เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัว XPS พร้อมระบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ด้วยคอนเซ็ปต์ทุกรายละเอียดคือหัวใจของทุกสิ่ง (Every Little Thing is Everything)

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย เปิดตัวแล็ปท็อป XPS 13  XPS 15 และXPS 17 ใหม่ล่าสุด โดยเดลล์ ได้รีเฟรช XPS 13 และ XPS 13 2-in-1 ด้วย 11th Gen Intel Core โปรเซสเซอร์ มาพร้อม XPS 15 ในดีไซน์ใหม่หมด และออล-นิว XPS 17 ใหม่ พร้อมขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นและใช้งานหลากหลายเต็มประสิทธิภาพได้มากขึ้นตามต้องการ

ในขณะที่สิ่งใหม่ ๆ ที่เสริมเข้ามาสู่เครื่องตระกูล XPS มอบรูปลักษณ์การดีไซน์ใหม่ที่สวยงามพร้อมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด ยังคงมีสิ่งอื่นที่มากกว่าตาเห็นให้ค้นหาจาก XPS เพราะทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเล็กน้อยเพียงใดล้วนประกอบขึ้นมาเพื่อมอบ  XPS experience ที่มีทั้งหมด

XPS 13: ขนาดเล็กอย่างน่าทึ่ง ได้รับออกแบบมาอย่างเชี่ยวชาญ

XPS 13 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง ด้วยการตัดที่แม่นยำเพื่อให้ได้ผิวสัมผัสแบบที่ไร้ที่ติในรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาเพื่อความทนทานและมีน้ำหนักเบา มีการพิจารณารายละเอียดที่ดีที่สุดและข้อมูลสำคัญจะถูกยกระดับขึ้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างการผสานที่สมบูรณ์ระหว่างความสวยงามและวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ด้วยขนาดที่เล็ก บาง และเบา XPS 13 ใหม่มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าพร้อมประสิทธิภาพที่ทรงพลังและจอแสดงผล InfinityEdge 4 ด้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ความสมบูรณ์แบบอยู่ใกล้แค่เอื้อม

XPS 13 มีขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลังด้วย 11th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ และ Intel® Iris® Xe กราฟิก ให้ความเร็วและความชาญฉลาดที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็ว ราบรื่น และเรียบง่ายให้ผู้ใช้ จอแสดงผลที่สมจริงได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีจอที่ดีที่สุดตั้งแต่ความละเอียดไปจนถึงความแม่นยำของสีและความสว่าง อีกทั้งได้รับการรับรอง HDR เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี Eyesafe® display เพื่อช่วยลดอันตรายจากแสงสีฟ้า แต่ยังรักษาความสดใสของสีสันบนจอ เพื่อให้การใช้งานในระหว่างเดินทางเป็นไปโดยไม่ติดขัด เครื่อง XPS วางเป้าหมายการใช้งานของแบตเตอรี่สูงสุด 19 ชั่วโมงบน FHD + เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

XPS 13 2-in-1: เผยความเป็นเลิศ

XPS 13 2-in-1 ใหม่เกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าและการสร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นจากรายละเอียดทุกสิ่งเหล่านั้น มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ที่ทันสมัยสำหรับ XPS ตัวเครื่องเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้นด้วย 11th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอรใหม่ล่าสุดในรูปแบบที่บางเฉียบและใช้งานได้หลากหลาย ทั้งนี้ XPS 13 2-in-1 ใหม่ผสมผสานประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบที่สวยงามเข้าด้วยกันในตัวเครื่องที่มีขนาดที่เล็ก พร้อมจอแสดงผลแบบ InfinityEdge ในอัตราส่วน 16:10 ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและออกแบบมาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น

ขอแนะนำ XPS 17 ใหม่

หลังจากห่างหายไป 10 ปี XPS 17 กลับมาอีกครั้งในฐานะ XPS แล็ปท็อปที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาแต่ไม่ใช่แค่เรื่องพลังที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น XPS 17 ยังเป็นแล็ปท็อปขนาด 17 นิ้วที่เล็กที่สุดอีกด้วย จอแสดงผล InfinityEdge ทั้ง 4 ด้านแบบไร้ขอบทำให้มีขนาดเล็กกว่า 48 เปอร์เซ็นต์ของแล็ปท็อป 15 นิ้วที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน ทำให้ XPS 17 จัดอยู่ในคลาสที่เป็นของตัวเอง

เสริมพลังให้กับงานที่ต้องใช้ขุมพลังในสร้างสรรค์ของคุณ

ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นแล็ปท็อป XPS ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา XPS 17 มาพร้อม 10th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ และ NVIDIA GeForce RTX 2060 กราฟิก พร้อมด้วย Max-Q design ซึ่งการที่แล็ปท็อปขนาดนี้มาพร้อมประสิทธิภาพและสมรรถนะการทำงานที่สูงระดับนี้จำเป็นต้องอาศัยการทำงานทางวิศกรรมเพื่อให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ภายใต้ตัวเครื่องยังมีการออกแบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของ fan airflowเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับการทำงานที่ต้องการพลังในการทำงานสูง 

พบกับ XPS 15 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่

XPS 15ที่ได้รับการออกแบบใหม่คือแล็ปท็อประดับทรงประสิทธิภาพที่มีขนาด 15.6 นิ้วที่เล็กที่สุด แต่อย่าปล่อยให้ตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กให้ลวงคุณได้ XPS15 มาพร้อมประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมจริงที่ไม่เหมือนใครที่อยู่ในระดับเดียวกัน ด้วยจอแสดงผลสเกล 16:10 ที่ใหญ่ขึ้นและลำโพงใหม่แบบ up-firing  และด้วย 10th Gen Intel® Core™ โปรเซสเซอร์ NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti กราฟิค พร้อมด้วย Max-Q design และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 25 ชั่วโมงผู้ใช้สามารถสตรีมรายการโปรด แก้ไขรูปภาพสำหรับ Instagram แสดงวิดีโอ 4K หรือสร้างเสียงต้นฉบับบน DAW ได้อย่าง่ายดาย

ฟีเจอร์ใหม่ที่มากับ XPS 15 และ 17

XPS 15 และ 17 สร้างขึ้นจากอลูมินัมกลึงสองชิ้นจึงมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ ยังออกแบบบานพับใหม่เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับจอแสดงผลแบบ InfinityEdge ทั้ง 4 ด้านใหม่

ความแม่นยำของสีที่น่าตื่นใจ

ไม่ว่าจะเพื่อสร้างสรรค์หรือเพื่อการใช้งานคอนเทนต์ ระบบ XPS รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของคุณด้วยภาพวิชวลที่สมจริง ด้วยทางเลือกของความละเอียดในระดับ 4K Ultra HD+ (3840 x 2400) ช่วยเสริมความแม่นยำในการให้รายละเอียดพร้อมภาพที่คมชัด เครื่อง XPS ติดตั้งเทคโนโลยี Eyesafe display เพื่อช่วยลดอันตรายจากแสงสีฟ้าในขณะที่ยังคงความสดใสของสีสันที่คุณต้องการเพื่อผลงานที่ดีที่สุด

พร้อมสำหรับการทำงานอย่างปลอดภัย

เว็บแคมความละเอียดสูงระดับ HD ที่ขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเดลล์ ซ่อนอยู่ที่ด้านบนของจอ พร้อมทำงานตามคำสั่งไม่ว่าจะเพื่อการประชุมผ่านวิดีโอ หรือการพบเพื่อพูดคุยแบบเสมือนจริง เสียงที่ได้ยินจะดังชัดเจนด้วยไมโครโฟนที่ติดตั้งอยู่ด้านบนพร้อมเทคโนโลยีการตัดเสียงสะท้อนและการลดเสียงรบกวนแบบแอดวานซ์

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดการแฮงเอ้าท์แบบเสมือนจริงไปพร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัว เครื่องในตระกูล XPS มาพร้อมกับฟีเจอร์ Windows Hello เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ภายในปุ่มเปิด/ปิด เพื่อให้คุณสามารถปลดล็อกพีซีของคุณได้อย่างปลอดภัยและเข้าใช้งานได้ในทันทีโดยไม่ต้องป้อนรหัสผ่าน

ระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 3D

XPS 15 และ 17 เป็นแล็ปท็อปแรกสุดที่มาพร้อมระบบเสียง Waves Nx® 3D ด้วยลำโพงที่ปรับแต่งโดย Jack Joseph Puig โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาหลายต่อหลายรางวัล ทั้งนี้ หูฟัง Waves Nx® สามารถติดตามการเคลื่อนไหวในยามที่คุณโยกศีรษะ เพื่อสามารถปรับทิศทางของเสียงให้ตรงกับมุมมองภาพของคุณ และในกรณีของลำโพง Nx® headtracking ทำให้คุณอยู่ในจุดที่ดีที่สุดในการรับฟัง

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ที่มี

XPS 15และ XPS 17 ซึ่งมาพร้อมป้าย Creator Edition บน Dell.com ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับผู้ที่มีงานอดิเรกหรือผู้ที่ชื่นชอบการใช้ความคิดสร้างสรรค์ด้วยการใช้แล็ปท็อปในการสรรสร้างเนื้อหา การกำหนดค่าเหล่านี้สร้างขึ้นด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์ (creative tools) ที่ช่วยให้กระบวนการออกแบบกราฟิคและการตัดต่อวิดีโอความละเอียดสูงสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

และนี่คือสิ่งที่ให้ได้มากกว่าการเป็นแค่ผลิตภัณฑ์

XPS มีอะไรมากกว่าที่ตาเห็น ในขณะที่อุปกรณ์ XPS สามารถบอกกล่าวความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ก็ก้าวไปไกลกว่าการใช้งานของฮาร์ดแวร์ XPS มาพร้อมทั้งซอฟต์แวร์ ทั้งการซัพพอร์ตที่จะเติมเต็ม XPS experience  ให้สมบูรณ์พร้อม 

  • ด้วย  Dell Mobile Connect คุณสามารถเชื่อมต่อ XPS PC ของคุณเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างราบรื่น ผู้ใช้ทั้ง Android และ iOS สามารถโทร ส่งข้อความ ใช้เครื่องเป็นเสมือน mirror ของจอโทรศัพท์มือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในการใช้แอปพลิเคชัน การรับการแจ้งเตือน การลากและโยนไฟล์ระหว่างโทรศัพท์ของคุณและ XPS
  • เดลล์ เทคโนโลยีส์ให้การซัพพอร์ตลูกค้าผ่านโทรศัพท์ตลอด 24×7  ในการติดตามกรณีปัญหาโดยอัตโนมัติ หรือให้บริการออนไซต์ การตรวจสอบระยะไกล (remote diagnosis)

สามารถแสดงความเห็นของคุณกับเราได้ที่ Facebook

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง