เผยโฉมดีไวซ์ในตระกูล Surface รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความสามารถรอบด้าน ปรับแต่งการใช้งานได้อย่างเฉพาะตัวมากขึ้น

ไมโครซอฟท์ประเทศไทยประกาศเปิดรับพรีออเดอร์ดีไวซ์ดีไซน์สวยใหม่ จากตระกูล Surface แล้วตั้งแต่วันนี้

กรุงเทพฯ 18 พฤศจิกายน 2562 – ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศวันสั่งซื้อล่วงหน้าอย่างเป็นทางการสำหรับดีไวซ์ใหม่ล่าสุดในตระกูล Surface ได้แก่ Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายสำหรับร้านค้าปลีกของไมโครซอฟท์ที่ได้รับอนุญาตได้แก่ Banana IT, IT City, JIB Lazada-Microsoft flagship store, และ Shopee-Microsoft Authorized Store และลูกค้าภาคธุรกิจที่ Add in Business และ Ciphermed 

Surface รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบที่เน้นประสิทธิภาพการทำงานที่คล่องตัวสำหรับยุคโมบายอย่างแท้จริงและเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้หลากหลาย ยืดหยุ่นและเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น

“พวกเราตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอ Surface รุ่นใหม่ในประเทศไทย เราเชื่อว่า ถ้าเราต้องการสร้างแบบฉบับที่ดีที่สุดของตัวเอง เราจำเป็นต้องมีเครื่องมือหรือดีไวซ์ที่สร้างสรรค์มาให้เหมาะกับแนวทางของเรา เพื่อพาเราบรรลุเป้าหมาย ซึ่ง Surface ในไลน์ใหม่นี้ถูกออกแบบให้เป็นดีไวซ์ที่จะตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้ ช่วยให้คุณดึงศักยภาพของคุณออกมาให้ได้มากที่สุด ดึงเอาความสร้างสรรค์ของคุณจากสุดยอดพลังจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมที่สุดของเรา” นางสาวชนิกานต์ โปรณานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Surface Laptop 3: ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของขุมพลังและความสง่างาม

 Surface Laptop 3 รุ่นล่าสุดนี้ ยังคงคอนเซปการออกแบบที่บางเฉียบ เรียบหรู และบางเบา แต่เร็วกว่าดีไวซ์รุ่นก่อนๆ ถึงสองเท่าตัว และมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานแบบมัลติทาสก์ที่เร็วยิ่งขึ้นและกราฟฟิคที่ดียิ่งขึ้น

Surface Laptop 3 มีหน้าจอสองขนาด คือ 13.5 และ 15 นิ้ว โดยรุ่นหน้าจอ 13.5 นิ้วใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นล่าสุด ทำให้ Surface Laptop 3 เร็วและมีประสิทธิภาพสูงกว่าทุกรุ่นในอดีต ขณะที่ Surface Laptop 3 รุ่นหน้าจอ 15 นิ้วมอบจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นให้กับดีไวซ์ในตระกูล Surface Laptop พร้อมการออกแบบด้วยโลหะล้วนที่สง่างามพร้อมศักยภาพการแสดงภาพกราฟฟิคระดับสูงจากโปรเซสเซอร์ของ AMD

สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ จะมี Surface Laptop 3 รุ่นหน้าจอ 15 นิ้ว กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 10 ด้วยเช่นกัน โดยสามารถติดต่อผ่านตัวแทนจำหน่ายได้ 

เสริมสไตล์ของคุณด้วยสีสันที่นุ่มลึกอย่างสีดำด้านและสีแพลทตินัม นอกจากนี้ Surface Laptop 3 ยังบางเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 1,288 และ 1,265 กรัมสำหรับรุ่นหน้าจอ 13.5 นิ้วในสีสีดำด้านและสีแพลทตินัมตามลำดับ ขณะที่รุ่นหน้าจอ 15 นิ้วมีน้ำหนักเพียง 1,542 กรัม และ Surface Laptop 3 ยังมีคีย์บอร์ดที่ทนทานพร้อมให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งแบบ Alcantara ที่นุ่มสบาย และโลหะชนิดใหม่

ด้วยความเป็นผู้นำในด้านการพิมพ์ที่สะดวกสบายและแบตเตอรีที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ทำให้ Surface Laptop 3 เป็นแลปท็อปในอุดมคติที่ช่วยให้วันของคุณผ่านไปได้อย่างราบรื่น และด้วยฟีเจอร์ Fast Charging ทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรีได้ถึง 80% ภายใน 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ แทร็กแพดมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่า 20% เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นและไร้รอยต่อ

Surface Laptop 3 ถูกสร้างมาเพื่อคนทำงานยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ Instant On, พอร์ต USB-C และ USB-A และชุดไมค์สตูดิโอสองตัวที่รับสัญญาณเสียงระยะไกลได้สำหรับโหมดการโทรใน Microsoft Teams และการแปลงเสียงเป็นตัวหนังสือใน Office ในขณะที่คุณสามารถควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณด้วยฮาร์ดไดร์ฟที่ถอดออกได้ เพื่อเก็บรักษาข้อมูลของคุณโดยเฉพาะ

Surface Pro 7: รับมือได้รอบด้านดังเดิมเพิ่มเติมคือประสิทธิภาพที่สูงกว่า

 ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งด้านในและนอก Surface Pro 7 ยังมีศักยภาพที่สูงกว่าที่เคยเป็นมาโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 10 รุ่นล่าสุด ทำให้ดีไวซ์เร็วกว่ารุ่นก่อนๆ ถึง 2.3 เท่า ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่านี้ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานและสนุกสนานในรูปแบบของพวกเขาจากที่ไหนก็ได้ Surface Pro 7 มีให้เลือกถึง 2 สี คือสีดำด้านและสีแพลทตินัม นอกจากนี้ Signature Type Cover, Arc Mouse และปากกา รุ่นใหม่ที่ใช้งานได้ดียิ่งขึ้นยังพร้อมช่วยเติมเต็มประสบการณ์การใช้งาน Surface Pro 7 ของคุณ 

ฟีเจอร์ล่าสุดอย่าง Fast Charging แบตเตอรีที่อยู่ได้ทั้งวัน และ Instant On ทำให้ Surface Pro 7 สามารถมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ความคล่องตัวของการเป็นทั้งแลปท็อปและแทบเล็ตในตัว พร้อมหน้าจอความละเอียดสูง PixelSense™ Display ขนาด 12.3 นิ้ว แม้ว่าตัวเครื่องจะบางเฉียบและมีน้ำหนักเพียง 775 กรัม

Surface Pro 7 ยังให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อกับจอ ดอคกิ้ง สเตชั่น หรืออุปกรณ์ชาร์จต่างๆ ด้วยพอร์ตที่หลากหลาย อาทิ USB-A, USB-C™ และ Surface Connect

เอกลักษณ์เฉพาะของดีไวซ์ตระกูล Surface ที่เป็นทั้งแลปท็อปและแทบเล็ตในตัวนี้มาพร้อมกับขาตั้ง (kickstand) ที่มาพร้อมกับเครื่องและ Surface Signature Type Cover ที่สามารถแยกจากเครื่องได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถจดไอเดียต่างๆ ได้ในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับไอเดียให้ดียิ่งขึ้นไปอีก 

ไม่ว่าคุณจะใช้ Surface Pro 7 สำหรับการทำงานหรือพักผ่อน ดีไวซ์รุ่นนี้เป็นเพื่อนข้างกายที่สมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวัน คุณสามารถพักผ่อนจากการทำงานด้วยการดูภาพยนตร์ที่มีความคมชัดระดับ HD หรือฟังเพลงโปรดของคุณบน Spotify ขณะดื่มด่ำไปกับประสบการณ์เสียงคมชัดจาก Dolby® Audio™ Premium

การเปิดรับการสั่งซื้อล่วงหน้าและราคา

คุณสามารถสั่งซื้อ Surface Pro 7 และ Surface Laptop 3 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต สำหรับร้านค้าปลีก คือ Banana IT, IT City, JIB, Lazada-Microsoft flagship store และ Shopee-Microsoft Authorized Store โดยไลน์ผลิตภัณฑ์นี้จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป  

สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจและการสั่งจองล่วงหน้า

Surface for Business มอบประสบการณ์และฟีเจอร์เฉพาะทางให้แก่ลูกค้าภาคธุรกิจ รวมถึงความปลอดภัยระดับองค์กร การจัดการทันสมัยด้วย Autopilot, โหมดการจัดการ Surface สำหรับภาคธุรกิจ (SEMM – Surface Enterprise Management Mode) และ Microsoft Intune

Windows 10 Pro เป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานสำหรับ Surface for Business ทุกเครื่อง ที่พร้อมมอบความปลอดภัยที่มากกว่า และฟีเจอร์สำหรับการจัดการที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถโฟกัสกับการดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากการรับประกันฮาร์ดแวร์ระดับมาตรฐานแล้วนั้น ลูกค้า Surface for Business ยังได้รับ Advanced Exchange – การบริการรับประกันและการเปลี่ยนดีไวซ์อย่างรวดเร็ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ลูกค้าภาคธุรกิจที่สนใจสามารถสั่งจอง Surface Pro 7 for Business บางรุ่นล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ธันวาคม 2019 หรือจนกว่าของจะหมด ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย บริษัท แอด อิน บิซิเนส จำกัด และ บริษัท ไซเฟอร์เมด จำกัด

รุ่น ราคาขายปลีก
Surface Pro 7 (สีดำด้านและแพลทตินัมเท่านั้น)
Surface Pro 7 Intel i5/8GB/128GB 29,990
Surface Pro 7 Intel i5/8GB RAM/256GB  40,990
Surface Pro 7 Intel i7/16GB RAM/256GB  49,990
Surface Pro 7 Intel i7/16GB RAM/512GB  64,990
Surface Laptop 3 13.5 นิ้ว (สีดำด้านและแพลทตินัมเท่านั้น)
Surface Laptop 3 13.5 นิ้ว Intel i5/8GB RAM/128GB SSD  34,990
Surface Laptop 3 13.5 นิ้ว Intel i5/8GB RAM/256GB SSD  44,990
Surface Laptop 3 13.5 นิ้ว Intel i7/16GB RAM/256GB SSD   52,990
Surface Laptop 3 15 นิ้ว (สีดำด้านเท่านั้น)
Surface Laptop 3 15 นิ้ว Intel R5/8GB RAM/256GB SSD   49,990
อุปกรณ์เสริม 
Surface Arc Mouse (สีฟ้า แดง ดำและแพลทตินัม) 2,600
Surface Pen (สีฟ้า แดง ดำและแพลทตินัม) 3,900
Signature Type Cover สำหรับ Surface Pro 7 (สีฟ้า แดง ดำและแพลทตินัม) 5,790

###

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์ 

บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT” @Microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฎิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยภาพของเทคโนโลยีคลาวด์ที่ทุกอย่างล้วนเชื่อมโยงถึงกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า 

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536  มีความมุ่งมั่นในการช่วยให้คุณภาพชีวิตคนไทย 70 ล้านคน ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์   ไมโครซอฟท์ ส่งเสริมให้คนไทยและภาคธุรกิจได้ตระหนักถึงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมผ่านการใช้เทคโนโลยีที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง ในการทำงาน การใช้ชีวิต และการสื่อสาร  ไมโครซอฟท์ให้บริการซอฟต์แวร์ บริการ และดีไวซ์ ที่สามารถก่อให้เกิดโอกาสใหม่ๆ  มีความสะดวกทันสมัย  และช่วยให้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  ไมโครซอฟท์ ไม่หยุดนิ่งในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตร อย่างต่อเนื่องในการนำพลังของเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประเทศไทย 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทย https://news.microsoft.com/th-th/ และทวิตเตอร์ @MicrosoftTH 

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง