“Marketing Oops! Summit 2020” งานประชุม MarTech ครั้งใหญ่แห่งปี พานักการตลาดก้าวสู่อีกขั้นของการใช้เทคโนโลยีการตลาด และการสร้างประสบการณ์ลูกค้า

กรุงเทพฯ – 20 กุมภาพันธ์ 2563 : “Marketing Oops!” เว็บไซต์ธุรกิจและการตลาด จัด “Marketing Oops! Summit 2020” งานประชุม MarTech ครั้งใหญ่แห่งปี ภายใต้ธีม Customer Experience & Marketing Technology ที่จะพานักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณาก้าวไปอีกขั้นของการใช้เทคโนโลยีกับการตลาด และการสร้างประสบการณ์ลูกค้า 

เพราะเล็งเห็นว่าทุกวันนี้ “Technology” และ “Data” เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการดำเนินธุรกิจ การตลาด และการสื่อสารในทุกอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมการเงิน, อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค, อสังหาริมทรัพย์, โทรคมนาคม จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่นักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณาต้องทรานส์ฟอร์ม

ดังนั้น เพื่อให้นักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณาก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น Marketing Oops! จึงได้ริเริ่มจัดงาน “Marketing Oops! Summit 2020” ด้วยมุ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อแวดวงธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม และเพื่อยกระดับการทำตลาดจาก Traditional Digital Marketing ไปสู่ยุคของการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ที่แบรนด์ต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และเป็นยุคแห่งการใช้เทคโนโลยีกับการตลาด หรือที่เรียกว่า MarTech ที่จะเห็นการนำเทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI) มาใช้มากขึ้น รวมทั้งการเกิดขึ้นของการตลาดรูปแบบใหม่ เช่น Predictive Marketing, Data-driven Marketing, Automation Marketing, Chatbots, Conversational AI Marketing, Personalization 

คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Marketing Oops!
คุณพศิน ปิติธนฤทธิ์ ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ Marketing Oops! และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุ๊ปส์ เน็ตเวิรค์ จำกัด

คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Marketing Oops! ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน “Marketing Oops! Summit 2020” ว่า ด้วยเชื่อว่าการตลาดที่ผสานเทคโนโลยี หรือ MarTech จะสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า และผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน และจะช่วยทรานส์ฟอร์มการตลาดแบบเดิมๆ ไปสู่การตลาดรูปแบบใหม่ ที่เทคโนโลยีจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ขณะเดียวกันช่วยให้นักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณา สามารถใช้งบโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิผล และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในยุคที่ “Digital Marketing” กำลังเข้าสู่ยุค “Marketing Tech” ที่นับจากนี้จะกลายเป็น New Normal ของการทำธุรกิจ การตลาด และการสื่อสารยุคใหม่

###

About naruethai

Check Also

ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล

กรุงเทพฯ วันที่ 18 พฤษภาคม 2563  – CEBIT ASEAN Thailand 2020 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับธุรกิจ SME จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ครั้งที่ 3 พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการจากประเทศไต้หวันและบังกลาเทศที่ตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติพร้อมนำทัพบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดโดยมีกำหนดจัดงานวันที่ …

LINE Scaleup เปิดแบช 2 ชวนสตาร์ทอัพไทย ร่วมพัฒนาฝ่าวิกฤต ส่งโปรไฟล์และแผนธุรกิจ เข้าร่วมพิชเป็นสตาร์ทอัพ พร้อมรับการผลักดันบนเส้นทางสู่ยูนิคอร์น

กรุงเทพฯ — LINE ประเทศไทย ประกาศเดินหน้าโครงการ LINE ScaleUp 2020 โปรแกรมต่อยอดความสำเร็จสตาร์ทอัพไทยสู่ตลาดโลก มีเป้าหมายสูงสุดเพื่อยกระดับศักยภาพสตาร์ทอัพไทยด้วยองค์ความรู้และเทคโนโลยีจาก LINE พร้อมโอกาสให้ได้รับทุนสนับสนุนจากต่างประเทศ โดยปีนี้ขอเชิญชวนสตาร์ทอัพสัญชาติไทยระดับซีรีส์ A ขึ้นไป …