แคนนอน เข้าใจความต้องการของผู้ใช้พรินเตอร์ เปิดบริการใหม่รับ-ส่งเครื่องพรินเตอร์เพื่อซ่อม ตั้งแต่วันนี้ – มีนาคม 63

แคนนอน เพิ่มความสะดวกเพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ผู้ใช้พรินเตอร์ยุคนี้ ทดลองเปิดบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสใหม่ รับ-ส่งซ่อมพรินเตอร์ของ Canon เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ช่วงทดลองเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563 โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 300 บาท สำหรับเครื่องในประกัน และ 500 บาทสำหรับเครื่องนอกประกัน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสได้ที่ Canon Call Center โทร. 0-2344-9988 ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 -16.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือทาง Line @canonthailand หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับพรินเตอร์ที่ร่วมรายการและเงื่อนไขต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://th.canon

###

About naruethai

Check Also

เทนเซ็นต์ คลาวด์ ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะกลุ่มสตาร์ทอัพ-เอสเอ็มอีไทย มอบ Tencent Cloud Credit ฟรี 1,000 เหรียญสหรัฐฯ

พร้อมสิทธิ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มบนคลาวด์แพลตฟอร์มของเทนเซ็นต์ต่อเนื่อง 6 เดือน* 29 กันยายน 2563 กรุงเทพฯ – เทนเซ็นต์คลาวด์กลุ่มธุรกิจคลาวด์ภายใต้เทนเซ็นต์ผู้นำบริการด้านอินเตอร์เน็ตของโลกเดินเกมรุกตลาดคลาวด์รับเทรนด์ธุรกิจยุค New Normal ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการรายย่อย …

Aveva ให้ความสำคัญแก่กลยุทธ์ระบบคลาวด์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในช่วง New Normal

บริษัทขยายความสามารถหลักด้วยโซลูชันบนคลาวด์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการทำงานร่วมกันที่เพิ่มขึ้นในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ประเทศไทย 25 กันยายน 2020 – AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมเปิดตัว ‘Cloud-First’ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์พอร์ตโฟลิโอซอฟต์แวร์ระยะยาวเพื่อมุ่งเน้นการให้บริการหลักในระบบคลาวด์ เพื่อให้แน่ใจว่ามีพร้อมใช้งานได้และความพร้อมใช้งานสูง มีการจัดการผู้ใช้และความยืดหยุ่นในการทดลองใช้โซลูชันใหม่ๆ กลยุทธ์ดังกล่าวนั้นรวมถึงการแนะนำการผสมผสานที่ขับเคลื่อนด้วยสถานการณ์ระหว่างผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดมูลค่าอย่างรวดเร็ว