GoPro นำเสนอ Crowdsourced พื้นที่รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานกล้อง HERO8 Black และ MAX ในการประกวด Million Dollar Challenge

ประกาศผลผู้ชนะ 45 คนที่จะได้รับเงินรางวัลกว่า 670,000 บาท (หรือประมาณคนละ 22,222 ดอลลาร์สหรัฐ) จาก 42,000 คลิปจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน 104 ประเทศทั่วโลก 

กรุงเทพฯ, 30 มกราคม 2563 – ในเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โกโปร (GoPro) ได้เปิดตัวกล้อง HERO8 Black และ MAX  ทั้งยังเป็นอีกครั้งที่ได้เชิญชวนเหล่าผู้ใช้งานกล้องทั้ง 2 รุ่น ทั่วโลก เข้าร่วมแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge โดยถ่ายวิดีโอ และส่งผลงานสุดเจ๋งของตนเองที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ แพสชั่น และความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวด โดยคลิปของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำมารวบรวมในวิดีโอไฮไลท์ และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆกัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ 

ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งวิดีโอคอนเทนต์ที่ถ่ายทำจากกล้อง HERO8 Black และ MAX ถึง 42,000 คลิป จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน 104 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่มากกว่าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในปีที่แล้วถึงสองเท่า

นิค วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ GoPro กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยี และการใช้งานที่ง่ายดายของกล้อง HERO8 Black และ MAX ทำให้ทุกวันนี้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพได้ราวกับมือโปร แม้กระทั่งจะเป็นผู้เริ่มใช้งานใหม่ก็ตาม แคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge นั้นถือเป็นการเฉลิมฉลองความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ของกล้องในการตอบโจทย์กิจกรรมที่หลากหลายของผู้ใช้งานสามารถรับชมได้จากวิดีโอไฮไลท์ของGoPro Million Dollar Challenge”

ทีมงานครีเอทีฟของโกโปรใช้เวลากว่า 350 ชั่วโมงในการดูทุกคอนเทนต์ที่เข้าร่วมกิจกรรม และได้เลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด จนมาเป็นวิดีโอไฮไลท์ที่สร้างขึ้นจากคลิปวิดีโอของผู้ชนะทั้ง 45 คนที่จะได้รับเงินรางวัลกว่า 670,000 บาท หรือประมาณ 22,222 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน โดยผู้ชนะในครั้งนี้จะไม่ได้รับการแจ้งจากทางโกโปรก่อนล่วงหน้า ดังนั้นต้องคอยสังเกตผลงานของตัวเองจากคลิปวิดีโอไฮไลท์นี้ให้ดีว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะหรือไม่ 

สำหรับรายชื่อของผู้ชนะทั้งหมดจากแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge สามารถติดตามได้ที่ The Inside Lineและสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

###

เกี่ยวกับ GoPro

GoPro ช่วยให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองและแบ่งปันเรื่องราวในมุมที่ลึกซึ้งขึ้น และน่าตื่นเต้นมากขึ้น GoPro, HERO, Quik, QuikStories และโลโก้ของบริษัท คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ GoPro, Inc. ในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ สำหรับเครื่องหมายอื่นๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเจ้าของนั้นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gopro.com ผู้ใช้ GoPro สามารถส่งภาพนิ่ง ไฟล์วิดีโอแบบ raw และวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปที่ GoPro Awards เพื่อลุ้นรับรางวัล social stoke, GoPro gear และเงินรางวัล โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gopro.com/awards นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม GoPro ได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest, Twitter, YouTube, และ บล๊อก The Inside Line ของ GoPro

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.