หัวเว่ย เปิดช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series !

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ที่กรุงมิวนิกเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และผู้คนทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Rethink Possibilities” พลิกวิธีคิดในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน ทั้งในด้านนวัตกรรมการออกแบบ ประสิทธิภาพการประมวลผล การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

หัวเว่ย จึงเปิดช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจในสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคมนี้ ทาง https://consumer.huawei.com/th/campaign/mate-30-register/ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series ได้ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/ 

###

หมายเหตุ: การลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ เพื่อการสำรวจความสนใจของลูกค้าเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการจองหรือการซื้อเครื่อง HUAWEI Mate 30 Series แต่อย่างใด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

About naruethai

Check Also

ไมโครชิพเผยรายละเอียดชิปในตระกูล PolarFire SoC FPGA ขุมพลัง RISC-V พร้อมให้ทดลองใช้ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ชิป PolarFire SoC ซึ่งรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกันแบบเรียลไทม์ และระบบปฏิบัติการอันทรงพลังที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงานอย่างเหนือชั้น เปิดช่วงทดลองการใช้งานแล้ววันนี้ กรุงเทพฯ, 12 ธ.ค. 2562 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — ณ การประชุม RISC-V Summit — กระแสความนิยมในเกตเวย์และอุปกรณ์เอดจ์ที่รองรับการประมวลผลขนาดใหญ่กำลังผลักดันให้เกิดการรวมขีดความสามารถด้านการประมวลผลแบบ embedded ซึ่งเป็นขีดความสามารถที่จำเป็นสำหรับระบบการเชื่อมต่อต่าง ๆ …

Spotify เผยโฉมแคมเปญ Wrapped ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสะท้อนพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้ใช้ตลอดปี 2019 ที่ผ่านมา

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2562. แคมเปญ ‘Wrapped’ ของ Spotify เผยโฉมแล้วทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแคมเปญประจำปีย้อนไปดูเพลงและวัฒนธรรมผ่านพฤติกรรมการสตรีมเพลงของผู้ใช้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งปีนี้พิเศษที่ไม่ได้มองย้อนไปแค่ปีเดียว แต่ย้อนไปถึงรอบทศวรรษที่ผ่านมาว่าเพลง และพอดแคสต์มีผลกระทบอย่างไรต่อผู้ฟังทั่วโลก