รีซัลทิคส์ คว้ารางวัลใหญ่บนเวที AI Awards 2.0 โดยไมโครซอฟท์และฟอร์บส์ อินเดีย

ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องการพัฒนาด้านโซลูชั่นเพื่อการตลาดแบบออมนิแชนเนล

รีซัลทิคส์หนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดเพื่อสื่อสารและเข้าถึงลูกค้าแบบเรียลไทม์ผ่านการทำงานบนออมนิแชนแนลที่เติบโตเร็วที่สุดของโลก คว้ารางวัล “Elevating Customer Experience with AI” บนเวทีใหญ่ AI Awards 2.0 ณ นครมุมไบ ประเทศอินเดีย โดยมีนางรีดิคกา สุบรามมาเนียน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารขึ้นรับรางวัลจาก นายฌอง-ฟิลิปป์ กูร์ตัว รองประธานบริหาร และประธาน Microsoft Global Sales, Marketing and Opertations ของไมโครซอฟท์ ที่มามอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยตนเอง ซึ่งรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในแพลตฟอร์มของรีซัลทิคส์ว่าเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการทำให้แบรนด์สามารถสื่อสารและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รางวัล AI Awards 2.0 นี้ร่วมกันจัดขึ้นโดยไมโครซอฟท์ และฟอร์บส์ อินเดีย เพื่อยกย่องคู่ค้าของไมโครซอฟท์ที่ริเริ่มการนำปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามาใช้เพื่อสร้างเสริมและสนับสนุนให้ธุรกิจต่างๆ ในอินเดียแข็งแกร่งมากขึ้น โดยผู้ได้รับการเสนอชื่อจะต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่สำคัญ 3 ขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อประเมินถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี ขบวนการ หรือโซลูชั่นที่ใช้ AI เป็นรากฐาน

นางรีดิคกาสุบรามมาเนียนผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า รีซัลทิคส์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางไมโครซอฟท์เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะนำโซลูชั่นบน AI เพื่อผลักดันการเติบโตและขยายฐานลูกค้าให้กับลูกค้าทั่วโลกของเราโซลูชั่นของเรานั้นสามารถส่งผ่านประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคแบบรายบุคคลผ่านช่องทางที่ตรงกับความต้องการและมีประสิทธิภาพดีที่สุดโดยทั้งหมดนี้เป็นการทำงานแบบเรียลไทม์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ถูกเวลา

ยิ่งไปกว่านั้นเราภูมิใจว่าองค์กรและแบรนด์ต่างๆในอินเดียจากหลากหลายธุรกิจทั้งภาคการเงินสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ธุรกิจยานยนต์ธุรกิจด้านสุขภาพธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจการท่องเที่ยวต่างๆก็ให้ความไว้วางใจในการนำโซลูชั่นของเราไปใช้เพื่อเป็นแรงผลักดันสำคัญในการเดินหน้าบรรลุเป้าหมายธุรกิจของแต่ละราย นางรีดิคกากล่าวเสริม

ด้วยความสามารถของแพลตฟอร์มรีซัลทิคส์ที่มีการใช้ระบบ Machine Learning และ AI เป็นรากฐานสำคัญ ทำให้นักการตลาดสามารถตั้งกลุ่มเป้าหมายแบบละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกเพื่อวัดผลได้ นอกจากนั้นแล้ว แพลตฟอร์มของรีซัลทิคส์ยังมาพร้อมกับแดชบอร์ดแสดงผลวิเคราะห์ที่ครอบคลุมทั้ง คาดการณ์ (Predictive) กำหนดชี้วัด (Prescriptive) แสดงผล (Descriptive) และกำหนดมาตรฐาน (Benchmarking) ทำให้นักการตลาดสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเพื่อแคมเปญที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ ROI ที่ดีขึ้นได้ในที่สุด

###

เกี่ยวกับรีซัลทิคส์

รีซัลทิคส์ คือคลาวด์โซลูชั่นการตลาดที่เน้นการใช้ดาต้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักการตลาด และสามารถช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเรียลไทม์ โซลูชั่นของเราพัฒนาขึ้นโดยนักการตลาดเพื่อนักการตลาดด้วยกันเองที่ผนึกกำลังกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และนักวางกลยุทธ์ทางธุรกิจทำให้เราสามารถเข้าใจถึงความต้องการได้อย่างดี เมื่อนำเทคโนโลยี AI ทำงานร่วมกับบล็อกเชน (Blockchain) ในการเก็บข้อมูลรายแรกของโลกแล้ว ทำให้รีซัลทิคส์ส่งเสริมให้แบรนด์ต่างๆ เปลี่ยนภูมิทัศน์ในการเข้าถึง สื่อสาร และรักษาฐานลูกค้าแต่ละรายแบบออมนิแชนแนลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

About naruethai

Check Also

ไอบีเอ็มเปิดบริการ IBM Cloud for Financial Services รองรับ Red Hat OpenShift และบริการ Cloud-native พร้อม SAP พาร์ทเนอร์ และฟินเทคกว่า 90 รายเข้าร่วมอีโคซิสเต็ม

ธนาคารบีเอ็นพี พารีบาส์ ย้ายเวิร์คโหลดสู่ IBM Cloud for Financial Services  กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – ไอบีเอ็ม (NYSE: IBM) ประกาศพร้อมเปิดให้บริการ IBM …

ซัพพลายเชนที่ทันสมัยต้องอยู่บนคลาวด์

บทความโดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน บริษัท อินฟอร์ อาเชียน องค์กรด้านซัพพลายเชนจะต้องมั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ กำลังดำเนินไปอย่างเหมาะสม และมีการใช้เครื่องมือดีที่สุดในทุกขั้นตอนการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการคาดการณ์ความต้องการ, การจัดซื้อ, การผลิต, การจัดการสินค้าคลัง …