หัวเว่ย เปิดช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series !

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ที่กรุงมิวนิกเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และผู้คนทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Rethink Possibilities” พลิกวิธีคิดในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน ทั้งในด้านนวัตกรรมการออกแบบ ประสิทธิภาพการประมวลผล การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

หัวเว่ย จึงเปิดช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจในสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคมนี้ ทาง https://consumer.huawei.com/th/campaign/mate-30-register/ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series ได้ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/ 

###

หมายเหตุ: การลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ เพื่อการสำรวจความสนใจของลูกค้าเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการจองหรือการซื้อเครื่อง HUAWEI Mate 30 Series แต่อย่างใด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง