“โฮเทลควิกลี่” จับมือพันธมิตรใหม่ สร้างนวัตกรรมการจองห้องพักสุดล้ำ บนแพลตฟอร์มแนวใหม่ระดับโลก

“โฮเทลควิกลี่” ยกระดับเว็บไซต์จองห้องพัก สู่ประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบครบวงจร
ด้วยการเพิ่มทัวร์เสริม กิจกรรม และการท่องเที่ยวชุมชน

กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2561 :  โฮเทลควิกลี่ (HotelQuickly) ผู้นำเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนสำหรับการจองโรงแรม ประกาศขยายตัวธุรกิจ จับมือสองพันธมิตรระดับโลก ทราเวลบุ๊ค (travelbook) ชุมชนแบ่งปันการท่องเที่ยวออนไลน์ และ  อีโอเอเชีย (eOasia) เว็บไซต์สำหรับการจองกิจกรรมการท่องเที่ยวในเอเชีย สร้างแพลตฟอร์มแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวแบบครบวงจร ทั้งส่วนลดพิเศษห้องโรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลก การวางแผนทริป และพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวส่วนตัว

เตรียมเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เร็ว ๆ นี้ พร้อมอัดฉีดบริษัทในเครือฯ รุกธุรกิจการท่องเที่ยวแบบเต็มตัว เล็งสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักท่องเที่ยวผ่านรูปแบบการเดินทางและการท่องเที่ยวแบบบูรณาการที่มากขึ้นในอนาคต ด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้ง่าย โต้ตอบได้สองทาง และเป็นเพื่อนการเดินทางแบบครบวงจร ซึ่งจะนำมาสู่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งจุดหมายปลายทางและการพักผ่อนวันหยุด

เอโลดี้ บาดวล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้น อีโอเอเชีย กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรกับโฮเทลควิกลี่จะเป็นเหมือนเป็นการรวมสหภาพให้กับการเดินทางที่กว้างไกล โดยอีโอเอเชียจะเพิ่มความเหนือระดับให้กับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่จะได้รับจากโฮเทลควิกลี่ ด้วยการเน้นจุดหมายปลายทางของแต่ละบุคคล ผ่านทัวร์และกิจกรรมภายในภูมิภาคเอเชีย ขณะที่โฮเทลควิกลี่จะมอบส่วนลดพิเศษห้องพักที่มากกว่า เพื่อให้นักเดินทางสามารถใช้จ่ายได้มากขึ้นระหว่างการเดินทางของพวกเขา”

ด้าน ดีน เคลลี่ ผู้ก่อตั้ง ทราเวลบุ๊ค กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของโฮเทลควิกลี่ และอีโอเอเชีย คือการเชื่อมต่อกับนักเดินทาง ในขณะที่ ทราเวลบุ๊ค จะทำหน้าที่ขยายประสบการณ์การท่องเที่ยวให้มากยิ่งขึ้น โดยการสร้างพื้นที่ออนไลน์แบบพิเศษสำหรับนักเดินทางเพื่อให้พวกเขาได้เชื่อมต่อกับนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคต้องการที่จะดื่มด่ำในเรื่องการเดินทางของพวกเขา และการที่เราได้เป็นพันธมิตรกับโฮเทลควิกลี่ จะนำสิ่งเหล่านั้นมาตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว”

โฮเทลควิกลี่ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และมีความมุ่งมั่นที่จะ “ปลดล็อกให้มากกว่าการจองโรงแรม ด้วยการสร้างเครือข่ายขึ้นทั่วโลก และนับเป็นแอปพลิเคชันแรกที่จะนำเสนอการจองโรงแรมในช่วงนาทีสุดท้ายในทวีปเอเชียและออสตราเลเซีย ซึ่งปัจจุบันขยายไปยังทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการพัฒนาการจองห้องพักออนไลน์ในรูปแบบใหม่ โดยผู้ใช้บริการสามารถจุดประกายจินตนาการของพวกเขาด้วยการเลือกเข้าไปดูบล็อกที่น่าสนใจ ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับจุดหมายต่าง ๆ ทั่วโลก

ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 1 ล้านคน แพลตฟอร์มของโฮเทลควิกลี่จึงให้บริการถึง 16 ภาษา โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ในฮ่องกง ซานฟรานซิสโก สิงคโปร์ และซิดนีย์ ด้านการขยายตัวธุรกิจในปีพ.ศ. 2561 และในอนาคต ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนต่างชาติ รวมทั้งการเข้าซื้อกิจการล่าสุดของ Rising Sun Merchant Services โดยการลงทุนครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างแท้จริงต่อ     แบรนด์โฮเทลควิกลี่

เฌโรม เคลย์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารของ โฮเทลควิกลี่ อีโอเอเชีย และทราเวลบุ๊ค กล่าวว่า “ในขณะที่โลกกำลังเล็กลง ศักยภาพในการสร้างนวัตกรรมแพลตฟอร์มที่มีปฏิสัมพันธ์ จะนำมาซึ่งการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักท่องเที่ยว โดยโฮเทลควิกลี่สามารถดึงดูดความสนใจของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับส่วนลดในการเข้าพักและประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ”

ทั้งนี้ โฮเทลควิกลี่จะลงทุนเป็นจำนวนมากในการอัพเกรดโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์และแอปพลิเคชันใหม่สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วย

นอกจากนั้น โฮเทลควิกลี่ยังมีข้อมูลเส้นทางท่องเที่ยวปัจจุบันที่น่าสนใจไว้ให้บริการอยู่บนแพลตฟอร์มอีกด้วย

จุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่ถูกจองมากที่สุด ได้แก่ นิวยอร์ก ปารีส ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก ลอนดอน โตเกียว และกรุงเทพฯ ในขณะเดียวกัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในประเทศไทยที่จองโดยผู้ใช้บริการโฮเทลควิกลี่ ได้แก่ กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ เกาะลันตา กระบี่ และเกาะสมุย โดยมีอัตราเข้าพักเฉลี่ยระหว่าง 5 – 7 วัน ผู้ใช้บริการจองโรงแรมของโฮเทลควิกลี่มีอายุเฉลี่ย 30 ปี โดยส่วนใหญ่จะจองห้องพักในโรงแรมระดับ 4 – 5 ดาว และโรงแรมบูติค ด้านกลุ่มครอบครัวจะจองห้องพักสำหรับวันหยุดพักผ่อน และนักเดินทางคนเดียวจะจองห้องพักเพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ

จากข่าวความร่วมมือกับพันธมิตรและการลงทุนล่าสุด รวมถึงการเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ โฮเทลควิกลี่ จึงกลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการจองโรงแรมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง