ยลโฉมครั้งแรก! เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่ Océ Colorado 1650 นวัตกรรมล่าสุดจากแคนนอน

กรุงเทพฯ 25 กันยายน 2562 – มร.ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วย มร.สตีฟ ฟอร์ด กรรมการผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์งานพิมพ์โปรดักชันเอเชีย จากแคนนอน สิงคโปร์ เปิดตัว Océ Colorado 1650 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 64 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมรุกตลาดลูกค้าระดับผู้ประกอบการ (B2B) ภายใต้แนวคิด ‘Fuel Emotion with PRINT’ โดยมาพร้อมเทคโนโลยี Canon UVgel อันเป็นเอกลักษณ์ของแคนนอน ช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพงานพิมพ์อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหมึกที่ยืดหยุ่น ช่วยรักษาเสถียรภาพของหมึกพิมพ์ให้คงความคมชัด แม้พิมพ์ในขณะที่กระดาษพับหรือม้วนงอ อีกทั้งผสานคุณสมบัติของเทคโนโลยี Océ FLXfinish ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกโหมดการพิมพ์ทั้งแบบด้าน (matte) หรือแบบมันวาว (gloss) ได้ รวมถึงรองรับการพิมพ์บนสื่อปริมาณมาก และหลากหลาย อาทิ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ วอลเปเปอร์ ผ้าใบ รวมถึงงานพิมพ์กราฟิกคุณภาพสูง ช่วยให้ผู้ให้บริการงานพิมพ์สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งมีความคุ้มค่าในการลงทุน ตอบโจทย์ผู้ให้บริการงานพิมพ์ได้ครอบคลุมทุกด้าน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon และ facebook.com/canon.thailand หรือติดต่อ Call Center โทร 0-2344-9988

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง