แกร็บ จับมือ ททท. ประกาศความร่วมมือ จัดแคมเปญ “แกร็บสิ”  อาสาพาผู้ใช้แกร็บ
สัมผัส 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชน ใน 5 จังหวัด ฟรี!

กรุงเทพฯ 20 กันยายน 2561 – แกร็บ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น เปิดตัวแคมเปญ “แกร็บสิ” อาสาพาผู้ใช้แกร็บ เที่ยว 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใน 5 จังหวัด ไปง่ายๆ ทั้งสะดวกและสบาย เพราะแกร็บจะพาไป “ฟรี!!” ด้วยส่วนลดสูงสุด 150 – 250 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว ทั้งใน กรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต กระบี่ และ สุราษฎร์ธานี (สมุย) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 โดยความร่วมมือดังกล่าว ยังถือเป็นการตอบรับพันธกิจของแกร็บ ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า  “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น โดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัดภายใต้แคมเปญที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละปี ซึ่งความร่วมมือภายใต้แคมเปญ​ “แกร็บสิ”​ จะช่วยเปิดประตูนักท่องเที่ยวสู่สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมช่วยสร้างรายได้ให้แก่ผู้คนในชุมชนผ่านการท่องเที่ยว  ซึ่งแคมเปญนี้สอดคล้องกับพันธกิจของแกร็บ ที่มุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นอยู่และยกระดับรายได้ของผู้คนเพื่อสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ แกร็บ หวังว่าจะได้ขยายผลโครงการ ”แกร็บสิ” ไปยังจังหวัดอื่นๆ ต่อไปในอนาคต”

“ภายใต้การดำเนินงานเพื่อส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มุ่งเน้นให้ความส่าคัญกับการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการผลักดันการท่องเที่ยวพื้นที่ชุมชนท้องถิ่น ถือเป็นอีกหนึ่งกลไกหลัก เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศเข้าสู่ชุมชน โดยการคมนาคมขนส่งที่มีประสิทธิภาพถือเป็นสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานที่สำคัญที่จะช่วยผลักดันการท่องเที่ยวในชุมชนให้สามารถเติบโตได้อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังช่วยยกระดับความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้ เราจึงบูรณาการความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรกับแกร็บภายใต้แคมเปญ“แกร็บสิ”ซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบท้องถิ่นอย่างแท้จริง” นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ​ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าว

นักท่องเที่ยวที่สนใจ สามารถใช้บริการ “แกร็บสิ”​ โดยเลือกจุดหมายปลายทางเป็น “TAT X Grab”  แล้วเลือกสถานที่เที่ยวชุมชนที่ต้องการภายในจังหวัดของตน จากนั้นใส่โปรโมโค้ด “AMAZING” สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดกรุงเทพฯ และพัทยา เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 150 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งสำหรับการใช้บริการแกร็บแท็กซี่            และโปรโมโค้ด “THAITAY” สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และ       สุราษฎร์ธานี (สมุย)​ เพื่อรับส่วนลดทันทีสูงสุด 250 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งสำหรับทุกบริการเดินทางจากแกร็บ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2561

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “แกร็บสิ” ได้ที่ https://www.grab.com/th/blog/tatxgrab/ เฟซบุ๊ค แกร็บ ไทยแลนด์ https://www.facebook.com/GrabTH หรือสอบถาม Grab Call Center โทร. 02-021-2500

หมายเหตุ*

  1. เฉพาะจังหวัดและสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนที่ร่วมรายการ
  2. สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในจังหวัดที่ร่วมรายการ ได้แก่
  • กรุงเทพฯ –  ชุมชนกุฏีจีน ตลาดน้อย ชุมชนบ้านบาตร ชุมชนบ้านบุ บางกระเจ้า ใส่ โปรโมโค้ด “AMAZING” ลดทันที 150 บาทต่อครั้ง
  • พัทยา – ตลาดน้ำ 4 ภาค ตลาดจีนโบราณบ้านชากแง้ว ตลาดนาเกลือ ตลาดเก่า 100 ปี ปราสาทสัจธรรม เขาพระตำหนัก ใส่โปรโมโค้ด “AMAZING” ลดทันที 150 บาทต่อครั้ง
  • ภูเก็ต – หมู่บ้านวัฒนธรรมถลาง บ้านแขนน ชุมชนเกาะสิเหร่ เมืองเก่าภูเก็ต กลุ่มท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์บ้านบางโรง หาดไม้ขาว ใส่โปรโมโค้ด “THAITAY” ลดทันที 250 บาทต่อครั้ง
  • กระบี่ – ถนนคนเดินกระบี่ ถ้ำเขาขนาบน้ำ เกาะกลาง ชุมชนท่องเที่ยวบ้านนาตีน วัดถ้ำเสือ ใส่ โปรโมโค้ด “THAITAY” ลดทันที 250 บาทต่อครั้ง
  • สุราษฎร์ธานี  (สมุย) – วัดคุณาราม ดุสิตเทวา วัดพระใหญ่ เกาะฟาน พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านวัดละไม หมู่บ้านชาวประมง ใส่โปรโมโค้ด “THAITAY” ลดทันที 250 บาทต่อครั้ง

## #

เกี่ยวกับ แกร็บ

แกร็บ (Grab) คือแพลตฟอร์ม O2O (Online to Offline) ที่ให้บริการอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของลูกค้าในการเดินทาง รับประทานอาหาร ส่งของ รวมไปถึงชำระเงินผ่านมือถือและโมบายวอลเล็ต ซึ่งได้รับการเรียกใช้งานมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แกร็บ เชื่อว่าชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกคนควรได้รับประโยชน์จากการเข้าสู่เศรษฐกิจแบบดิจิทัล จึงได้ให้บริการที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการเดินทาง การรับส่งอาหาร การจัดส่งพัสดุสินค้า รวมไปถึงการชำระเงินผ่านมือถือและบริการทางการเงินต่างๆ ในปัจจุบัน แกร็บให้บริการใน 8 ประเทศได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม เมียนมาร์ และกัมพูชา  สามารถอ่านและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.grab.com

About naruethai

Check Also

ผลการศึกษาฉบับใหม่ของ Qualtrics ระบุว่า คนทำงานมากกว่า 60% ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังคงรู้สึกไม่สะดวกที่จะกลับไปทำงานในที่ทำงาน

ผลการศึกษาทางธุรกิจเรื่อง “การกลับไปทำงานในที่ทำงาน” ซึ่งเป็นผลการศึกษาของคนทำงานในประเทศไทยและมาเลเซีย เกี่ยวกับความมั่นใจในการกลับไปใช้ชีวิตในสังคม กรุงเทพ, 16 มิถุนายน 2563 – ควอทริคซ์  (Qualtrics) ผู้นำด้านประสบการณ์ลูกค้าและผู้สร้างการจัดการประสบการณ์ ประกาศผลการศึกษาเรื่อง “การกลับไปทำงานในที่ทำงาน” (Return …

โคบอทส์ หุ่นยนต์ผู้ช่วยด้านสุขภาพ

โดยนายดาร์เรลล์อดัมส์  หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย   บริษัท  ยูนิเวอร์ซัลโรบอท   โควิด -19  เป็นโรคระบาดที่แพร่ไปทั่วโลก และสร้างความประหลาดใจไปพร้อมๆ กับระบบการดูแลสุขภาพที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากที่สุดอย่างกระทันหัน  บุคลากรทางการแพทย์กำลังทำงานตลอดเวลา และเป็นแนวหน้าที่ต้องทำงานหนัก ซึ่งทำให้เกิดความเหนื่อยล้าในหลาย ๆ …