ยลโฉมครั้งแรก! เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่ Océ Colorado 1650 นวัตกรรมล่าสุดจากแคนนอน

กรุงเทพฯ 25 กันยายน 2562 – มร.ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วย มร.สตีฟ ฟอร์ด กรรมการผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์งานพิมพ์โปรดักชันเอเชีย จากแคนนอน สิงคโปร์ เปิดตัว Océ Colorado 1650 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมรุกตลาดลูกค้าระดับผู้ประกอบการ (B2B) ภายใต้แนวคิด ‘Fuel Emotion with PRINT’ โดยมาพร้อมเทคโนโลยี Canon UVgel อันเป็นเอกลักษณ์ของแคนนอน ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพงานพิมพ์อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหมึกที่ยืดหยุ่น ช่วยรักษาเสถียรภาพของหมึกพิมพ์ให้คงความคมชัด แม้พิมพ์ในขณะที่กระดาษพับหรือม้วนงอ อีกทั้งผสานคุณสมบัติของเทคโนโลยี Océ FLXfinish ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดการพิมพ์ทั้งแบบด้าน (matte) หรือแบบมันวาว (gloss) ได้ รวมถึงรองรับการพิมพ์บนสื่อปริมาณมาก และหลากหลาย อาทิ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ วอลเปเปอร์ ผ้าใบ รวมถึงงานพิมพ์กราฟิกคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ให้บริการงานพิมพ์สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งมีความคุ้มค่าในการลงทุน ตอบโจทย์ผู้ให้บริการงานพิมพ์ได้ครอบคลุมทุกด้าน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988

###

About naruethai

Check Also

เทนเซ็นต์ คลาวด์ ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะกลุ่มสตาร์ทอัพ-เอสเอ็มอีไทย มอบ Tencent Cloud Credit ฟรี 1,000 เหรียญสหรัฐฯ

พร้อมสิทธิ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มบนคลาวด์แพลตฟอร์มของเทนเซ็นต์ต่อเนื่อง 6 เดือน* 29 กันยายน 2563 กรุงเทพฯ – เทนเซ็นต์คลาวด์กลุ่มธุรกิจคลาวด์ภายใต้เทนเซ็นต์ผู้นำบริการด้านอินเตอร์เน็ตของโลกเดินเกมรุกตลาดคลาวด์รับเทรนด์ธุรกิจยุค New Normal ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการรายย่อย …

Aveva ให้ความสำคัญแก่กลยุทธ์ระบบคลาวด์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในช่วง New Normal

บริษัทขยายความสามารถหลักด้วยโซลูชันบนคลาวด์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการทำงานร่วมกันที่เพิ่มขึ้นในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ประเทศไทย 25 กันยายน 2020 – AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมเปิดตัว ‘Cloud-First’ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์พอร์ตโฟลิโอซอฟต์แวร์ระยะยาวเพื่อมุ่งเน้นการให้บริการหลักในระบบคลาวด์ เพื่อให้แน่ใจว่ามีพร้อมใช้งานได้และความพร้อมใช้งานสูง มีการจัดการผู้ใช้และความยืดหยุ่นในการทดลองใช้โซลูชันใหม่ๆ กลยุทธ์ดังกล่าวนั้นรวมถึงการแนะนำการผสมผสานที่ขับเคลื่อนด้วยสถานการณ์ระหว่างผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดมูลค่าอย่างรวดเร็ว