แคนนอน เข้าใจความต้องการของผู้ใช้พรินเตอร์ เปิดบริการใหม่รับ-ส่งเครื่องพรินเตอร์เพื่อซ่อม ตั้งแต่วันนี้ – มีนาคม 63

แคนนอน เพิ่มความสะดวกเพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ผู้ใช้พรินเตอร์ยุคนี้ ทดลองเปิดบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสใหม่ รับ-ส่งซ่อมพรินเตอร์ของ Canon เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ช่วงทดลองเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563 โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 300 บาท สำหรับเครื่องในประกัน และ 500 บาทสำหรับเครื่องนอกประกัน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสได้ที่ Canon Call Center โทร. 0-2344-9988 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 -16.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือทาง Line @canonthailand หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับพรินเตอร์ที่ร่วมรายการและเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://th.canon

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง