กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ขับเคลื่อนการขยายตัวสู่ตลาดโลกด้วยเทคโนโลยีของอินฟอร์

ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย
Infor CloudSuite F&B

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 2 ธันวาคม 2562อินฟอร์ (Infor) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ประกาศพิธีลงนามร่วมกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลของประเทศไทย ในการร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อก้าวเข้าสู่การใช้แผนงานระบบดิจิทัล ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตภัณฑ์อาหารจะใช้โซลูชัน Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B), Infor OS และ Infor Birst กับทุกบริษัทในเครือเพื่อช่วยเร่งการเติบโตของธุรกิจ และผลักดันการขยายตัวของกลุ่มพัทยาฟู้ดเข้าสู่ตลาดโลก โซลูชันนี้จะดำเนินการโดยบริษัท ลอว์สัน ซอฟต์แวร์ ที่เป็นพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของอินฟอร์

(ภาพจากซ้ายไปขวา) คุณวัลลภา เปี่ยมนพเก้า ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและตลาดเกิดใหม่, อินฟอร์, คุณฟาบิโอ ทิวิติ รองประธาน อินฟอร์ อาเซียน, คุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด, คุณสุดาทิพ เกียรติศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีที โฮลดิ้ง จำกัด

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยความมุ่งมั่นนี้นำมาซึ่งการยอมรับในระดับสากล กลุ่มพัทยาฟู้ดมีความภูมิใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นแบรนด์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เช่น นอติลุส, ซีคราวน์, มงกุฎทะเล และรีกาลอส หรือกลุ่มสินค้าที่เรารับจ้างผลิต (OEM) 

เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดจะสามารถปรับปรุงการดำเนินงานด้านการผลิตและจัดจำหน่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสินค้าคงคลัง และซัพพลายเชนได้ด้วยระบบการวิเคราะห์อัจฉริยะยุคใหม่ บริษัทฯ จะมีโครงสร้างพื้นฐานในการจัดการวงจรอายุผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่โรงงานผลิตไปจนถึงชั้นวางสินค้าของสินค้าทุกแบรนด์ในหลายภูมิภาค ด้วยโซลูชันแบบรวมศูนย์ การนำเทคโนโลยีและโซลูชันดังกล่าวข้างต้นมาใช้จะช่วยสร้างมาตรฐาน และรักษาไว้ซึ่งข้อกำหนดด้านอาหารในทวีปเอเชียไปพร้อม ๆ กันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวเข้าสู่ตลาดโลก 

คุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด คือผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของอาหารที่มีคุณภาพในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วเอเชียและตลาดโลก และด้วยการเป็นพันธมิตรกับอินฟอร์ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นการยกระดับปรับเปลี่ยนธุรกิจของเราไปสู่ระบบดิจิทัล เพื่อเอาชนะความท้าทายที่เป็นลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่ในความเชี่ยวชาญของอินฟอร์อยู่แล้ว อันจะเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของเราขยายตัวไปทั่วโลก”

นายฟาบิโอ ทิวิติรองประธานบริษัท อินฟอร์อาเชียน กล่าวว่า ด้วยความร่วมมือกับอินฟอร์และการใช้โซลูชัน Infor CloudSuite F&B กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดขณะนี้เสมือนได้รับการติดอาวุธที่เป็นเครื่องมือและเทคโนโลยีในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พวกเขารู้จักกันดีอยู่แล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะเป็นการช่วยยกระดับการปฏิบัติงานแบบครบวงจรอีกด้วย อินฟอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแอปพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านยุคใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างดีในระบบคลาวด์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ เพิ่มผลผลิตและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า”

###

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (Pataya Food Group – PFG) เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยหลักการนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด มุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วยการสร้างสรรค์คุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราภูมิใจเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอันจะนำไปสู่การมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.patayafood.com 

เกี่ยวกับอินฟอร์

อินฟอร์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ด้วยจำนวนพนักงาน 17,300 คน และลูกค้ามากกว่า 68,000 รายในประเทศมากกว่า 170 ประเทศ ซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อความก้าวล้ำ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com 

ลูกค้าของอินฟอร์ รวมถึง

  • บริษัทด้านอากาศยาน 19 แห่งจาก 20 อันดับแรก
  • บริษัทด้านเทคโนโลยีขั้นสูง 9 แห่งจาก 10 อันดับแรก
  • เครือข่ายการให้บริการด้านเฮลธ์แคร์ 18 แห่งจาก 25 แห่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา
  • เมือง 18 เมืองจาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ผู้ให้บริการด้านยานยนต์ 19 รายจาก 20 อันดับแรก
  • ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม 17 รายจาก 20 อันดับแรก
  • ผู้ค้าปลีก 15 รายจาก 20 อันดับแรกของผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของโลก
  • ผู้ผลิตเบียร์ 4 รายจาก 5 อันดับแรก
  • ธนาคาร 17 แห่งจาก 20 อันดับแรกของโลก
  • โรงแรม 9 แห่งจาก 10 โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
  • แบรนด์สินค้าหรู 8 รายจาก 10 อันดับแรกของโลก

About naruethai

Check Also

ผู้บริโภคยุคดิจิทัล กับสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภค

โดย นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธานบริษัท อินฟอร์ อาเชียน เราเห็นข่าวพาดหัวตามสื่อต่าง ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉมของธุรกิจค้าปลีกตลอดเวลา และเราทุกคนต่างทราบดีว่าสาเหตุเกิดจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป การใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือที่เพิ่มขึ้น การเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้น ความโปร่งใสอันเนื่องมาจากการใช้อินเทอร์เน็ตและอื่น ๆ เมื่อพิจารณาถึงร้านขายสินค้าอุปโภคบริโภคแล้ว การช็อปปิ้งในร้านเหล่านี้ยังคงเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงถึง …

แคสเปอร์สกี้ แนะวิธีพิจารณางบประมาณความปลอดภัยไอทีสำหรับองค์กร

ข้อมูลของการ์ตเนอร์ชี้ว่างบการใช้จ่ายไปกับผลิตภัณฑ์และบริการด้านระบบความปลอดภัยข้อมูลขยายตัวขึ้นอย่างมากทั่วโลกในช่วงปีที่ผ่านมา จาก 114 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2018 (เพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2017) ตามอัตราการเติบโตที่ได้คาดการณ์ไว้ที่ 124 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2019 …