เดลต้าจัดแสดงโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ ณ งานประชุม International Air Rail Transport Summit Bangkok

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 22 พฤศจิกายน 2562 – บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดแสดงโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมอัจฉริยะและการควบคุมระบบคลาวด์เชิงอุตสาหกรรม ภายในงานประชุม International Air Rail Transport Summit Bangkok ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โซลูชั่นไฮไลต์ของเดลต้า ระบบคลาวด์และอินเทอร์เน็ตเชิงอุตสาหกรรมที่สามารถยกระดับเร้าเตอร์คลาวด์เชิงอุตสาหกรรมให้สามารถสื่อสารกับอุปกรณ์ PLC และ AC Motor Drive ผ่านทาง DIACloud คลาวด์อินเตอร์เน็ต ที่เป็นโซลูชั่นกรรมสิทธิ์ของเดลต้าเอง  

ผู้เยี่ยมชมบูธเดลต้าสามารถทำความรู้จักกับโซลูชั่นคลาวด์และระบบอินเตอร์เน็ตเชิงอุตสาหกรรมของเดลต้าได้  ทั้งนี้โซลูชั่นที่นำมาจัดแสดงได้ยกระดับเร้าเตอร์คลาวด์เชิงอุตสาหกรรมของเดลต้า และ Wireless LAN สำหรับอุตสาหกรรมที่บูรณาการกับ HMI PLC และ AC Monitor Drives สำหรับการควบคุมที่แม่นยำและมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ ตัวควบคุมการจัดการโรงงานแบบบูรณาการและโซลูชั่น อีเธอร์เน็ต IP ยังสามารถแสดงการผลโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติของเดลต้าอย่างเต็มรูปแบบซึ่งประกอบด้วย  

      ผลิตภัณฑ์ระดับจัดการข้อมูล

  • Industrial Cloud Router
  • Industrial Wireless LAN
  • DIACloud and DIAView software

ผลิตภัณฑ์ระดับการจัดการควบคุม

  • AH500 PLC
  • AS300 Mid-range PLC
  • Industrial Ethernet Switch

ผลิตภัณฑ์ระดับสายการผลิต

  • Power Meter
  • Industrial Network Converter
  • Heavy Duty, General Purpose and Fan/Pump Vector Control Drives
  • Standard and High-Performance Compact Drives 
  • Ethernet-based Slim PLC

ณ งานประชุม นายเกษมสันต์ เครือธร ผู้จัดการอาวุโสประจำภูมิภาคฝ่ายระบบอุตสหากรรมอัตโนมัติของเดลต้า ได้นำเสนอข้อมูลด้านการก่อสร้างอย่างยั่งยืนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งยังแนะนำโซลูชั่นจากเดลต้าสำหรับการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ 4.0 ของประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่โซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ นอกจากนี้ นายเกษมสันต์ ยังได้แชร์ข้อมูล ประโยชน์ของสินค้า ตลอดถึงความสำเร็จในการประกอบแอปพลิเคชั่น โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของเดลต้าฯ อาทิเช่น สวิชต์แบบ  Managed Switches หรือ Unmanaged Switches อุปกรณ์เชื่อมต่อไร้สายในอุตสาหกรรม  คลาวด์แพลตฟอร์ม และ M2M เทคโนโลยีที่ทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถส่งข้อมูลระหว่างกันผ่านการเชื่อมต่อระหว่างเครื่องและอุปกรณ์อินเทอร์เน็ต

การประชุม International Air Rail Transport Summit เป็นแพลตฟอร์มสำหรับอุตสาหกรรมชั้นนำของภูมิภาคและหน่วยงานภาครัฐเพื่อหาความท้าทายใหม่เกี่ยวกับการวางแผนโครงสร้างพื้นฐาน การจัดหาเงินทุน และการส่งมอบที่ต้องเผชิญ การประชุมในปีนี้มุ่งเน้นไปที่โครงการด้านโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมขนส่งที่สำคัญๆ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของแผนพัฒนาประเทศไทย 4.0 ในฐานะผู้ให้บริการระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ เดลต้ากำลังขยายขอบเขตการดำเนินงานทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค เพื่อช่วยลูกค้าพัฒนาการดำเนินการและประสิทธิภาพการใช้พลังงานเมื่อมีการเปลี่ยนไปใช้ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ

###

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

บริษัทฯ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน  

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์การประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน  บริษัทฯ มีส านักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค  โดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม  รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ  สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …