Innodisk เปิดตัวนวัตกรรม 3D TLC แบบ 96 เลเยอร์ สำหรับการใช้งานในระดับอุตสาหกรรมและระดับองค์กร

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลช Innodisk จึงพร้อมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่มีข้อกำหนดสูงทั่วโลก 

ไทเป, 6 ต.ค. 2563 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ — Innodisk เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลช 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อนำเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลแฟลชไปสู่การใช้งานระดับองค์กรและอุตสาหกรรม โดยโซลูชัน 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์จาก Innodisk จะทำให้ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรมสามารถคาดหวังได้ถึงขนาดความจุที่มากขึ้น ความน่าเชื่อถือที่ไม่มีใครเทียบเทียม และราคาที่แข่งขันได้ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นเครื่องหมายการค้าของ Innodisk

ตอบโจทย์การใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากของอุตสาหกรรม

ด้วยคุณสมบัติ ได้แก่ ความจุสูง และ ต้นทุนต่ำ ส่งผลให้โซลิดสเตตไดรฟ์ 3D TLC SSD แบบ 96 เลเยอร์ สามารถครองตลาดผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว และบัดนี้ Innodisk กำลังนำจุดเด่นดังกล่าวของผลิตภัณฑ์แฟลช 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ มาสู่ตลาดอุตสาหกรรมและกึ่งอุตสาหกรรมเช่นเดียวกัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานรูปแบบต่างๆ ที่มีข้อกำหนดสูง 

3D NAND แบบ 96 เลเยอร์สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม จากผู้นำอุตสาหกรรม

กลุ่มผลิตภัณฑ์ 3D TLC แบบ 96 เลเยอร์ที่ครอบคลุมของ Innodisk ประกอบด้วยซีรีส์ SATA 3TG6-P และ 3TE7 ตลอดจนซีรีส์ PCIe Gen 3 x4 3TG6-P และ 3TE6 โดยโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) เหล่านี้มีความจุตั้งแต่ 64 GB ถึง 4 TB และมาพร้อมราคาที่แข่งขันได้ ทั้งฟอร์มแฟกเตอร์แบบ SATA ขนาด 2.5 นิ้ว, M.2 (2242 และ 2280) และ mSATA

ในฐานะซัพพลายเออร์ SSD คุณภาพระดับอุตสาหกรรมอันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันมาสามปี Innodisk จึงนำเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และเฟิร์มแวร์เกรดอุตสาหกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัท มาใช้กับเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลแบบ 96 เลเยอร์ ประกอบกับใช้เทคโนโลยีเกรดอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่น iCell, AES / TCG Opal, Quick Erase และ iSLC โซลูชั่น 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ของ Innodisk จึงรับประกันประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่มีข้อกำหนดสูง

Innodisk ยึดมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และใส่ใจความต้องการของลูกค้า

โซลูชั่น 3D NAND แบบ 96 เลเยอร์ของ Innodisk มีค่า P/E cycle ที่ระดับ 3,000 และผลิตขึ้นโดยกระบวนการผลิตชั้นนำระดับอุตสาหกรรมของ Innodisk และผ่านการทดสอบที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจได้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชของ Innodisk ทำให้ลูกค้าอุตสาหกรรมรู้สึกปลอดภัยได้เมื่ออัปเกรดเป็นผลิตภัณฑ์ 3D TLC แบบ 96 เลเยอร์

Innodisk มีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการใช้งานโซลูชันแบบ 96 เลเยอร์ในระยะยาว เช่นเดียวกับ 3D TLC รุ่นก่อนๆ ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ต่อไปได้ในระยะยาว เนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนานของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการสนับสนุนหลังการขายในระยะยาว

###

เกี่ยวกับ Innodisk

Innodisk เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประเภท flash memory, DRAM modules และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบฝัง หรือ embedded peripheral products สำหรับการใช้งานระดับองค์กรและอุตสาหกรรม Innodisk สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้บริษัทโดดเด่นและแตกต่างไปจากคู่แข่ง

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …