มีเดีย เซ็นเตอร์ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee

บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมทางการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “SmartGo” และ “เติมดี” โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ตู้กาแฟหยอดเหรียญ “SmartGo Coffee” เครื่องมือสร้างรายได้ 24 ชม. แบบไม่ต้องชงเองให้เสียเวลา

โดยผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่ม SmartGo Coffee ที่บริษัทนำมาทำการตลาด คือ รุ่น “SmartGo Coffee-01” ซึ่งถูกออกแบบให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งเฝ้า และชงเอง ตัวเครื่องจะทำการผสมผงกาแฟกับน้ำอัตโนมัติ พร้อมเสริฟใส่แก้วให้กับลูกค้าทันที 

อีกทั้ง เครื่องยังรองรับการชำระด้วยเหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท โดยสามารถจ่ายเครื่องดื่มได้ 3 รสชาติ ตามความต้องการของผู้ลงทุน (มีให้เลือกทั้งแบบลาเต้, เอสเปรชโซ่, คาปูชิโน่, ชาเขียว และโกโก้) 

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee-01 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 รับทันทีส่วนลด 5,000 บาท จากราคาเครื่องละ 45,000 บาท เหลือ 40,000 บาท พร้อมแถมฟรี ถังใส่น้ำ 1 ถัง, ถ้วยกาแฟ 100 ใบ, รวมถึง ผงลาเต้ เอสเปรชโซ่ และ คาปูชิโน่ อย่างละ 500 กรัม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-105-4418 หรือทาง Line ID @termdee และ www.facebook.com/MediaCenter.co.th/

###

About naruethai

Check Also

เทนเซ็นต์ คลาวด์ ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะกลุ่มสตาร์ทอัพ-เอสเอ็มอีไทย มอบ Tencent Cloud Credit ฟรี 1,000 เหรียญสหรัฐฯ

พร้อมสิทธิ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มบนคลาวด์แพลตฟอร์มของเทนเซ็นต์ต่อเนื่อง 6 เดือน* 29 กันยายน 2563 กรุงเทพฯ – เทนเซ็นต์คลาวด์กลุ่มธุรกิจคลาวด์ภายใต้เทนเซ็นต์ผู้นำบริการด้านอินเตอร์เน็ตของโลกเดินเกมรุกตลาดคลาวด์รับเทรนด์ธุรกิจยุค New Normal ส่งแพคเกจ “Free Credit” เจาะลูกค้ากลุ่มสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการรายย่อย …

Aveva ให้ความสำคัญแก่กลยุทธ์ระบบคลาวด์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในช่วง New Normal

บริษัทขยายความสามารถหลักด้วยโซลูชันบนคลาวด์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการทำงานร่วมกันที่เพิ่มขึ้นในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ประเทศไทย 25 กันยายน 2020 – AVEVA ผู้นำระดับโลกในด้านวิศวกรรมและซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมเปิดตัว ‘Cloud-First’ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์พอร์ตโฟลิโอซอฟต์แวร์ระยะยาวเพื่อมุ่งเน้นการให้บริการหลักในระบบคลาวด์ เพื่อให้แน่ใจว่ามีพร้อมใช้งานได้และความพร้อมใช้งานสูง มีการจัดการผู้ใช้และความยืดหยุ่นในการทดลองใช้โซลูชันใหม่ๆ กลยุทธ์ดังกล่าวนั้นรวมถึงการแนะนำการผสมผสานที่ขับเคลื่อนด้วยสถานการณ์ระหว่างผลิตภัณฑ์เพื่อให้เกิดมูลค่าอย่างรวดเร็ว