มีเดีย เซ็นเตอร์ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee

บริษัท มีเดีย เซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านธุรกรรมทางการเงิน และคิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อคนไทย ภายใต้แบรนด์ “SmartGo” และ “เติมดี” โดย นายภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ ตู้กาแฟหยอดเหรียญ “SmartGo Coffee” เครื่องมือสร้างรายได้ 24 ชม. แบบไม่ต้องชงเองให้เสียเวลา

โดยผลิตภัณฑ์แรกในกลุ่ม SmartGo Coffee ที่บริษัทนำมาทำการตลาด คือ รุ่น “SmartGo Coffee-01” ซึ่งถูกออกแบบให้ผู้ลงทุนสามารถสร้างรายได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งเฝ้า และชงเอง ตัวเครื่องจะทำการผสมผงกาแฟกับน้ำอัตโนมัติ พร้อมเสริฟใส่แก้วให้กับลูกค้าทันที 

อีกทั้ง เครื่องยังรองรับการชำระด้วยเหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท โดยสามารถจ่ายเครื่องดื่มได้ 3 รสชาติ ตามความต้องการของผู้ลงทุน (มีให้เลือกทั้งแบบลาเต้, เอสเปรชโซ่, คาปูชิโน่, ชาเขียว และโกโก้) 

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สนใจสั่งซื้อตู้กาแฟหยอดเหรียญ SmartGo Coffee-01 ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 รับทันทีส่วนลด 5,000 บาท จากราคาเครื่องละ 45,000 บาท เหลือ 40,000 บาท พร้อมแถมฟรี ถังใส่น้ำ 1 ถัง, ถ้วยกาแฟ 100 ใบ, รวมถึง ผงลาเต้ เอสเปรชโซ่ และ คาปูชิโน่ อย่างละ 500 กรัม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-105-4418 หรือทาง Line ID @termdee และ www.facebook.com/MediaCenter.co.th/

###

About naruethai

Check Also

ไมโครชิพเผยรายละเอียดชิปในตระกูล PolarFire SoC FPGA ขุมพลัง RISC-V พร้อมให้ทดลองใช้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ชิป PolarFire SoC ซึ่งรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกันแบบเรียลไทม์ และระบบปฏิบัติการอันทรงพลังที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงานอย่างเหนือชั้น เปิดช่วงทดลองการใช้งานแล้ววันนี้ กรุงเทพฯ, 12 ธ.ค. 2562 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ณ การประชุม RISC-V Summit — กระแสความนิยมในเกตเวย์และอุปกรณ์เอดจ์ที่รองรับการประมวลผลขนาดใหญ่กำลังผลักดันให้เกิดการรวมขีดความสามารถด้านการประมวลผลแบบ embedded ซึ่งเป็นขีดความสามารถที่จำเป็นสำหรับระบบการเชื่อมต่อต่าง ๆ …

Spotify เผยโฉมแคมเปญ Wrapped ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้ใช้ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2562. แคมเปญ ‘Wrapped’ ของ Spotify เผยโฉมแล้วทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแคมเปญประจำปีย้อนไปดูเพลงและวัฒนธรรมผ่านพฤติกรรมการสตรีมเพลงของผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งปีนี้พิเศษที่ไม่ได้มองย้อนไปแค่ปีเดียว แต่ย้อนไปถึงรอบทศวรรษที่ผ่านมาว่าเพลง และพอดแคสต์มีผลกระทบอย่างไรต่อผู้ฟังทั่วโลก