ไซเซลเปิดตัวบริการเอไอชีลด์ปกป้องเน็ตเวิร์คในบ้านและสำนักงานขนาดเล็กให้พ้นภัยคุกคาม

แอปพลิเคชั่นของบริการ AiShield บนอุปกรณ์ Multy X และ Multy Plus ใช้งานแสนง่าย เพื่อปกป้องเครือข่ายและอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมด

กรุงเทพฯ วันที่ 27 กันยายน 2562  –  ไซเซลประกาศเปิดตัว AiShield (เอไอชีลด์) บริการเสริมด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์อันทรงพลังใหม่ใช้บนอุปกรณ์รองรับสัญญาณไวไฟตระกูล Multy X และ Multy Plus ของไซเซลที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องเครือข่ายที่ใช้งานในบ้านและธุรกิจขนาดเล็กให้พ้นจากการโจมตีของภัยไซเบอร์

ในปัจจุบัน เกิดภัยคุกคามทางไซเบอร์ ซึ่งรวมถึง แรนซัมแวร์และมัลแวร์มากมายและแพร่กระจายได้ง่ายมากขึ้น ผู้ใช้งานทุกประเภทจึงตกอยู่ในความเสี่ยงต่อการถูกโจมตีอยู่ตลอดเวลา ยิ่งมีการใช้งานผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทที่มีการเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่องเพิ่มมากขึ้น ยิ่งส่งให้มีความเสี่ยงมากขึ้น ดังนั้น ผู้ใช้งานที่บ้านและธุรกิจจำเป็นต้องระมัดระวังภัยคุกคามและหาวิธีป้องกันที่มีประสิทธิภาพสูงมากขึ้น

บริการ AiShield จะตรวจสอบภัยคุกคามที่เกิดขึ้นกับฐานข้อมูลความปลอดภัยบนคลาวด์ของไซเซลที่ใช้เทคโนโลยีเอไอขับเคลื่อนการเก็บข้อมูลภัย เพื่อป้องกันการคุกคามบนเครือข่ายได้ครอบคลุมทั้งหมด ตั้งแต่ ไวรัส มัลแวร์ แรนซัมแวร์และการโจมตีแบบฟิชชิงทุกประเภทได้อย่างชาญฉลาด ทั้งนี้ บริการรักษาความปลอดภัยใหม่นี้จะป้องกันอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตรวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีไอโอทีสมัยใหม่ อาทิ สมาร์ททีวีและอุปกรณ์ควบคุมเสียง (Voice controllers) ประเภทต่างๆ  ผู้ใช้งานจึงสามารถวางใจได้ว่าทุกจุดในบ้านและเครือข่ายจะมีศักยภาพสามารถป้องกันผู้แอบแฝงทางไซเบอร์ได้อย่างแข็งแกร่ง

ข้อมูลเชิงลึกด้านภัยคุกคามที่ทำงานบนคลาวด์สามารถหยุดการคุกคามที่รู้จักและไม่รู้จักได้

AiShield ของไซเซลทำงานด้วยระบบการป้องกันประเภทมัลติเลเยอร์ จึงมีคุณสมบัติในการป้องกันเครือข่ายและอุปกรณ์ให้ปลอดภัยได้หลายด้าน รวมถึง แอนตี้ไวรัส แอนตี้ฟิชชิ่ง แอนตี้บอตเน็ต บล็อกมัลแวร์ บล็อกแรนซัมแวร์ และให้ความปลอดภัยในการเชื่อมโยงแบบไอโอทีสำหรับอุปกรณ์ประเภทสมาร์ทต่างๆ สามารถป้องกันแอปพลิเคชั่นบนเว็บขณะที่ใช้งานออนไลน์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทั้งนี้ บริการ AiShield จะตรวจสอบกับฐานข้อมูลด้านความปลอดภัยบนคลาวด์ของไซเซลในแบบเรียลไทม์ จึงทำให้เป็นการตรวจสอบกับข้อมูลด้านภัยคุกคามที่เป็นปัจจุบันทันต่อเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา

เป็นทูลส์ในการบริหารเครือข่ายที่ง่ายและสะดวกมาก

แอปพลิเคชั่นบนมือถือของ AiShield จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการบัญชาการและจัดกำหนดกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีอินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายในการดูแลและจัดการเครือข่ายและอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมด ผู้ใช้จึงสามารถจัดการการควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย จำกัดการท่องเว็บและการใช้งานแอปพลิเคชั่นสำหรับโปรไฟล์ของผู้ใช้แต่ละประเภทได้ตามต้องการ อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบประวัติการคุกคามและคำเตือนย้อนหลังได้นานถึง 30 วันผ่านแอปพลิเคชั่น AiShield ดังกล่าว นอกจากนี้ หากผู้ใช้งานต้องการการวิเคราะห์อย่างละเอียด เพียงแตะหน้าจอไม่กี่ครั้ง หน้าจอจะแสดงรายงานสรุปข้อมูลด้านภัยและความปลอดภัยเครือข่ายของท่านในรูปแบบกราฟิกที่เข้าใจง่าย

นายบิล ซู ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจ Smart Living ของไซเซลกล่าวว่า “ผู้คนทั่วไปในปัจจุบัน อาจไม่แน่ใจว่าตนเองใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยอยู่หรือไม่ เนื่องจากมีการใช้อุปกรณ์อัจฉริยะมากขึ้น โอกาสที่ข้อมูลจะสูญหาย และเกิดการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลมีมากยิ่งขึ้น  เราจึงได้พัฒนา AiShield เพื่อมอบศักยภาพคืนให้แก่ผู้ใช้งานให้สามารถควบคุมเครือข่าย อุปกรณ์และบ้านของพวกเขาเองได้อย่างมั่นใจ”

AiShield เป็นบริการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่ครอบคลุมและคุ้มค่าที่สุดในตลาด สามารถใช้งานได้แล้วสำหรับระบบสัญญาณไวไฟ Multy Plus และ Multy X Mesh WiFi System ของไซเซล ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสามารถสมัครสมาชิก เปิดใช้งานหรือต่ออายุบริการได้โดยตรงที่แอปพลิเคชั่นบนมือถือ AiShield (ใช้ได้ทั้งระบบปฎิบัติการ Android และ iOS) ด้วยค่าสมัครสมาชิกรายปีประมาณ 1,700 บาทเท่านั้น  และไซเซลมอบข้อเสนอพิเศษสุดในช่วงนี้ หากท่านซื้อระบบไวไฟ Multy Plus Mesh WiFi ใหม่เพื่อปกป้องเครือข่ายสำนักงานขนาดเล็ก ท่านจะได้รับบริการ AiShield ฟรี 1 ปี  และยิ่งไปกว่านั้น สำหรับผู้ใช้งานอุปกรณ์ Multy X ใหม่ ท่านสามารถทดลองใช้บริการ AiShield ฟรี 30 วันเช่นกัน

หากท่านต้องการข้อมูลเกี่ยวกับบริการ AiShield เพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่: https://www.zyxel.com/solutions/Multy-Series-Solution-20190711-826379.shtml#AiShield

###

เกี่ยวกับไซเซล 

ไซเซลให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรม เทคโนโลยีและบริการที่สร้างลูกค้าเป็นหลัก ไซเซลได้เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับโลกของอินเทอร์เน็ตมาเกือบ 30 ปี  ทั้งนี้ ศักยภาพในการประยุกต์และสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายได้ส่งให้ไซเซลเป็นองค์กรชั้นแนวหน้าของผู้ที่สร้างการเชื่อมต่อให้กับโทรคมนาคม ผู้ให้บริการ องค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้านทั่วไป 

ไซเซลมีความแข็งแกร่งในธุรกิจการสื่อสาร และมีความสำเร็จทั่วโลกที่โดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันได้แก่   

  • ให้บริการในตลาด 150 ประเภทของตลาดทั่วโลก
  • มีพันธมิตรมากกว่า 1,500 รายทั่วโลก
  • สร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น 
  • ช่วยให้ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซล 

ในวันนี้ ไซเซลช่วยสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต เสริมศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของสถานทำงานชั้นนำ ซึ่งเป็นการเพิ่มพลังให้แก่ผู้คนในด้านการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน   

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง