เลอโนโวประเทศไทยรับรางวัลความเป็นเลิศด้านกลยุทธทางธุรกิจ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย  – 11 มีนาคม 2563 – เลอโนโว ประเทศไทย รับรางวัล  “Top Business Strategy” จากงาน “Thailand Top Company Awards” ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เพื่อแสดงความชื่นชมการดำเนินงานด้านกลยุทธอันยอดเยี่ยมของเลอโนโว โดยงานจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 2563) ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

นายธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด (ขวา) ขึ้นรับรางวัลจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย (ซ้าย) โดยคุณธเนศได้กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า “เลอโนโวมุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ชีวิตทั้งในด้านไลฟ์สไตล์ทั่วไป ในแง่ของการทำงาน การเรียน และอื่น ๆ ให้แก่คนทุกคนในสังคม ซึ่งเราเรียกแนวความคิดอันเป็นตัวผลักดันกลยุทธทางธุรกิจของเรานี้ว่า “Smarter Technology for all” ผมและทีมงานเลอโนโวทุกคน รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งกับรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับอันเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จของเลอโนโวที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อสร้างความแตกต่างที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าของเราทุกคน”

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัลได้ เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะ ด้วยการดีไซน์และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก

ร่วมติดตามเราบน LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Weibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …