ครั้งแรกในไทย! เอไอเอส เตรียมนำร่องแพ็กเกจรองรับ 5G ในอนาคต 
ส่งนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ “NEXT G Flexi Speed”
ปรับสปีดได้เองตามต้องการ ให้เน็ตเยอะฟินจุใจ!!!

  • เอไอเอสเขย่าวงการตลาดเน็ตมือถืออีกครั้ง ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation สร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมไปอีกขั้น พัฒนาขีดความสามารถในการออกแบบเครือข่ายและบริการที่เข้าถึงและเข้าใจ Insight ของลูกค้าทุกกลุ่ม เปิดตัวนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนใหม่ ครั้งแรกในไทย! “NEXT G Flexi Speed” ให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดความเร็วเน็ตได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ผ่านแอป my AIS โดยปรับความเร็วได้ตั้งแต่ 2 Mbps/ 4 Mbps/ 8 Mbps/ เต็มสปีด จนถึงความเร็วสูงสุดระดับกิกะบิต และรับสิทธิ์ใช้งาน AIS NEXT G ไม่จำกัด ได้ในแพ็กเกจเดียว!ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานที่หลากหลายช่วยให้ลูกค้าควบคุมปริมาณการใช้เน็ตได้อย่างคุ้มค่า เริ่มต้นเพียงเดือนละ 450 บาท เล่นเน็ต 4G/3G ได้ถึง 20 Gbps, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และรับสิทธิ์ใช้งาน AIS SUPER WiFi
  • ถือเป็นการนำร่องออกแบบนวัตกรรมแพ็กเกจรายเดือนให้รองรับพฤติกรรมการใช้งานในยุคเทคโนโลยี 5G ในอนาคต ที่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจะเข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญในการใช้ชีวิตของคนในทุกมิติ 

นายปรัธนาลีลพนังหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไปเอไอเอสกล่าวว่า“ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงพฤติกรรมของลูกค้ายุคดิจิทัลว่า ใน 1  วัน ลูกค้าต้องการใช้งานความเร็วอินเทอร์เน็ตในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่น เมื่อต้องการดูหนังหรือซีรีส์บนความคมชัดระดับ Full HD ผ่านแอปพลิเคชัน YouTube ก็ต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้ได้คุณภาพคมชัดและรับชมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แต่หากต้องการเล่นโซเชียล, แชท, เสิร์ชข้อมูล หรือเช็กอีเมล ผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ก็ใช้ความเร็วที่ลดลงได้ ไม่จำเป็นต้องใช้งานเน็ตที่ความเร็วสูงสุดในทุกกิจกรรม เพื่อไม่ทำให้ดาต้าในแพ็กเกจหมดเร็ว ดังนั้น การจะสร้างสรรค์บริการให้โดนใจและตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริงนั้น จะใช้วิธีคิดแบบเดิมๆ ไม่ได้

ล่าสุด เอไอเอสจึงคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมใหม่ที่ทำให้ลูกค้าสามารถปรับสปีดได้ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งปรับได้เองง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ในรูปแบบแพ็กเกจชื่อ “NEXT G Flexi Speed” เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถกำหนดความเร็วเน็ตที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานแต่ละแอปพลิเคชันได้เอง มีให้เลือกปรับถึง 4 ระดับ จะใช้ความเร็ว เต็มสปีด, 8 Mbps, 4 Mbps หรือความเร็วที่ 2 Mbps ก็เลือกปรับได้เองตามต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการกดรหัสง่ายๆ หรือผ่านแอป my AIS เพื่อประหยัดเน็ตไม่ให้หมดเร็ว ซึ่งมอบทั้งความคุ้มค่าและสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานอย่างแท้จริง 

นอกจากแพ็กเกจนี้จะสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันแล้ว ยังถือเป็นนวัตกรรมการให้บริการรูปแบบใหม่ที่รองรับพฤติกรรมการใช้งานในยุค 5G ในอนาคต ที่อินเทอร์เน็ตวิ่งบนความเร็วไม่จำกัดในปริมาณที่สูง ซึ่งต่อไปเมื่อเทคโนโลยี 5G มาถึง จะทำให้ลูกค้าเลือกปรับสปีดได้เหมาะสมตามการใช้งานจริงอีกด้วย”

  แพ็กเกจใหม่ “NEXT G Flexi Speed” ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 450 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 20 GB  (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 256 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมปรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด
  • แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 550 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 40 GB  (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 256 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด
  • แพ็กเกจค่าบริการรายเดือน 750 บาท เล่นเน็ตเต็มสปีด 4G/3G จำนวน 60 GB  (จากนั้นเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 384 Kbps), NEXT G ไม่จำกัด, โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และฟรี! AIS SUPER WiFi ไม่อั้น พร้อมปรับสปีดความเร็วได้ตามต้องการ ตั้งแต่ 2 Mbps จนถึงความเร็วสูงสุด

สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน สามารถสมัครใช้แพ็กเกจ NEXT G Flexi Speed ได้ที่ เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ,และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/flexispeed หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ AIS Call Center 1175

Fact Sheet: NEXT G Flexi Speed

  • วิธีปรับสปีดความเร็วอินเทอร์เน็ต ทำได้ 2 วิธี ประกอบด้วย

เงื่อนไขการปรับสปีด

  • การปรับ Speed สามารถปรับได้ 4 ระดับ โดยสามารถปรับได้สูงสุด 10 ครั้ง/ รอบบิล
  • สปีด 2 Mbps กด *666*2# โทรออก  
  • สปีด 4 Mbps กด*666*4# โทรออก    
  • สปีด 8 Mbps กด*666*8# โทรออก   
  • กลับสู่ความเร็วเต็มสปีดตามแพ็คของลูกค้า กด*666*0#   
  • วิธีการเช็คสปีดปัจจุบัน กด *666# โทรออก การเช็กสปีดจะไม่นับรวมการปรับสปีด 10 ครั้ง/ รอบบิล 
  • การปรับสปีดจะสามารถทำได้ในขณะที่ลูกค้ายังมีปริมาณเน็ตคงเหลือในแพ็กเกจ จะไม่มีผลเมื่อลูกค้าใช้เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว  
  • ไม่มีค่าบริการในการปรับสปีด ระบบจะนับการเพิ่มสปีด 1 ครั้งและนับการลดสปีด 1 ครั้ง รวมกัน 10 ครั้งต่อรอบบิล กรณีจดทะเบียน/ ยกเลิก ระหว่างรอบบิลๆ นั้นจะรับสิทธิ์ 10 ครั้ง เมื่อปรับจนครบ 10 ครั้งแล้วครั้งต่อไปจะเป็นการ reset กลับสู่สปีดตามแพ็คของลูกค้า กด*666*0#    
  • การตรวจสอบประวัติการปรับสปีดสามารถทำได้ผ่าน my AIS App และเว็บไซต์ https://myais.ais.co.th/login 

###

About naruethai

Check Also

Facebook อัปเดตฟีเจอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมสิ่งที่แชร์และค้นพบบนแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

วันนี้ Facebook แนะนำเครื่องมือที่ปรับปุงใหม่เพื่อช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่แชร์ไปยังฟีดข่าวได้มากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าใครสามารถแสดงความคิดเห็นในโพสต์สาธารณะของคุณได้บ้าง ซึ่งคุณสามารถควบคุมกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นสำหรับโพสต์สาธารณะของคุณได้แล้ว โดยเลือกจากเมนูที่มีให้ ซึ่งสามารถเลือกได้ตั้งแต่ทุกคนที่เห็นโพสต์ไปจนถึงเลือกเฉพาะบุคคลและเพจที่คุณแท็ก

เอชพี พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้า เปิดโชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

นำเสนอนวัตกรรมพีซีและพรินเตอร์ล้ำสมัย ผ่านประสบการณ์โต้ตอบแบบอินเทอร์แอคทีฟ เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP virtual showroom โชว์รูมเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับลูกค้า ครอบคลุม 6 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะนำลูกค้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงที่ทันสมัย สัมผัสประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่หลากหลายตามความต้องการใช้งานที่แตกต่าง