับมัลติพอร์ต Belkin USB-C™ สามารถทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Samsung DeX ได้และเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อโทรศัพท์ Note10 | Note10+ เข้ากับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆ เช่น โปรเจคเตอร์ จอมอนิเตอร์ความละเอียดสูง 4K (30Hz), SD Card และแฟลชไดร์ฟ เป็นต้น และตัวฮับสามารถส่งกระแสไฟไปยังอุปกรณ์โดยตรง สามารถต่ออุปกรณ์เสริมพร้อมชาร์จไฟผ่านฮับได้พร้อมกัน ยิ่งไปกว่านั้นฮับรุ่นนี้มีพอร์ตแลนความเร็ว 1Gb เพื่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับโทรศัพท์ของคุณ

ราคา: 3,990 บาท

อะแดปเตอร์ RockStar™ 3.5mm Audio Cable with USB-C™

 เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงที่คุณชื่นชอบได้ทุกที่ด้วยสายสัญญาณเสียง USB-C to 3.5 มม. ให้คุณเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนแบบ USB-C เข้ากับเครื่องเสียงในรถยนต์หรือเครื่องเสียงภายในบ้านได้สะดวกง่ายดาย มีความยาวขนาด 3 ฟุต และ 6 ฟุต ให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ

ราคา: 1,090 บาท

สายเคเบิ้ล MIXIT™ USB-C™ to USB-C

สายชาร์จ Belkin MIXIT ↑™ USB-C to USB-C ช่วยให้คุณจ่ายกระแสไฟไปยังอุปกรณ์ที่เป็น USB-C ได้ทั้งหมด รองรับกระแสไฟได้มากถึง 3 แอมป์ สามารถถึงซิงค์ไฟล์ข้อมูล รูปภาพหรือไฟล์เพลงไปยังคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กด้วยความเร็วสูงสุด 480Mbps 

 ราคา: 590 บาท

สาย MIXIT™ Metallic USB-C™ to USB-C 

สาย Belkin MIXIT ™ Metallic USB-C to USB-C เป็นสายชาร์จที่ออกแบบได้สวยงาม ดูหรูหราด้วยวัสดุเมทัลลิก มี 4 สีให้เลือกทั้ง สีทอง สีเทา สีขาวและสีดำ สามารถซิงค์ข้อมูลกับคอมพิวเตอร์/โน้ตบุ๊กด้วยพอร์ต USB-C ที่ความเร็วสูงสุด 480 Mbps เหมาะสำหรับการโอนไฟล์เพลง รูปภาพและไฟล์ข้อมูลต่างๆ

 ราคา: 990 บาท

สาย MIXIT™ DuraTek™ USB-C™ Cable Built with DuPont™ Kevlar®

 MIXIT ↑™ DuraTek ได้รับการออกแบบและผลิตด้วยขั้นตอนที่เหนือมาตรฐาน เพื่อให้มีความทนทานมากเป็นพิเศษ เส้นใยเคฟล่าร์ถูกนำมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งที่ภายในและมีเชือกไนลอนถักที่ช่วยลดความเสียหายต่อสายเคเบิ้ลภายนอก นวัตกรรมเหล่านี้ถูกรังสรรค์ขั้นมาเพื่อให้เป็นสาย USB-C ที่แข็งแกร่ง และทนทานใช้งานได้ยาวนานคุ้มค่า

ราคา: 1,190 บาท

หูฟังอินเอียร์ RockStar™ USB-C™ 

 โทรศัพท์ไม่มีแจ็คออดิโอ 3.5 มม. หรือ? ไม่เป็นปัญหาที่ต้องกังวลเพราะหูฟังแบบอินเอียร์รุ่นใหม่ของ Belkin มาพร้อมวงจรแปลงสัญญาณในตัว เพื่อให้คุณฟังเพลงโปรดของคุณกับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note10 | Note10+ ได้อย่างเพลิดเพลินและหูฟังออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง พร้อมเสริมความแข็งแรงในจุดสำคัญเพื่อให้ทนต่อการใช้งานทุกๆ วัน 

หูฟัง Belkin RockStar ™ USB-C ™มีสองสี (สีขาว และสีดำ) 

ราคา: N/A (สินค้าพร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้)

สินค้าพร้อมจำหน่าย

อุปกรณ์เสริม Belkin เกรดพรีเมี่ยมสำหรับโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 10 และ 10+ มาพร้อมการรับประกัน 2 ปี (เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นในบรรจุภัณฑ์) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศและร้านค้าออนไลน์ 

###

* สาย USB-C จำหน่ายแยกต่างหาก

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง