แอคเซสพอยต์อัจฉริยะตัว Top จากหัวเว่ย ผสานเทคโนโลยี 5G เชื่อมต่อไร้สายเต็มสปีด

สัมผัสความเร็วไร้สายในระดับ 10.75 Gbps เสมือนใช้สายไฟเบอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์แอคเซสพอยต์รุ่นแฟล็กชิป Huawei AirEngine 8760-X1 Pro มาตรฐานล่าสุด  IEEE 802.11ax รองรับงานทราฟฟิกหนักๆ ได้อย่างมั่นใจ โดดเด่นกว่าใครด้วยการผสานอัลกอริธึ่มการทำงานแบบอัจฉริยะจากนวัตกรรม 5G พร้อมให้บริการเครือข่ายที่ครอบคลุมพื้นที่ได้กว้างกว่าเคย ตอบโจทย์การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายได้อย่างราบรื่นเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล รวมถึงพื้นที่ที่มีผู้ใช้งานหนาแน่น

คุณสมบัติเด่น:

  • 16 Spatial Streams: เสาอากาศอัจฉริยะ 16 Spatial Streams รับประกันการรับส่งข้อมูลพร้อมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมช่วยเพิ่มอัตราขยายสัญญาณอย่างมีประสิทธิภาพ
  • IoT Slot แบบ Built-in: เชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT ต่างๆ ได้ทันที เช่น BLE 5.0, ZigBee, RFID และ Thread
  • รองรับ GPON ได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยพอร์ต SPF+ ที่ติดตั้งมาในตัว แอคเซสพอยต์
  • ความเร็วสูง: มอบความเร็วที่เสถียรในระดับ 10.75 Gbpsเปิดประสบการณ์ไร้สายสำหรับการใช้งานหนักๆ หลากหลายรูปแบบ ทั้ง AR, VR, Video Conference รวมถึง Application IoT

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง