หัวเว่ย เปิดช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าชาวไทยร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series !

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ที่กรุงมิวนิกเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาและผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และผู้คนทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ “Rethink Possibilities” พลิกวิธีคิดในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน ทั้งในด้านนวัตกรรมการออกแบบ ประสิทธิภาพการประมวลผล การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

หัวเว่ย จึงเปิดช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจในสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคมนี้ ทาง https://consumer.huawei.com/th/campaign/mate-30-register/ 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series ได้ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/ 

###

หมายเหตุ: การลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ เพื่อการสำรวจความสนใจของลูกค้าเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการจองหรือการซื้อเครื่อง HUAWEI Mate 30 Series แต่อย่างใด

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

About naruethai

Check Also

ครั้งแรกในไทย! เอไอเอส เตรียมนำร่องแพ็กเกจรองรับ 5G ในอนาคต 
ส่งนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ “NEXT G Flexi Speed”
ปรับสปีดได้เองตามต้องการ ให้เน็ตเยอะฟินจุใจ!!!

เอไอเอสเขย่าวงการตลาดเน็ตมือถืออีกครั้ง ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation สร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมไปอีกขั้น พัฒนาขีดความสามารถในการออกแบบเครือข่ายและบริการที่เข้าถึงและเข้าใจ Insight ของลูกค้าทุกกลุ่ม เปิดตัวนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ ครั้งแรกในไทย! “NEXT G Flexi Speed” ให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดความเร็วเน็ตได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ผ่านแอป my …

กสิกรไทย-สามย่านมิตรทาวน์ ชวนใช้ชีวิตแคชเลส พร้อมเปิดมิติใหม่ สามย่าน โค-ออป โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รองรับไลฟ์สไตล์ 24 ชม.

กสิกรไทยร่วมกับศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงบนถนนพระราม 4 ชูจุดเด่นโครงการสามย่านมิตรทาวน์ รีเทล สเปซ ด้วยการใช้ชีวิตแบบแคชเลส พร้อมหนุนการสร้างพื้นที่สามย่าน โค-ออป โค เลิร์นนิ่ง สเปซ ให้บริการ 24 ชม. …